RE: Cảm nhận LTZ
Thế thì bác Nhanvu cần phải xem lại cách lái xe của của tài rồi , giữ xe tốt nhưng lái kiểu gì uống của xếp đến 20L /100kmTrích đoạn: cuongnv
Chiều nay em mang một em LT đến để chơi với LTZ của bác nhanvuvn, tiện thể em nhờ mấy bác bên xe 360o đi cùng để làm vài bài báo. Rất cám ơn bác nhanvuvn đã hết sức nhiệt tình giúp đỡ, nhưng cái đồng chí lái xe của bác nhanvu khó tính quá. Đồng chí này chỉ cho xem thôi, em có đề nghị cho đi thử 1 đoạn xem cảm giác khác con LT kia như thế nào thì lại không được. Cuối cùng đồng chí nhân nhượng cho bọn em ngồi cạnh, chở cả bọn đi 1 vòng quanh khu Trung Hoà - Nhân Chính để nghe tiếng máy! Chán cái đồng chí này quá, chắc là sợ xước phải đền ... Cuối cùng em vẫn chưa biết được cảm giác chạy con LTZ như thế nào, tuy nhiên có thể chắc chắn khẳng định rằng LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc!
RE: Cảm nhận LTZ
Hôm nay em đã ngồi bàn tương đối kỹ lưỡng với các bác bên báo rồi. Các bác ấy bảo sẽ làm cho ra nhẽ, nếu cần các bác có thể gọi thêm rất nhiều bạn bè ở các đầu báo lớn đến để làm cùng. Bây giờ công việc cần chuẩn bị là: Đem toàn bộ giấy tờ như: báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao xe, giấy chứng nhận xuất xưởng, đăng ký, sổ đăng kiểm cactaloge của cả hai loại LT và LTZ. Bộ của LT thì em đã chuẩn bị xong, bác nào lấy được LTZ thì cho em xin 1 bản và nếu có time thì cho bọn em cùng các bác nhà báo test xe để khẳng định rõ việc ăn bớt option. Số của em: 0983.696.898
@ bác nhanvuvn: Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
Hôm nay em đã ngồi bàn tương đối kỹ lưỡng với các bác bên báo rồi. Các bác ấy bảo sẽ làm cho ra nhẽ, nếu cần các bác có thể gọi thêm rất nhiều bạn bè ở các đầu báo lớn đến để làm cùng. Bây giờ công việc cần chuẩn bị là: Đem toàn bộ giấy tờ như: báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao xe, giấy chứng nhận xuất xưởng, đăng ký, sổ đăng kiểm cactaloge của cả hai loại LT và LTZ. Bộ của LT thì em đã chuẩn bị xong, bác nào lấy được LTZ thì cho em xin 1 bản và nếu có time thì cho bọn em cùng các bác nhà báo test xe để khẳng định rõ việc ăn bớt option. Số của em: 0983.696.898
@ bác nhanvuvn: Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
RE: Cảm nhận LTZ
Chắc bác cuongnv hỏi lại nhiều khi pác ấy có ý định gì chăn ???
Hỏi sao không hao xăng. Cách chạy số tự động gì mà quá phức tạp.Trích đoạn: cuongnv
Hôm nay em đã ngồi bàn tương đối kỹ lưỡng với các bác bên báo rồi. Các bác ấy bảo sẽ làm cho ra nhẽ, nếu cần các bác có thể gọi thêm rất nhiều bạn bè ở các đầu báo lớn đến để làm cùng. Bây giờ công việc cần chuẩn bị là: Đem toàn bộ giấy tờ như: báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao xe, giấy chứng nhận xuất xưởng, đăng ký, sổ đăng kiểm cactaloge của cả hai loại LT và LTZ. Bộ của LT thì em đã chuẩn bị xong, bác nào lấy được LTZ thì cho em xin 1 bản và nếu có time thì cho bọn em cùng các bác nhà báo test xe để khẳng định rõ việc ăn bớt option. Số của em: 0983.696.898
@ bác nhanvuvn: Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
Chắc bác cuongnv hỏi lại nhiều khi pác ấy có ý định gì chăn ???
Last edited by a moderator:
RE: Cảm nhận LTZ
Theo e thì số 2 vả 4 thích hợp khi xuống đèo độ dốc cao và vừa. Chứ gài số kiều này hộp số mau hao mòn hơn nhiều. Còn bình thường thì cứ D mà đạp nhưng đạp e nó nhẹ nhàng thôi, càng thô bạo (càng sâu) thì càng hao xăng
Úi trời ơi, đi vậy thì coi chừng cái hộp số , chắc phải bảo bác tài này ngồi đọc hướng dẫn sử dụng trưcớ khi dùng rồi. Chả trách sao mà 20l/100km hix chỉ thua Land cruiser tí tẹo . Bác nhanvuvn mau mau đọc hướng dẫn sử dụng giúp bác tài nhà bác đi hix.Trích đoạn: cuongnv
@ bác nhanvuvn: Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
Theo e thì số 2 vả 4 thích hợp khi xuống đèo độ dốc cao và vừa. Chứ gài số kiều này hộp số mau hao mòn hơn nhiều. Còn bình thường thì cứ D mà đạp nhưng đạp e nó nhẹ nhàng thôi, càng thô bạo (càng sâu) thì càng hao xăng
Last edited by a moderator:
RE: Cảm nhận LTZ
Em đi trong thành phố thì chỉ một phát D rồi đi thôi. Có gì các pác góp ý.Trích đoạn: jambon
Úi trời ơi, đi vậy thì coi chừng cái hộp số , chắc phải bảo bác tài này ngồi đọc hướng dẫn sử dụng trưcớ khi dùng rồi. Chả trách sao mà 20l/100km hix chỉ thua Land cruiser tí tẹo . Bác nhanvuvn mau mau đọc hướng dẫn sử dụng giúp bác tài nhà bác đi hix.Trích đoạn: cuongnv
@ bác nhanvuvn: Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
Theo e thì số 2 vả 4 thích hợp khi xuống đèo độ dốc cao và vừa. Chứ gài số kiều này hộp số mau hao mòn hơn nhiều. Còn bình thường thì cứ D mà đạp nhưng đạp e nó nhẹ nhàng thôi, càng thô bạo (càng sâu) thì càng hao xăng
RE: Cảm nhận LTZ
bác tài này chạy kiểu này cho manly , nhàn nhã quá lại sợ nữ tính chăng
em thì cứ 1 phát D mà phi thôi
Trích đoạn: cuongnv
Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
bác tài này chạy kiểu này cho manly , nhàn nhã quá lại sợ nữ tính chăng
em thì cứ 1 phát D mà phi thôi
Last edited by a moderator:
RE: Cảm nhận LTZ
Chắc là cách chạy hao xăng, mục đích là được khoán định mức nhiên liệu cao!
Trích đoạn: tocdo
Trích đoạn: cuongnv
Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
bác tài này chạy kiểu này cho manly , nhàn nhã quá lại sợ nữ tính chăng
Chắc là cách chạy hao xăng, mục đích là được khoán định mức nhiên liệu cao!
RE: Cảm nhận LTZ
Làm nghề lái xe cũng cực lắm mà trách nhiệm cao.
Bác nói thế lỡ bác ấy không nghĩ vậy thì sao.Trích đoạn: smartcar
Trích đoạn: tocdo
Trích đoạn: cuongnv
Bác lái xe của bác có kiểu đi xe số tự động buồn cười quá, em thấy đềpa bằng số D, lên ga được 1 tí rồi chuyển số 2, rồi chuyển số 4, rồi lại D. Chuyển số chóng hết cả mặt, nhiều hơn cả số tay. Bác ấy bảo đi kiểu này cho đỡ tốn xăng, em thì lại nghĩ ngược lại. Bác nào có kinh nghiệm rồi cho ý kiến nhé!
bác tài này chạy kiểu này cho manly , nhàn nhã quá lại sợ nữ tính chăng
Chắc là cách chạy hao xăng, mục đích là được khoán định mức nhiên liệu cao!
Làm nghề lái xe cũng cực lắm mà trách nhiệm cao.