Thảo Luận Cảm nhận LTZ

Hạng D
10/4/06
1.722
143
63
45
Tp mang tên Bác
RE: Cảm nhận LTZ

@nhanvuvn: bác tài của bác chắc là chưa đi số tự động rùi, giống bác tài chổ em lúc trước đi số AT mà chấn trái để lên thắng, chân phải trên pedal ga, nhìn thấy bác ấy lái xe cực nhọc hết sức, chắc lúc đó bác ấy chửi bọn tây nó làm cái ộp số AT cho khổ cái thân [8D] [8D] [8D]

Trích đoạn: dkhoi
Em đi trong thành phố thì chỉ một phát D rồi đi thôi. Có gì các pác góp ý.

em thì xa lộ hay thành phố j cũng quất D mà đi
 
Hạng B2
9/6/05
106
0
16
RE: Cảm nhận LTZ

Hệ thống cảm biến trợ lực lái*
Hệ thống cảm biến trợ lực lái (SSPS) thay đổi lực tác động lên vô lăng tuỳ theo tốc độ xe của bạn.
ở tốc độ thấp, hệ thống cung cấp lực trợ giúp lớn nhất để dễ dμng xoay vμ điều khiển vô lăng. ở tốc độ cao, hệ thống giảm lực trợ giúp xuống để lμm vô lăng chắc hơn vμ ổn định h−ớng.
Hệ thống cảm biến trợ lực lái thực hiện việc nμy bằng cách giảm l−ợng dầu trợ lực từ bơm trợ lực đến bánh răng trợ lực khi xe tăng tốc. Khi xe không chuyển động, hệ thống cung cấp l−ợng dầu lớn nhất tới bánh răng trợ lái. Khi xe tăng tốc, l−ợng dầu nμy giảm dần.
Nếu hệ thống có lỗi, lực tác động lên vô lăng sẽ tăng lên khi đang ở tốc độ thấp vμ đèn cảnh báo hệ thống sẽ sáng.
Xem mục "Đèn cảnh báo SSPS" trong phụ lục.


Em chưa đi xa như bác sonnguyen nhưng đã chạy con LT Hà nội - Nghệ An - Hà nội (khoảng 600km thôi) nhưng rõ ràng là có cảm giác tay lái đúng như mô tả ở trên (trong hướng dẫn của CAP), còn LTZ thì chưa chạy nên không biết :)
 
Hạng B2
30/11/06
156
3
18
RE: Cảm nhận LTZ

Không khéo LTZ cắt nốt cảm biến trợ lực lái, bác nào có xe thử xem còn EBD và hệ thống tự cân bằng khi đuôi xe chở hàng nặng ko?
 
M
ME XE
Guest
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: tndp

@nhanvuvn: bác tài của bác chắc là chưa đi số tự động rùi, giống bác tài chổ em lúc trước đi số AT mà chấn trái để lên thắng, chân phải trên pedal ga, nhìn thấy bác ấy lái xe cực nhọc hết sức, chắc lúc đó bác ấy chửi bọn tây nó làm cái ộp số AT cho khổ cái thân [8D] [8D] [8D]

Trích đoạn: dkhoi
Em đi trong thành phố thì chỉ một phát D rồi đi thôi. Có gì các pác góp ý.

em thì xa lộ hay thành phố j cũng quất D mà đi
còn đi đường đèo thì sao hả bác...hihiihi;)
 
Hạng B2
21/5/07
123
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

@ SonNguyen, Tungnt : ấy là em hỏi các bác vì có cái cậu Ntrson đã đi thử xe em và phát biểu ở trên. Mời các bác xem lại ý kiến cậu này và nhận xét giúp. Cậu này không phải tài xế của em đâu ạ. Có xe còn thuê tài thì còn gì là sướng nữa? Chú này hình như trước cũng lái con Mẹc, kêu tay lái nặng lắm, hôm nọ đi thử Cap LTZ roiì nhận xét tay lái nhẹ quá, nguy hiểm chứ em có kêu ca gì đâu ạ.
 
Hạng C
10/7/06
516
0
16
RE: Cảm nhận LTZ

Các bác buồn cười thật, ai lại đi so sánh Cap với Santa FE, các bác chán Cap ngay. Có một số điểm khác biệt lớn:
- Thứ hạng xe khác nhau (Tạp trí Whatcar.com đã đánh giá). Ngay tại HQ thương hiệu Huyndai bao giờ cũng cửa trên của Deawoo (cho dù là GM Deawoo).
- Xe nhập và xe liên doanh.
- Nội ngoại thất
 
Lão Mộc
30/11/06
1.422
8
38
BÌNH ĐỊNH
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: NamKhanh03

Các bác buồn cười thật, ai lại đi so sánh Cap với Santa FE, các bác chán Cap ngay.
em công nhận buồn cười thật,đã so thì so với X5 luôn cho máu
chứ ai lại so santa FE ,cũng kim chi cả thôi:D
giống em đây này ,toàn so Cap với X5 ,đúng là một trời một vực mà đâu có chán Cap.....trừ khi em có nhiều tiền hơn thôi :D..khi đó đảm bảo sẽ chán ngay mà ko cần ai chê cả.:D:D:D
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
102
RE: Cảm nhận LTZ

bởi vậy toàn dân 8 9 10 kakaka, chả có ai biết đọc để biết mà so sánh gì cả ;);)
 
Hạng B2
5/11/04
272
1
18
RE: Cảm nhận LTZ

Em hoa hết 2 con mắt khi đọc bình luận của các bác. Thực thực hư hư. Em thì tin bác Sonnguyen vì bác ấy chạy nhiều rồi nên cảm nhận chắc chuẩn đấy...


...
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
RE: Cảm nhận LTZ

Xe hơi là một sản phẩm kỹ thuật cao do đó việc các bộ phận trong xe không được đều chỉ đúng với những chiếc xe xuất xưởng cách đây 10 năm thôi. Còn bây giờ xuất xưởng là các chi tiết máy đã hòan hảo 100% chỉ có việc đổ xăng và vọt.
Tất cả máy xe trước khi ráp vào xe đều đã được chạy ro-dai rồi bác ạ.
Cũng giống như quan niệm của một số người mua xe như xe mới phải chạy chậm em thấy cũng lạ.
... Ngòai ra có một số bác ro dai bằng cách cho xe khởi động tại chổ cũng không tốt cho xe.
Bác thông cảm,đâu phải ai cũng có điều kiện để xem đầy đủ quy trình lắp ráp một cái động cơ trước khi xuất xưởng như thế nào đâu.Còn khi xử dụng thì...theo kinh nghiệm dân gian...là hay nhất
24.gif
.
Một động cơ, sau khi mới chỉ lắp ráp piston +bạc piston vào cylindre,người ta đã cho chạy rà bằng mo-tơ điện.Sau đó lắp hoàn chỉnh,lại chạy rà tiếp bằng cách này.Khi cho nổ máy trên băng thử,còn phải qua biết bao nhiêu công đoạn test áp suất,công suất,moment,mức tiêu hao nhiên liệu...ứng với tất cả các chế độ hoạt động mà động cơ được thiết kế...Do vậy kg phải lo việc vác xe về nhà phải nổ máy tại chỗ để...chạy ro-da...cho mình và hàng xóm hửi khói...như nhiều người vẫn làm trước đây...:D
Việc bảo rằng chạy 5-10,000km thì ít hao xăng hơn lúc mới xuất xưởng chỉ có thể đúng ở khía cạnh cân chỉnh mà thôi:D