Thảo Luận Cảm nhận LTZ

Hạng B2
6/6/07
175
1
0
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: Xich_Lo

Báo cáo các bác, xich_lo em hôm nay đã nhận được LTZ. Sau khi đã chạy được khoảng 60km xin báo cáo các bác như sau:

1. Một lần nữa khẳng định là không có ESP. Hỏi sales của Vidamco trả lời ấp úng như mèo giấu *** . Hỏi sales khác thì thừa nhận đã bị cắt ESP . Hỏi sao cắt thì bảo cái đó không cần thiết ở Việt Nạm . Hỏi sales khác nữa thì bảo "cắt đâu mà cắt, dòng lày nà dòng cao cấp nhất của Captiva rồi, anh yên tâm đi" --> chán
2. Vidamco hoặc quản lý quá kém cỏi, hoặc quá coi thường khách hàng: xe giao không có hướng dẫn sử dụng: anh cứ chạy đi, hướng dẫn sử dụng chưa có, khi nào có hướng dẫn thì em gọi (cứ như cái xe đạp không bằng).

Sang phần vận hành xe:

3. Ấn tượng đầu tiên là cảm giác nhẹ nhàng: vô lăng nhẹ, ga nhẹ, số tự động nên rất nhẹ :D . Êm ái như sedan.
4. Cách âm: khá . Trừ lúc xe bắt đầu lăn bánh, hơi rung và ù một tí, còn lại hầu như không nghe thấy tiếng động cơ . Cách âm với bên ngoài trên Escape một chút .
5. Động cơ: không được dũng mãnh lắm, nhưng chỉ bộc lộ khi phải lên gân một chút như lên vỉa hè hoặc chở nặng thôi, còn với điều kiện sử dụng thông thơờn thì dư sức . Khi phải làm việc nặng một chút đứng bên ngoài nghe rất rõ tiếng gõ của động cơ (hình như các xe Daewoo đều vậy )
6. Điều hòa: mấy hôm nay Hà nội mát mẻ, điều hòa toàn phải giảm bớt không thì lạnh quá . Lúc nóng nhất vào xe bật điều hòa khoảng 2-3 phút là hàng ghế sau mát ngạy Đang mong 1-2 hôm nữa trời nóng trở lại để test xem thế nào . Nhưng tôi cho rằng nếu dán chống nóng thì khỏi phải bàn về điều hòa nữa .
7. Ấm thanh: xịn phết . Nhạc kêu to phết :D Tôi chưa so được với xe khác nên sợ ý kiến không khách quan, nhưng khi lắp bảo hiểm ở Red Dragon một anh thợ (có vẻ nhiều kinh nghiệm) lên test thì đánh giá chất lượng hơn âm thanh của Camry.

8. Xăng: đồng hồ báo trung bình khoảng 15,5 l đi hoàn toàn trong thành phố . Chắc kết cục lên 17-18 l là không tránh khỏi .
9. Hộp số tự động Aisin 5 cấp dùng cho xe Luxus: chả có gì đặc biệt, ngoại trừ cái cần số nhìn phê . Số 1 lên số 2 vẫn cảm nhận tốt, nhất là khi đi chậm, khi cần vụt lên một cái cũng tương đối êm ại
10. Nội thất da: khá phết, chất liệu không đến nỗi nào, tất nhiên không thể gọi là cao cấp được nhưng khá nuột nà . À mà các có biết da thật hay giả da không vậy ?

Sơ bộ có một số cảm nhận như vậy xin chia sẻ cùng anh ẹm Anh em cần hỏi gì tranh thủ hỏi đi, đang còn máu mà .

Không phải AT 5 cấp đâu bác ạ..4 cấp thôi
 
Hạng B2
17/6/05
411
37
28
Chợ Vòm
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: grandis07

Trích đoạn: Xich_Lo

Báo cáo các bác, xich_lo em hôm nay đã nhận được LTZ. Sau khi đã chạy được khoảng 60km xin báo cáo các bác như sau:

1. Một lần nữa khẳng định là không có ESP. Hỏi sales của Vidamco trả lời ấp úng như mèo giấu *** . Hỏi sales khác thì thừa nhận đã bị cắt ESP . Hỏi sao cắt thì bảo cái đó không cần thiết ở Việt Nạm . Hỏi sales khác nữa thì bảo "cắt đâu mà cắt, dòng lày nà dòng cao cấp nhất của Captiva rồi, anh yên tâm đi" --> chán
2. Vidamco hoặc quản lý quá kém cỏi, hoặc quá coi thường khách hàng: xe giao không có hướng dẫn sử dụng: anh cứ chạy đi, hướng dẫn sử dụng chưa có, khi nào có hướng dẫn thì em gọi (cứ như cái xe đạp không bằng).

Sang phần vận hành xe:

3. Ấn tượng đầu tiên là cảm giác nhẹ nhàng: vô lăng nhẹ, ga nhẹ, số tự động nên rất nhẹ :D . Êm ái như sedan.
4. Cách âm: khá . Trừ lúc xe bắt đầu lăn bánh, hơi rung và ù một tí, còn lại hầu như không nghe thấy tiếng động cơ . Cách âm với bên ngoài trên Escape một chút .
5. Động cơ: không được dũng mãnh lắm, nhưng chỉ bộc lộ khi phải lên gân một chút như lên vỉa hè hoặc chở nặng thôi, còn với điều kiện sử dụng thông thơờn thì dư sức . Khi phải làm việc nặng một chút đứng bên ngoài nghe rất rõ tiếng gõ của động cơ (hình như các xe Daewoo đều vậy )
6. Điều hòa: mấy hôm nay Hà nội mát mẻ, điều hòa toàn phải giảm bớt không thì lạnh quá . Lúc nóng nhất vào xe bật điều hòa khoảng 2-3 phút là hàng ghế sau mát ngạy Đang mong 1-2 hôm nữa trời nóng trở lại để test xem thế nào . Nhưng tôi cho rằng nếu dán chống nóng thì khỏi phải bàn về điều hòa nữa .
7. Ấm thanh: xịn phết . Nhạc kêu to phết :D Tôi chưa so được với xe khác nên sợ ý kiến không khách quan, nhưng khi lắp bảo hiểm ở Red Dragon một anh thợ (có vẻ nhiều kinh nghiệm) lên test thì đánh giá chất lượng hơn âm thanh của Camry.

8. Xăng: đồng hồ báo trung bình khoảng 15,5 l đi hoàn toàn trong thành phố . Chắc kết cục lên 17-18 l là không tránh khỏi .
9. Hộp số tự động Aisin 5 cấp dùng cho xe Luxus: chả có gì đặc biệt, ngoại trừ cái cần số nhìn phê . Số 1 lên số 2 vẫn cảm nhận tốt, nhất là khi đi chậm, khi cần vụt lên một cái cũng tương đối êm ại
10. Nội thất da: khá phết, chất liệu không đến nỗi nào, tất nhiên không thể gọi là cao cấp được nhưng khá nuột nà . À mà các có biết da thật hay giả da không vậy ?

Sơ bộ có một số cảm nhận như vậy xin chia sẻ cùng anh ẹm Anh em cần hỏi gì tranh thủ hỏi đi, đang còn máu mà .

Không phải AT 5 cấp đâu bác ạ..4 cấp thôi

Chắc bác Grandis 07 này chỉ đi AT 4 cấp quen nên Cap LTZ mà vẫn bảo 4 cấp thì bác nên xem lại các bài nói về hộp số của LTZ và chắc bác chắc cũng chưa đi Cap LTZ bao giờ
 
Hạng B2
6/6/07
175
1
0
RE: Cảm nhận LTZ

5 cấp là do bác đọc brochure cua Cap cuối năm ngoái bác ạ...khi ấy Cap quảng cáo số AT 5 cấp có chế độ thể thao còn AT của đời Z làm gì có 5 cấp?
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Cảm nhận LTZ

Theo em được biết thì ghế da của LT và LTZ là 70% da ở các mặt chính và 30% simily ở các phần phụ phía dưới và sau ghế.
 
Hạng B2
30/11/06
156
3
18
RE: Cảm nhận LTZ

Bác Grandis07 nhìn cho kỹ nhé, tài liệu xịn đây do 1 bác kỹ thuật ở Vidamco cung cấp
Ở VN sử dụng loại FAM II 2.4D
ltztransmc4.gif


Nguồn OTOFUN.COM
 
Hạng B2
6/6/07
175
1
0
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: cuongnv

Bác Grandis07 nhìn cho kỹ nhé, tài liệu xịn đây do 1 bác kỹ thuật ở Vidamco cung cấp
Ở VN sử dụng loại FAM II 2.4D
ltztransmc4.gif


Nguồn OTOFUN.COM

Kinh thưa bác là thông số Kỹ thuật AT 5 số là dành cho loại AT co chế độ chuyển số thể thao mà nguyên bản tiếng Anh

5-speed automatic transmission with Active Select
A five speed automatic transmission assures drivers enjoy smooth, crisp and almost seamless gear shifts.

Con em AT của đời Z là khác đấy ạ....
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: sonnguyen

Theo em được biết thì ghế da của LT và LTZ là 70% da ở các mặt chính và 30% simily ở các phần phụ phía dưới và sau ghế.
Bác sonnguyen này nói đúng. Ngòai ra ghế da của Captiva là bọc tại VN. Chất lượng da thì em không bàn.
Nếu vợ cả tối tối dùng kem dưỡng da thì các bác cũng đừng tiếc tiền thường suyên làm dưỡng da cho mặt ghế da đừng chai nhá. Chú ý coi chừng mua nhằm thuốc giả trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều.
Giá bảo dưỡng mặt da cho ghế Captiva tại các gara hiện nay tầm 150K/ lần
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/6/07
175
1
0
RE: Cảm nhận LTZ

Đây mới là số AT 5 cấp của Cap đang bán tại Singapore đây này...e vưa chụp chiều nay xong. Giá bên đó là 79,700SGD

19062007sd5.jpg
 
Hạng B2
24/3/07
178
0
0
51
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: grandis07

Đây mới là số AT 5 cấp của Cap đang bán tại Singapore đây này...e vưa chụp chiều nay xong. Giá bên đó là 79,700SGD

19062007sd5.jpg
Oh bên Sin đắt hơn Vn nhỉ , sao mà thằng này nó cũng bj cắt mất mấy cái núm điều khiển trên vô lăng hả bác .. ?
Còn về cái vụ LTZ thì thực sự Vn mình bị nó chơi khăm rồi , nhưng mình thì phải chấp nhận thôi .. Thị trường của Việt nam hiện nay vẫn coi là nhỏ mà các bác .