Honda nó không trả tiền anh mà mắc gì anh nâng bi xe nó kể cả khi xe nó bị lỗi, lại còn đi móc ngoáy hãng khác như anh đang làm dù xe hãng khác không có lỗi gì?Mềnh hông dc bọn honda trả tiền nên mềnh hổng cần phải đi móc ngoáy mấy hãng khác hay nâng bị bọn honda. Mềnh thích xe nào là mềnh khen thoai. Mít giờ là đỉnh của đỉnh thì mềnh là fan của mit. Dù mềnh chạy CRV hay xe nào cũng vại. Nội chuyện công suất máy lạnh gấp đôi CRV của mềnh là mềnh thấy thích dồi.
Vậy xe nào trong phân khúc lái không chán vậy bác?So vs các xe cùng phân khúc.
Quan điểm cá nhân em thì đồng ý với bác này. Em chạy thử out xong bước xuong bye bye luôn. Ngoại thất theo em thì đẹp, hiện đại và cá tính, em rất thích. Nội thất thì hơi chán nhưng chấp nhận được. Riêng vận hành thì ôi hộp số cvt nó mượt mà yểu điệu như con gái chán quá. Chạy như kiểu vô hồn và buồn ngủ.Đệch tin được, chẳng qua các bác mới mới lấy xe nên thấy hào hứng thế thôi. Chớ theo nhận định của nhiều nhiều người thì thế này: ngoại thất kỳ cục, nội thất già nua cứ tưởng đâu thập niên 70, hộp số CVT tăng tốc như rùa, máy 2 chấm mà yếu như sên, đồ chơi thì chẳng có gì, option thì nghèo nàn, thương hiệu hạng hai, giá thì mắc..... nói chung nhiều cái dở hơi kể không hết được >> kết luận là xe cùi bắp. Khối xe ngon hơn nhiều như CX5, CRV, X-Trail, SantaFe, Tucson.... mà không chọn, việc gì lẽ nào phải mua con cùi bắp này. Có bác nào ở trên chạy CX5 rồi sao không mua CX5 mới, đẹp mê hồn, thể thao trẻ trung, đồ chơi quá chừng..., nghe mà tiếc quá!
Thôi em đi nộp tiền lấy tucson đây.
Bác đi xe khựa quen rồi, nên nhìn gì cũng thành khựa hết.Đã từng test drive với thằng bạn Out 2.4 bản full trên NVL do nó muốn đổi từ Mazda 2 lên 5+2, cảm nhận thế này:
- Ngoại hình ổn, bề thế
- Nội thất nhìn như xe thế kỷ trước, dàn entertainment chắc của Khựa nên nhìn tởm ko chịu được do độ phân giải thấp, các icon cứ mờ mờ, âm thanh chỉ ở mức tạm
- Khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, đang ở 40kph kickdown, máy nó gào lên, vòng tua vọt lên gần 4000rpm, và kết quả là mấy giây sau mới lên được 65kph. Thằng bạn mình không tin, sau đó đổi tài, phán “lên còn chậm hơn mazda 2 của tao!”. Hỏi sale thì nói anh muốn tăng tốc nhanh phải chuyển sang S chớ )
Test tăng tốc xong chạy về luôn đại lý, trả xe và không hẹn ngày tái ngộ. Không biết bác chủ chắc chuyển từ Ỉn sang nên thấy sướng chứ thiệt sự 2.4 đã vậy thì 2.0 với option nghèo nàn hơn, tăng tốc kém hơn sẽ thất vọng đến chừng nào nữa?!!
Outlander Sport là chiếc xe tăng động của Mit mà bác bao chán thì thôi rồi, có gì đó không ổn? Còn ồn thì theo mình nên đi kiểm tra, vì trước sau gì cũng phải làm.Outlander Sport 2.0 nhà em chạy bao chán, cái động cơ + hộp số cvt đạp hoài ko lên nổi.
chạy được hơn 3 năm thì ồn hơn con focus của em (mua cùng thời điểm)
tay lái chán phèo, chống chỉ định cho người thích cảm giác lái.
spare part thì chờ ngóc mỏ ....
máy lạnh thì bao lạnh ), mấy chi tiết tỉ mỉ tốt ...
Ối, anh có vấn đề đọc hiểu hay có thâm thù với mềnh vì mềnh chạy CRV 2018; Mềnh hiện giờ là 1 fan cuồng của mit thì mềnh ca ngợi xe mit là đỉnh của đỉnh mềnh chẳng cần đá xoáy ai cả. Bọn honda thì mềnh đi cả 3 dòng Accord civic và giờ là CRV thì đương nhiên chiếc xe tiếp theo mềnh sẽ không mua honda nữa. Mềnh đang nghiên cíu Mit và nissan thay thế cho 3 năm sau, và sau khi được các tình nguyện viên nằm vùng của mít tư dấn dà thuyết phục thì mềnh cảm thấy xe mit giờ ngon nhất.Honda nó không trả tiền anh mà mắc gì anh nâng bi xe nó kể cả khi xe nó bị lỗi, lại còn đi móc ngoáy hãng khác như anh đang làm dù xe hãng khác không có lỗi gì?
Vì chỉ tiêu tiết kiệm nhiên liệu (ít hao hơn CRV CX5..C các kiểu) nên Outlander không ráp luôn cần sang số có chế độ Sport thông thường. Chỉ tiêu nó còn thấp hơn chiếc Outlander Sport nhỏ hơn nó.
Nếu bác nào có Ourlander muốn gắn thêm cần Sport thì hình như 5 7 triệu. Nhưng thực ra nếu quen sử dụng lẫy số thì chuyện tăng tốc nó tăng khủng khiếp lắm.
Nếu bác nào có Ourlander muốn gắn thêm cần Sport thì hình như 5 7 triệu. Nhưng thực ra nếu quen sử dụng lẫy số thì chuyện tăng tốc nó tăng khủng khiếp lắm.
Lẫy như này phải ko bác Trường , heheVì chỉ tiêu tiết kiệm nhiên liệu (ít hao hơn CRV CX5..C các kiểu) nên Outlander không ráp luôn cần sang số có chế độ Sport thông thường. Chỉ tiêu nó còn thấp hơn chiếc Outlander Sport nhỏ hơn nó.
Nếu bác nào có Ourlander muốn gắn thêm cần Sport thì hình như 5 7 triệu. Nhưng thực ra nếu quen sử dụng lẫy số thì chuyện tăng tốc nó tăng khủng khiếp lắm.