Thảo Luận Cảm nhận LTZ

Hạng B2
19/11/05
227
1
18
Hà Nội
RE: Cảm nhận LTZ

Cho em bổ sung một chút :
Bác nào chạy Magnus 2.5 rồi thì có thể biết được hết bao nhiêu lít xăng. CAP LTZ nặng hơn nên chắc phải tốn hơn chút xíu. Nhưng em tin là khi nào xe tốn trên 16l/100KM thì các bác sẽ cảm thấy mất tiền xăng nhiều lắm. Việc mua xăng sẽ phải thực hiện liên tục, theo em nếu mỗi lần mua 300K thì chỉ 3 hôm lại phải vào cây xăng, cũng là vấn đề đấy các bác ạ. Nếu từ 8 đến 12 lít thì dễ chịu hơn nhiều.
 
Tập Lái
1/8/04
45
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

Bác ơi, Bác tha lỗi cho em, hôm nọ em có vinh dự đi cùng với Ông bạn của Bác chạy santa fe đến để hai bên thử xe, em nói thật là em cũng chơi tốc độ lên gần 100 km/h với con LTZ của bác để thử phanh và không thử phanh để cua góc trong khu đô thị nhà bác ạ. Bác ấy kêu tay lái nhẹ nguy hiểm là đúng vì thế này: Khi cua với tốc độ cao em không giảm tốc, chỉ hơi rà phanh (em quên mất là bọn Vi Dâm Cô nó cắt mẹ nó ESP rồi), suýt lật bác ạ, còn santa fe nếu Bác để ý, khi cua hoặc chạy đường đường cao tốc tay lái nó sẽ chặt lại.
 
Hạng B2
2/2/05
199
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

Có bác nào confirm hộ xem LTZ có mấy chức năng như tự động cân bằng xe (nâng đít xe lên cho thăng bằng), hay tăng giảm trợ lực tay lái tùi theo tốc độ của xe, cảm biến gạt mưa hay không, hay bị Vidamco cắt nốt rồi ?
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

Chà sao anh Vidamco này trước lúc giao xe sao không công bố tính năng kỹ thuật của Cap LTZ một cách chính xác nên bây giờ các bác mua xe ai cũng đóan mò.
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: Ntrson

Bác ơi, Bác tha lỗi cho em, hôm nọ em có vinh dự đi cùng với Ông bạn của Bác chạy santa fe đến để hai bên thử xe, em nói thật là em cũng chơi tốc độ lên gần 100 km/h với con LTZ của bác để thử phanh và không thử phanh để cua góc trong khu đô thị nhà bác ạ. Bác ấy kêu tay lái nhẹ nguy hiểm là đúng vì thế này: Khi cua với tốc độ cao em không giảm tốc, chỉ hơi rà phanh (em quên mất là bọn Vi Dâm Cô nó cắt mẹ nó ESP rồi), suýt lật bác ạ, còn santa fe nếu Bác để ý, khi cua hoặc chạy đường đường cao tốc tay lái nó sẽ chặt lại.
Nếu biết xe nó ko có ESP thì ta chạy cẩn thận hơn lại bác ah, đôi khi vì thế mà tai nạn xảy ra ít hơn vì mọi người ko ỉ lại vào ESP :D. ỉ Lại có ESP chạy cua tốc độ cũng nguy hiểm lắm, xe ko lật nhưng va chạm xe ngược chiều cũng là 1 mối nguy hiểm :D. Đấy là tụi HQ nó lo xa cho VN ta đấy :D
 
Hạng B2
21/5/07
123
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: Ntrson

Bác ơi, Bác tha lỗi cho em, hôm nọ em có vinh dự đi cùng với Ông bạn của Bác chạy santa fe đến để hai bên thử xe, em nói thật là em cũng chơi tốc độ lên gần 100 km/h với con LTZ của bác để thử phanh và không thử phanh để cua góc trong khu đô thị nhà bác ạ. Bác ấy kêu tay lái nhẹ nguy hiểm là đúng vì thế này: Khi cua với tốc độ cao em không giảm tốc, chỉ hơi rà phanh (em quên mất là bọn Vi Dâm Cô nó cắt mẹ nó ESP rồi), suýt lật bác ạ, còn santa fe nếu Bác để ý, khi cua hoặc chạy đường đường cao tốc tay lái nó sẽ chặt lại.

Thì ra là chú. Nguy thật, chú thử xe mà để suýt lật thì anh cũng kinh, giờ bố bảo chả dám để ai thử xe nữa. Dưng mà phóng 100 vào cua không giảm tốc chú đi ở chỗ nào trong HN này thế? Khu Trung yên làm gì đủ đường để tăng tốc lên gần 100 mà vào cua nhỉ? Mình nghĩ ở VN đi 100 vào cua không giảm tốc e rằng quá nguy hiểm. Không hiểu cái cảm giác suýt lật nó như thế nào? Để hôm nào phải thử cái nhưng chắc cũng chỉ dám thử trên 100 phanh gấp thôi chứ nỏ dám chơi vào cua không giảm tốc như chú. Vụ này mà đúng thì khối bác lấy LTZ lo lém vì nghe thấy mất an toàn quá. Chửi chết *** thằng VDC đi các bác ơi

Nhưng cũng xin lưu ý các bác là cái chú thử này đã đặt và chờ lấy Santa Fe rồi nhé.
 
Tập Lái
1/8/04
45
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

Lạy Bác nhanvuvn, Bác tha lỗi cho em, nhưng em nói thật tay lái nó nhẹ nhưng vậy, em khuyến cáo Bác phải đi thật đạo mạo y như tính cách và dung nhan của Bác vậy em mới yên tâm được. May cho em và ông anh em (Bạn thân của Bác) đã mang hợp đồng LTA về định ký, bốc 1 quẻ, thấy ko ổn lắm, liền chuồn sang Santa Fe đấy chứ. Bốc một quẻ dịch thấy không ổn, nhưng không giải thích được, hóa ra là: Hung, đi một mạch từ A đến Z.
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: Ntrson

Lạy Bác nhanvuvn, Bác tha lỗi cho em, nhưng em nói thật tay lái nó nhẹ nhưng vậy, em khuyến cáo Bác phải đi thật đạo mạo y như tính cách và dung nhan của Bác vậy em mới yên tâm được. May cho em và ông anh em (Bạn thân của Bác) đã mang hợp đồng LTA về định ký, bốc 1 quẻ, thấy ko ổn lắm, liền chuồn sang Santa Fe đấy chứ. Bốc một quẻ dịch thấy không ổn, nhưng không giải thích được, hóa ra là: Hung, đi một mạch từ A đến Z.
Trời bác này mua xe ký hợp đồng mà cũng bốc quẻ nữa hix. Bác nói Hung là sao mà e ko hiểu vậy? Mà Vidamco làm ăn thông tin sai lệch như thế có lẻ chỉ có bốc quẻ như bác mới biết đường mà đi :D.
 
Hạng B2
21/5/07
123
0
0
RE: Cảm nhận LTZ

Trích đoạn: Ntrson

Lạy Bác nhanvuvn, Bác tha lỗi cho em, nhưng em nói thật tay lái nó nhẹ nhưng vậy, em khuyến cáo Bác phải đi thật đạo mạo y như tính cách và dung nhan của Bác vậy em mới yên tâm được. May cho em và ông anh em (Bạn thân của Bác) đã mang hợp đồng LTA về định ký, bốc 1 quẻ, thấy ko ổn lắm, liền chuồn sang Santa Fe đấy chứ. Bốc một quẻ dịch thấy không ổn, nhưng không giải thích được, hóa ra là: Hung, đi một mạch từ A đến Z.


Thôi cho anh xin chú. GM mà bán cái xe như chú nói chắc nó tiêu đời. Cac chú ( cả thằng bạn anh nữa) mê Santà chả ai có ý kiến gì . Nhất là các chú cũng không lường được là có thể lấy xe sớm. Máu quá thì chơi Santà thôi, có gì đâu mà cứ phải nói quá lên thế làm gì. Cap chả phải mình anh đi đâu. LS, LT không kể chứ riêng LTZ chắc cũng cỡ 2000 cụ. Chú cứ cảnh báo lên báo là cái xe nguy hiểm lém đi cho nhà báo ngưừoi la tung hê mịa nó cái VDC lên. Hì hì! Anh cũng mong thế lém. May ra nó đền cho anh vài k tiền cắt EPS, DHC.

Các bác đã đi Cap ( cả LT và LTZ ) phát biểu về cái cảm tưởng đỗi với tay lái của Cap cái. Bác SơnNguyễn cho ý kiến để anh em tham khảo thêm đỡ hoảng vì ông này cái. Tôi thì chưa có dịp chạy dài, mới loanh quanh trong thành phố thôi.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Cảm nhận LTZ

Tay lái nhẹ chỉ khi chạy tốc độ chậm thôi, cái này là ưu điểm đó chứ, chạy trong thành phố xoay xở nhẹ nhàng. Em chạy Caravan Campuchia hơn 1000km, cưới vợ chãy 1 vòng SG- Nha Trang- Buôn Ma Thuột- SG 1200km, đường trường tốc độ TB 80km/h, tay lái cứng ngắc, cảm giác rất an tòan, xăng tiêu thụ 10.3l/100km (cái này là đong đo thực tế chứ kg phải nhìn đồng hồ đâu nha)