Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4
PS DID thì phải dùng AT mới phát huy hiệu quả, hộp số sàn của mit số 1 thì dư, số 2 thì thiếu, đi phố em toàn chạy 2-3,toàn 12-13l/100km ( jolie MPI 12/2003 mới chạy 18000km) đang tính phương an thay 4 con NGK Idrium ,không biết Mit có ráp PS AT 4WD không????
PS DID thì phải dùng AT mới phát huy hiệu quả, hộp số sàn của mit số 1 thì dư, số 2 thì thiếu, đi phố em toàn chạy 2-3,toàn 12-13l/100km ( jolie MPI 12/2003 mới chạy 18000km) đang tính phương an thay 4 con NGK Idrium ,không biết Mit có ráp PS AT 4WD không????
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4
20km/g-trên 30 số 3
30km/g-trên 40 số 4
40km/g-trên 50 số 5
50km/g trở lên số 6
thì chẳng bao giờ rung lắc ù ì cả!
trong TP thì thường xuyên số 3-4-5
niss Navaratruong195 nói:Trong thành phố chạy sồ 2-3 là chính xác, số 4 là bị run ù liền, xe nào cũng vậy.
20km/g-trên 30 số 3
30km/g-trên 40 số 4
40km/g-trên 50 số 5
50km/g trở lên số 6
thì chẳng bao giờ rung lắc ù ì cả!
trong TP thì thường xuyên số 3-4-5
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4
Hộp số MT là dòng cơ bản, chạy tốt hay kém tùy trình độ người lái và quen xe, không phụ thuộc vào Động cơ gì.
Vấn đề dùng Turbo thế hệ 3 được cân nhắc, khi ráp PS tại việt nam nhưng Mit chọn bền, dùng thế hệ 2 là chính xác ở việt nam.
Mặc khác, với yêu cầu công suất cao hơn, PS sắp có máy xăng 3.0 với công suất và tiện nghi hơn hẳn phù hợp cho người cần công suât lớn; thì việc lắp PS với công suât hiện nay khiếnkhách hàng dể lựa chọn rộng hơn về công suất.
Fortuner dùng 100 HP vẫn bảo đảm, thì Pajero Sport dùng 136 HP là đủ dự phòng cho các nhu cầu cao hơn.
@nghia Vấn đề Nissan Nav. là vấn đề an toàn - không phải công suất, có nhiều bài viết rồi, bác tìm xem lại.
Bác xem bài của bác pdKhoajp về sử dụng Jolie ; xe bác ấy chạy đường trường 7.5 lítlangtu19_vn nói:PS DID thì phải dùng AT mới phát huy hiệu quả, hộp số sàn của mit số 1 thì dư, số 2 thì thiếu, đi phố em toàn chạy 2-3,toàn 12-13l/100km ( jolie MPI 12/2003 mới chạy 18000km) đang tính phương an thay 4 con NGK Idrium ,không biết Mit có ráp PS AT 4WD không????
Hộp số MT là dòng cơ bản, chạy tốt hay kém tùy trình độ người lái và quen xe, không phụ thuộc vào Động cơ gì.
Vấn đề dùng Turbo thế hệ 3 được cân nhắc, khi ráp PS tại việt nam nhưng Mit chọn bền, dùng thế hệ 2 là chính xác ở việt nam.
Mặc khác, với yêu cầu công suất cao hơn, PS sắp có máy xăng 3.0 với công suất và tiện nghi hơn hẳn phù hợp cho người cần công suât lớn; thì việc lắp PS với công suât hiện nay khiếnkhách hàng dể lựa chọn rộng hơn về công suất.
Fortuner dùng 100 HP vẫn bảo đảm, thì Pajero Sport dùng 136 HP là đủ dự phòng cho các nhu cầu cao hơn.
@nghia Vấn đề Nissan Nav. là vấn đề an toàn - không phải công suất, có nhiều bài viết rồi, bác tìm xem lại.
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4
Em nghĩ Mit chọn turbo thế hệ 2 là vì lý do về giá chứ không phải do bền hay không bền. Động cơ Highpower chạy nhan nhản ngoài đường (SFe, So...) có thấy hư hỏng gì đâu? Người Việt nặng về thương hiệu, nếu bỏ thương hiệu truyền thống để sang xe của hãng khác thì chiếc xe đó phải thât sự xuất sắc, công suất cao, vận hành tốt và giá cả phải chăng!
Em nghĩ Mit chọn turbo thế hệ 2 là vì lý do về giá chứ không phải do bền hay không bền. Động cơ Highpower chạy nhan nhản ngoài đường (SFe, So...) có thấy hư hỏng gì đâu? Người Việt nặng về thương hiệu, nếu bỏ thương hiệu truyền thống để sang xe của hãng khác thì chiếc xe đó phải thât sự xuất sắc, công suất cao, vận hành tốt và giá cả phải chăng!
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4
1. Đối với người sử dụng VN phần lớn động cơ hoạt động ở vòng tua 2000 rpm. Ở vòng tua này bản 2.5 thường đạt công suất 85ps và momen 314Nm, bản HiP đạt 95ps & 330Nm. Như vậy chả hơn được bao nhiêu trong khi bản Hip uống hơn chút đỉnh ở phạm vi này.
2. Bản HiP có mấy cái đắt hơn bản thường là Turbo (VGT), Kim phun (kim nhiều lỗ, phun trực tiếp), Bơm cao áp (200 Mpa, bản thường có 150 Mpa). Phun 3 lần trong 1 chu kỳ thay vì 2 như bản thường.
Nếu xét về hiệu quả cho người sử dụng VN thì bản thường hữu ích hơn. Ai cần thêm công suất thì nên chọn 3.2 thường chứ ko nên chọn Hip. HiP chỉ thích hợp với đường cao tốc, chứ ko thích hợp đi phố hay trèo đèo lội suối. Đây là lí do vì sao Triton toàn lắp bản động cơ thường. Nếu VN toàn đường cho chạy 120km/h thì chắc chắn Mit lắp HiP ngay.
Không phải vì giá đâu bác. Giá cao hơn không nhiều đâu, tiếng tăm do cái công suất danh nghĩa HiPower mang lại có lợi hơn cho hãng, nhưng có 2 vấn đềmcasana nói:Em nghĩ Mit chọn turbo thế hệ 2 là vì lý do về giá chứ không phải do bền hay không bền. Động cơ Highpower chạy nhan nhản ngoài đường (SFe, So...) có thấy hư hỏng gì đâu? Người Việt nặng về thương hiệu, nếu bỏ thương hiệu truyền thống để sang xe của hãng khác thì chiếc xe đó phải thât sự xuất sắc, công suất cao, vận hành tốt và giá cả phải chăng!
1. Đối với người sử dụng VN phần lớn động cơ hoạt động ở vòng tua 2000 rpm. Ở vòng tua này bản 2.5 thường đạt công suất 85ps và momen 314Nm, bản HiP đạt 95ps & 330Nm. Như vậy chả hơn được bao nhiêu trong khi bản Hip uống hơn chút đỉnh ở phạm vi này.
2. Bản HiP có mấy cái đắt hơn bản thường là Turbo (VGT), Kim phun (kim nhiều lỗ, phun trực tiếp), Bơm cao áp (200 Mpa, bản thường có 150 Mpa). Phun 3 lần trong 1 chu kỳ thay vì 2 như bản thường.
Nếu xét về hiệu quả cho người sử dụng VN thì bản thường hữu ích hơn. Ai cần thêm công suất thì nên chọn 3.2 thường chứ ko nên chọn Hip. HiP chỉ thích hợp với đường cao tốc, chứ ko thích hợp đi phố hay trèo đèo lội suối. Đây là lí do vì sao Triton toàn lắp bản động cơ thường. Nếu VN toàn đường cho chạy 120km/h thì chắc chắn Mit lắp HiP ngay.