Hạng B2
10/1/12
329
1.005
93
Em nghĩ bác chủ cứ chỉ đích danh chi nhánh, mình là khách hàng, doanh nghiệp phục vụ không đúng như cam kết thì phải phản ánh, có vậy thì dịch vụ mới cản thiện lên được.

Em cũng mới làm đồng sơn ở KIA Nguyễn Văn Trỗi về nè, có cái cản mà sơn như shit, em tức quá có làm 1 topic report để cảnh báo anh em.
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Chất lượng bảo trì của KIA tệ quá nhỉ. Trước em cũng đi sơn lại phần vỏ bị trày, mang về mới phát hiện ra lớp sơn sần sùi lên, vài vết trày thì bị bỏ quên nên ko dc sơn lại. Các bác KIA cần tiếp thu ý kiến góp ý để điều chỉnh lại dịch vụ của mình cho tốt hơn, chứ cái quy trình bảo trì như vậy là chưa đạt yêu cầu
 
Hạng B2
8/8/11
366
0
16
có bác nào ở Biên Hòa hay ở gần biên hòa ko, nếu gần các bác ghé qua bên em để bên em đc chăm sóc em nó cho, nếu sau khi chăm sóc các bác ko hài lòng bên em miễn phí :):):)
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
quy_thaco nói:
có bác nào ở Biên Hòa hay ở gần biên hòa ko, nếu gần các bác ghé qua bên em để bên em đc chăm sóc em nó cho, nếu sau khi chăm sóc các bác ko hài lòng bên em miễn phí :):):)

Có em nè . . . gần 1 tháng (từ 01/3) đến nay mà bầu ống xả xe em bị mục từ trong mục ra (xe KM sport_2010 Sale Tâm bán, h Tâm qua bán Mazda rùi) mà vẫn chưa thay cho em nè.
Hôm 1/3: chú Thanh cho đệ tử nâng gầm, chụp hình chỗ mục, chụp hình Sổ bảo hành, . . . lập hồ sơ biểu gửi về Tổng Công ty, chờ có kết quả (có được hãng đền cái khác) em ĐT báo anh. Nhưng thực tế chỉ có em ĐT hỏi kết quả trước không hè và liên tục được hứa:" Anh đợi em hỏi lại bên bảo hành sẽ báo anh sau". Mãi đến cách đây 3 hay 4 ngày gì đó, em ĐT thúc lia chia (em dự định sẽ gọi vào đường dây nóng khu vực phía Nam ghi trên sổ bảo hành, nếu KH thấy thái độ phục vụ không hài lòng nhưng lại thôi, mặt khác em có vợ chồng anh bạn rất thân với A. Dương từ thuở hàn vi ờ Đại tu ô tô BH có nói nếu có gì cứ nói họ phản ảnh giúp, em nói thôi chuyện nhỏ không đáng → cảm ơn) Em dí riết ĐT bên bảo hành, cuối cùng cu bảo hành trả lời em: Trên Tổng CT đã duyệt đồng ý thay cho em, nhưng hàng thì không biết có hay không?
bash.gif
bash.gif
bash.gif
. lại hứa: thôi để khi nào có hàng, em ĐT anh ra thay: Đúng là cùi bắp thiệt
bash.gif
bash.gif
bash.gif
.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
8/8/11
366
0
16
Cái này để mai em hỏi cho bác, bác yên tâm đi nhanh thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
quy_thaco nói:
Cái này để mai em hỏi cho bác, bác yên tâm đi nhanh thui.

OK. Thanks bác, Em vưỡn đợi ơn trên vậy (Bao giờ cho đến tháng 10: Xe em mua tháng 10/2010)
Dưng mừ mơi là chủ nhật cơ, có ai làm đâu ta?

Bác Hino86 sale bên Nisan Cường Thanh có cho em biết dịch vụ bảo hành bên đó từ ngày xe vào kiểm tra bộ phận, thiết bị hư hỏng do lỗi SX chỉ mất 1 tuần là được thay mới roài
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Kỳ wá, đi xe Hàn mà cứ khen dịch vụ xe Nhật
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
quy_thaco nói:
Cái này để mai em hỏi cho bác, bác yên tâm đi nhanh thôi.

Cảm ơn bác lần nữa nhé. Vừa nãy rãnh nên em chạy ra lúc 14h00, mấy chú services lao vào thay ngay cho em rùi: xong lúc 15h00, đồng thời bảo dưỡng khung gầm, gạt nước, điện đóm, búa xua la mua . . . . nhưng mọi thứ đều OK nên mấy chú chả phải mần gì cả; ờ quên có đo thử áp suất lốp nữa mới ghê, dzu5 ni khỏi lo bởi em thường xuyên kiểm tra trước khi xe lăn bánh mừ.

Hôm nay có cái mới là khi em ngồi phòng máy lạnh chờ thì có 2 cháu gái chăm sóc pha cà phê mời chú, chứ trước đây là tự thân vận động. Các cháu nói mới 2 tuần nay.
Bên cạnh đó 2 cháu chắc phải mần công tác thống kê, tham khảo ý kiến khách hàng về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, vài mục chi tiết về xe nữa và có cáo lỗi vụ thư gửi không đến địa chỉ khách hàng j j đoá . . . và . . . : Đang vui, nên em cho 4, 5 điểm không hà, có cái cho 3 điểm duy nhất(điểm trung bình) mà chả nhớ là cái chi chi?
 
Hạng B2
8/8/11
366
0
16
Dạ không có gì đâu bác, chăm sóc xe của bác đấy là trách nhiệm của bên em mà. nếu có vấn đề gì về xe bác cứ allo cho em. thanks bác nhiều vì đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của bên em. trong tháng này bên em đang có chương trình tri ân khách hàng nên miễn phí tiền công và giảm giá phụ tùng, phụ kiện của xe cho khách hàng thân thiết. bên em có gửi thư cảm ơn và tri ân khách hàng vào đầu tháng nhưng cũng vì nhiều lí do khách quan nên một số thư đã không đến được tay các bác em rất tiếc. một lần nữa chúc các bác vững tay lái và hp bên gia đình cùng vợ 2 của mình.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
23/11/11
68
2
8
Bác lydung va saigonBuibaco nen gom topic lại chung đi cho khỏi loãng ạ hahaha
 
Hạng D
15/3/10
2.163
49
48
49
thanhlan nói:
quy_thaco nói:
Cái này để mai em hỏi cho bác, bác yên tâm đi nhanh thôi.

Cảm ơn bác lần nữa nhé. Vừa nãy rãnh nên em chạy ra lúc 14h00, mấy chú services lao vào thay ngay cho em rùi: xong lúc 15h00, đồng thời bảo dưỡng khung gầm, gạt nước, điện đóm, búa xua la mua . . . . nhưng mọi thứ đều OK nên mấy chú chả phải mần gì cả; ờ quên có đo thử áp suất lốp nữa mới ghê, dzu5 ni khỏi lo bởi em thường xuyên kiểm tra trước khi xe lăn bánh mừ.

Hôm nay có cái mới là khi em ngồi phòng máy lạnh chờ thì có 2 cháu gái chăm sóc pha cà phê mời chú, chứ trước đây là tự thân vận động. Các cháu nói mới 2 tuần nay.
Bên cạnh đó 2 cháu chắc phải mần công tác thống kê, tham khảo ý kiến khách hàng về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, vài mục chi tiết về xe nữa và có cáo lỗi vụ thư gửi không đến địa chỉ khách hàng j j đoá . . . và . . . : Đang vui, nên em cho 4, 5 điểm không hà, có cái cho 3 điểm duy nhất(điểm trung bình) mà chả nhớ là cái chi chi?
Thế em gái đó được bi nhiêu điểm để em đem xe lên làm hả chú Thành .....:D