Hạng D
14/6/17
1.758
29.874
113
A truong195 là fan cuồng, nhưng kiến thức sâu rộng , còn thằng ican thì thua rồi , phát biểu cứng đầu vãi lol.
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Đã từng test drive với thằng bạn Out 2.4 bản full trên NVL do nó muốn đổi từ Mazda 2 lên 5+2, cảm nhận thế này:
- Ngoại hình ổn, bề thế
- Nội thất nhìn như xe thế kỷ trước, dàn entertainment chắc của Khựa nên nhìn tởm ko chịu được do độ phân giải thấp, các icon cứ mờ mờ, âm thanh chỉ ở mức tạm
- Khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, đang ở 40kph kickdown, máy nó gào lên, vòng tua vọt lên gần 4000rpm, và kết quả là mấy giây sau mới lên được 65kph. Thằng bạn mình không tin, sau đó đổi tài, phán “lên còn chậm hơn mazda 2 của tao!”. Hỏi sale thì nói anh muốn tăng tốc nhanh phải chuyển sang S chớ ;))

Test tăng tốc xong chạy về luôn đại lý, trả xe và không hẹn ngày tái ngộ. Không biết bác chủ chắc chuyển từ Ỉn sang nên thấy sướng chứ thiệt sự 2.4 đã vậy thì 2.0 với option nghèo nàn hơn, tăng tốc kém hơn sẽ thất vọng đến chừng nào nữa?!!
DVD Clarion là của Nhật bro nhưng đúng làm cùi bắp thiệt.
Hộp số CVT thì con nào cũng vậy.CRV,XTrail,Out....
 
  • Like
Reactions: FoMarcusN
Hạng D
15/2/12
2.412
4.986
113
Vì chỉ tiêu tiết kiệm nhiên liệu (ít hao hơn CRV CX5..C các kiểu) nên Outlander không ráp luôn cần sang số có chế độ Sport thông thường. Chỉ tiêu nó còn thấp hơn chiếc Outlander Sport nhỏ hơn nó.
Nếu bác nào có Ourlander muốn gắn thêm cần Sport thì hình như 5 7 triệu. Nhưng thực ra nếu quen sử dụng lẫy số thì chuyện tăng tốc nó tăng khủng khiếp lắm.

Sao em chạy Pajero Sport V6 3.0 thấy nó cũng bình thường, Out Sport máy 2.0 nó chạy KHỦNG KHIẾP lắm hả A?
 
Hạng D
11/7/16
1.699
2.110
133
Một trong những con xe cùi nhất trong phân khúc.
Option cắt trụi hết : ko cảm biến de, phanh tay bên ghế phụ, ko tự lock cửa khi >20km/h, cửa gió hàng ghế sau, .....
Con xe kém nhất. Ko nên mua.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
10/6/12
98
374
53
Vì chỉ tiêu tiết kiệm nhiên liệu (ít hao hơn CRV CX5..C các kiểu) nên Outlander không ráp luôn cần sang số có chế độ Sport thông thường. Chỉ tiêu nó còn thấp hơn chiếc Outlander Sport nhỏ hơn nó.
Nếu bác nào có Ourlander muốn gắn thêm cần Sport thì hình như 5 7 triệu. Nhưng thực ra nếu quen sử dụng lẫy số thì chuyện tăng tốc nó tăng khủng khiếp lắm.
A cuồng thì cũng cuồng vừa phải thôi, đừng kiểu như đưa con xe lên bàn thờ a nhé :)) Tăng tốc khủng khiếp, nghe mắc ói :))
À, mềnh chạy xe khựa focus 1.5, a có dám test thử không?!! Mềnh sẵn sàng chấp a vài cây cột điện. Còn so về option, cảm giác lái, ... thì thôi chắc khỏi bàn a nhé!