Mềnh hông dc bọn honda trả tiền nên mềnh hổng cần phải đi móc ngoáy mấy hãng khác hay nâng bị bọn honda. Mềnh thích xe nào là mềnh khen thoai. Mít giờ là đỉnh của đỉnh thì mềnh là fan của mit. Dù mềnh chạy CRV hay xe nào cũng vại. Nội chuyện công suất máy lạnh gấp đôi CRV của mềnh là mềnh thấy thích dồi.Ít ra xe Mit không có lỗi động cơ như CRV Turbo, cũng không có ồn như CRV, ồn đến nổi thành thương hiệu của Honda luôn. Fan Honda lo mà tụ tập yêu cầu Honda sửa lỗi thiết kế máy lạnh của City và lỗi động cơ CRV đi rồi hãy đi móc ngoáy hãng khác.
Cái bi gầm + bóng FBL nó gồm fa và cos luôn phải ko anh?
So vs các xe cùng phân khúc.Chạy sướng thì mua Civic R, Nissan GTR mà chạy chứ.
Bác nói không saiĐệch tin được, chẳng qua các bác mới mới lấy xe nên thấy hào hứng thế thôi. Chớ theo nhận định của nhiều nhiều người thì thế này: ngoại thất kỳ cục, nội thất già nua cứ tưởng đâu thập niên 70, hộp số CVT tăng tốc như rùa, máy 2 chấm mà yếu như sên, đồ chơi thì chẳng có gì, option thì nghèo nàn, thương hiệu hạng hai, giá thì mắc..... nói chung nhiều cái dở hơi kể không hết được >> kết luận là xe cùi bắp. Khối xe ngon hơn nhiều như CX5, CRV, X-Trail, SantaFe, Tucson.... mà không chọn, việc gì lẽ nào phải mua con cùi bắp này. Có bác nào ở trên chạy CX5 rồi sao không mua CX5 mới, đẹp mê hồn, thể thao trẻ trung, đồ chơi quá chừng..., nghe mà tiếc quá!
Đã từng test drive với thằng bạn Out 2.4 bản full trên NVL do nó muốn đổi từ Mazda 2 lên 5+2, cảm nhận thế này:
- Ngoại hình ổn, bề thế
- Nội thất nhìn như xe thế kỷ trước, dàn entertainment chắc của Khựa nên nhìn tởm ko chịu được do độ phân giải thấp, các icon cứ mờ mờ, âm thanh chỉ ở mức tạm
- Khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, đang ở 40kph kickdown, máy nó gào lên, vòng tua vọt lên gần 4000rpm, và kết quả là mấy giây sau mới lên được 65kph. Thằng bạn mình không tin, sau đó đổi tài, phán “lên còn chậm hơn mazda 2 của tao!”. Hỏi sale thì nói anh muốn tăng tốc nhanh phải chuyển sang S chớ )
Test tăng tốc xong chạy về luôn đại lý, trả xe và không hẹn ngày tái ngộ. Không biết bác chủ chắc chuyển từ Ỉn sang nên thấy sướng chứ thiệt sự 2.4 đã vậy thì 2.0 với option nghèo nàn hơn, tăng tốc kém hơn sẽ thất vọng đến chừng nào nữa?!!
- Ngoại hình ổn, bề thế
- Nội thất nhìn như xe thế kỷ trước, dàn entertainment chắc của Khựa nên nhìn tởm ko chịu được do độ phân giải thấp, các icon cứ mờ mờ, âm thanh chỉ ở mức tạm
- Khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, đang ở 40kph kickdown, máy nó gào lên, vòng tua vọt lên gần 4000rpm, và kết quả là mấy giây sau mới lên được 65kph. Thằng bạn mình không tin, sau đó đổi tài, phán “lên còn chậm hơn mazda 2 của tao!”. Hỏi sale thì nói anh muốn tăng tốc nhanh phải chuyển sang S chớ )
Test tăng tốc xong chạy về luôn đại lý, trả xe và không hẹn ngày tái ngộ. Không biết bác chủ chắc chuyển từ Ỉn sang nên thấy sướng chứ thiệt sự 2.4 đã vậy thì 2.0 với option nghèo nàn hơn, tăng tốc kém hơn sẽ thất vọng đến chừng nào nữa?!!
Đúng rồi bác !Cái bi gầm + bóng FBL nó gồm fa và cos luôn phải ko anh?
Em ko thích dân chơi nửa mùa , 1 là bản thấp nhất 2 bản cao nhất .Cụ mua mà cụ làm lại hết thế thì giá lên gần bằng bản PRE, sao không mua luôn bản Pre cho đỡ phải độ ạ?
Lúc em bấm biển bên ngoài ai cũng khen biển đẹpxe mới bảng số 51g-0 đầu là sao ta