Nãy giờ tôi toàn đi hỏi chứ có phát biểu câu nào chuyên về kỹ thuật đâu? Bác nói Out 2.4 lái chán trong phân khúc thì thôi hỏi lại bác chiếc nào trong phân khúc lái không chán? Hỏi thôi thì liên quan gì đến phát biểu cứng đầu?A truong195 là fan cuồng, nhưng kiến thức sâu rộng , còn thằng ican thì thua rồi , phát biểu cứng đầu vãi lol.
Yeah, dù chạy Focus 1.5 ecoboost có 1 tháng nhưng e cũng phải công nhận con xe này mạnh vãi lol, nhược điểm duy nhất, lag turbo quá lớn . nhưng kệ , xác xe nhẹ , 180 hp , 250 Nm , là đủ vọt rồi .A cuồng thì cũng cuồng vừa phải thôi, đừng kiểu như đưa con xe lên bàn thờ a nhé ) Tăng tốc khủng khiếp, nghe mắc ói )
À, mềnh chạy xe khựa focus 1.5, a có dám test thử không?!! Mềnh sẵn sàng chấp a vài cây cột điện. Còn so về option, cảm giác lái, ... thì thôi chắc khỏi bàn a nhé!
Thôi, k trả lời a nữa, a hỏi tới ko ah .Nãy giờ tôi toàn đi hỏi chứ có phát biểu câu nào chuyên về kỹ thuật đâu? Bác nói Out 2.4 lái chán trong phân khúc thì thôi hỏi lại bác chiếc nào trong phân khúc lái không chán? Hỏi thôi thì liên quan gì đến phát biểu cứng đầu?
Nãy giờ tôi toàn đi hỏi chứ có phát biểu câu nào chuyên về kỹ thuật đâu? Bác nói Out 2.4 lái chán trong phân khúc thì thôi hỏi lại bác chiếc nào trong phân khúc lái không chán? Hỏi thôi thì liên quan gì đến phát biểu cứng đầu?
a phán chuẩn rồi
https://www.otosaigon.com/threads/bien-cuc-lon-ben-boc-mit.8891423/#post-15925805
Mình có người Em bên US vừa lấy con Out này, giá bình thường là 25K, khuyến mãi còn 17K, có trả góp hàng tháng mấy trăm đô, chạy ngon khỏe rẻ.
Ở VN xe mắc quá nên khi mua con nào đều cân nhắc bể não, lại bị chê lên chê xuống. Không có nhiều sự lựa chọn. Thôi, cứ chúc mừng Bác nào sắm được xe mới.
Ở VN xe mắc quá nên khi mua con nào đều cân nhắc bể não, lại bị chê lên chê xuống. Không có nhiều sự lựa chọn. Thôi, cứ chúc mừng Bác nào sắm được xe mới.
Mềnh thấy turbo lag cũng ít mà anh Mèo, từ chăm hai lên chăm bải lăm hết chừng 17s (chưa kickdown)Yeah, dù chạy Focus 1.5 ecoboost có 1 tháng nhưng e cũng phải công nhận con xe này mạnh vãi lol, nhược điểm duy nhất, lag turbo quá lớn . nhưng kệ , xác xe nhẹ , 180 hp , 250 Nm , là đủ vọt rồi .
À, sao a cộng thêm 10Nm vô chi vại, coi chừng thánh truong195 chỉnh liền đó nha!
Mềnh thấy turbo lag cũng ít mà anh Mèo, từ chăm hai lên chăm bải lăm hết chừng 17s (chưa kickdown)
À, sao a cộng thêm 10Nm vô chi vại, coi chừng thánh truong195 chỉnh liền đó nha!
tí nữa a truong sẽ đem bảng so sánh giữa con gà và con trâu, xem con nào bay cao hơn
Speedlock 20km/h tự khóa cửa thì chỉ cần active tính năng ẩn của xe là được không cần cắm hay đấu dây gì cả.E cũng mới lấy con pre cách bác mấy ngày, cảm nhận là khung gầm tốt, cách âm cũng ổn, cảm giác an toàn và rộng rãi cho xe gia đình...tuy nhiên có 1 số nhược điểm về option:
+ Xe ko có chế độ tự động lock cửa khi dừng xe tắt máy và mang chìa khoá ra ngoài, toàn phải tự bấm bằng cơm, xe trước CX5 của e thì có set khoá cửa theo thời gian.
+ Cái cửa gió hàng ghế 2 thì hãng lắp vô thì lại cắt mịa nó 2 cái họng gió dưới gầm 2 ghế trước, nên thời gian làm mát ghế sau sẽ lâu hơn, nếu biết vụ này sớm thì e kêu khỏi gắn họng gió cho khoẻ, vì 2 họng gió dưới gần ghế 1 làm mát tốt hơn nhiều.
+ Cảm giác lái vô lăng ko tốt bằng CX5,
+ Ghế cứng, ngồi lái lâu đau mông và đau lưng, ko có bơm lưng....
Tuy nhiên e vẫn chọn e này vì cảm giác an toàn, chắc chắn, thoải mái cho gia đình và thêm cái giá tốt so với mấy e khác ( X-trail gắn thêm mấy cái nhựa linh tinh mà set giá cao, nội thất chật trội. Sò thì chất lượng kém vì e chạy CX5 lắp của lão Hải rồi...)
Hao xăng nữa bác cho đủ bộ cung đường sài gòn hồ cốc của eĐệch tin được, chẳng qua các bác mới mới lấy xe nên thấy hào hứng thế thôi. Chớ theo nhận định của nhiều nhiều người thì thế này: ngoại thất kỳ cục, nội thất già nua cứ tưởng đâu thập niên 70, hộp số CVT tăng tốc như rùa, máy 2 chấm mà yếu như sên, đồ chơi thì chẳng có gì, option thì nghèo nàn, thương hiệu hạng hai, giá thì mắc..... nói chung nhiều cái dở hơi kể không hết được >> kết luận là xe cùi bắp. Khối xe ngon hơn nhiều như CX5, CRV, X-Trail, SantaFe, Tucson.... mà không chọn, việc gì lẽ nào phải mua con cùi bắp này. Có bác nào ở trên chạy CX5 rồi sao không mua CX5 mới, đẹp mê hồn, thể thao trẻ trung, đồ chơi quá chừng..., nghe mà tiếc quá!
Trước đây anh là fan cuồng Honda, giờ tự nhận là fan cuồng Mit, mà cuồng nhờ nghe người ta nói thì 3 năm sau cũng cúng tiền tiếp cho Honda à.Ối, anh có vấn đề đọc hiểu hay có thâm thù với mềnh vì mềnh chạy CRV 2018; Mềnh hiện giờ là 1 fan cuồng của mit thì mềnh ca ngợi xe mit là đỉnh của đỉnh mềnh chẳng cần đá xoáy ai cả. Bọn honda thì mềnh đi cả 3 dòng Accord civic và giờ là CRV thì đương nhiên chiếc xe tiếp theo mềnh sẽ không mua honda nữa. Mềnh đang nghiên cíu Mit và nissan thay thế cho 3 năm sau, và sau khi được các tình nguyện viên nằm vùng của mít tư dấn dà thuyết phục thì mềnh cảm thấy xe mit giờ ngon nhất.