Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Đấy là dịch vụ sau bán hàng có tốt k thôi, sống chung cới lũ thì phải chịu thôi các bác ợ
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Bên dịch vụ Kia hình như ko lưu thông tin khách hàng trên toàn hệ thống, e đi bảo dưỡng 2 nơi thì đều phải đưa lại thông tin. Bảo dưỡng ở THACO chỉ được cái rẻ chứ chất lượng vẫn chưa tốt bác ạ, xe e đi bảo dưỡng có nói mùi khó chịu khi mới mở máy lạnh, bác cố vấn dịch vụ nói vệ sinh lọc lạnh là hết, e hỏi có chắc ko, thì bảo chắc. Bây giờ đi về vẫn bị như cũ, ko cải thiện được gì mấy!E làm ở Kia NVT. Bên NVT thì được phòng đợi nhìn khang trang lịch sự, cũng nhìn thẳng ra xưởng sữa chữa giống như bên Toyota nhưng đây là chổ làm đồng sơn chứ ko phải bảo dưỡng, vì vậy muốn quan sát xe mình cũng phải xuống dưới nhà! Vài dòng góp ý cùng bác.
 
Hạng B2
20/7/11
220
2
18
34
E lại phải moi cái thớt này lên...Sáng nay e đi kiểm tra lại thước lái và vài thứ linh tinh. 9h40 e goi điện và báo trước là sẽ đến sau khoảng nửa tiếng nữa. 10h20 e đến, sau khi trao đổi với a cố vấn dịch vụ e vào phòng chờ. E quan sát lúc e đến chỉ còn duy nhất 1 xe trước e đang chờ.
10h45, có 1 anh ra xem xem j đó rồi đi, lát sau cũng có 1 a khác xem xong lại tiếp tục đi. 2 xe đã rời khỏi dàn nâng và 2 xe khác lấp vào chỗ trống, xe e vẫn phải chờ đợi.
11h20, e nói với a cố vấn là đã hơn 1h xe e vẫn chưa làm đc j. Tiếp tục lay hoay, 11h45 e tỏ thái độ bực mình. 11h50 xe đc dưa vào dàn nâng, kiểm tra gương, nhanh, gạt nước, kính chỉnh điện trc, sau (ko bik để làm j khi yêu cầu của e là thước lái)...Tiếp theo nâng xe lên, xoay xoay 4 bánh xe...Xong.
12h10, xe vẫn yên vị trên dàn nâng mà ko đc ai quan tâm tới, khi đó những xe còn lại đều đang được sửa chữa.
12h15, hạ dàn nâng...để đó.
12h20, e bực mình và yêu cầu lấy xe ra và 1 cái hẹn chính xác để ko phải chờ đợi như thế nữa.
Kết quả là, xe e chờ hơn 1h để đưa lên dàn nâng...sau đó mấy a kỹ thuật...đi ăn cơm. 2tiếng chờ đợi cho cả người và xe...không làm được bất cứ 1 cái j. E làm gì không biết mà bị phân biệt đối xử như thế nhỉ. Lần trước kiểm tra bảo dưỡng thì có 1 part phải chờ nhập HQ về...không bik chờ cho đến bao giờ...:mad:.
Cách phục vụ quá thiếu chuyên nghiệp. Cái này phải nói thật, khi bảo dưỡng bên Toy Hùng Vương, có đôi khi chờ rất lâu nhưng e hài lòng vì xe e được chăm sóc chứ ko phải để không chờ đợi mất thời gian như vậy.
Quá bức xúc.
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
54
Thế các bác vào phòng chờ ko thấy mọi người khác trang bị rất đầy đủ tablet, laptop, đt, ...để tinh thần làm việc trong khi ngồi đồng ở đó luôn, 3-4 tiếng thậm chí 1/2 ngày luôn ah :)
 
Hạng B2
20/7/11
220
2
18
34
E đồng ý, e mang theo Ipad và chuẩn bị rất sẵn sàng, cái e nói ở đây ko phải chờ lâu, mà là sự sắp xếp xe ko hợp lý, xe vào sau sửa trước. 2 tiếng là thời gian chờ, hoàn toàn ko sửa chửa j nên e mới bực mình,
 
Hạng B2
8/8/11
366
0
16
Dạ thưa các bác theo em được biết thì khi xe vào các anh kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát xe của mình xem có vấn đề gì cần khắc phục không sau một thời gian sử dụng.
còn chiếc xe của mình khi vào bão dưỡng khi không có phản ảnh về tình trạng xe đang đi từ khách hàng thì khi đó có ba rem bảo dưỡng định kỳ rằng mình sẽ thay gì sau khoảng thời gian đã đi khi đã kiểm tra xong.
trân trọng cảm ơn các bác!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
Đmịa có cái bảo dưỡng kiểm tra định kỳ mà cũng làm ko ra hồn thì với những xe bịnh nặng chắc đem đi chôn luôn! Em đã từng chứng kiến 1 chiếc Cà rem bị tai nạn đem vào xưởng Kia, 6 tháng sau em quay lại bảo dưỡng vẫn thấy nó còn nằm 1 đống như đống c...!
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
các bác bên KIA chỉ nói xin lỗi đơn giản quá ... nói chung cái gọi là "chất lượng" dịch vụ sau bán hàng của anh Hải em cho 3/10 điểm
bash.gif
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
whoiswho nói:
các bác bên KIA chỉ nói xin lỗi đơn giản quá ... nói chung cái gọi là "chất lượng" dịch vụ sau bán hàng của anh Hải em cho 3/10 điểm
bash.gif
Bác rộng rãi thế :D. Gía cả Thaco thì 10/10 so với garage ngoài. Chất lượng thì ZERO. Em đang nghiên cứu phương án đem xe qua Toy làm
 
Hạng C
8/7/11
698
140
43
Q7
HappyGuy nói:
whoiswho nói:
các bác bên KIA chỉ nói xin lỗi đơn giản quá ... nói chung cái gọi là "chất lượng" dịch vụ sau bán hàng của anh Hải em cho 3/10 điểm
bash.gif
Bác rộng rãi thế :D. Gía cả Thaco thì 10/10 so với garage ngoài. Chất lượng thì ZERO. Em đang nghiên cứu phương án đem xe qua Toy làm
Kg biết xe KIA có mang qua TOY chịu làm kg? Ở ngay anh em KIA giới thiệu luôn các garage nào ở ngoài tốt để để an tâm bảo trì xe. Giá cả mắc hơn cũng được.