Hạng C
16/6/11
625
482
63
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4

mcasana nói:
Em nghĩ Mit chọn turbo thế hệ 2 là vì lý do về giá chứ không phải do bền hay không bền. Động cơ Highpower chạy nhan nhản ngoài đường (SFe, So...) có thấy hư hỏng gì đâu? Người Việt nặng về thương hiệu, nếu bỏ thương hiệu truyền thống để sang xe của hãng khác thì chiếc xe đó phải thât sự xuất sắc, công suất cao, vận hành tốt và giá cả phải chăng!
Không phải vì giá đâu bác. Giá cao hơn không nhiều đâu, tiếng tăm do cái công suất danh nghĩa HiPower mang lại có lợi hơn cho hãng, nhưng có 2 vấn đề
1. Đối với người sử dụng VN phần lớn động cơ hoạt động ở vòng tua 2000 rpm. Ở vòng tua này bản 2.5 thường đạt công suất 85ps và momen 314Nm, bản HiP đạt 95ps & 330Nm. Như vậy chả hơn được bao nhiêu trong khi bản Hip uống hơn chút đỉnh ở phạm vi này.
2. Bản HiP có mấy cái đắt hơn bản thường là Turbo (VGT), Kim phun (kim nhiều lỗ, phun trực tiếp), Bơm cao áp (200 Mpa, bản thường có 150 Mpa). Phun 3 lần trong 1 chu kỳ thay vì 2 như bản thường.
Nếu xét về hiệu quả cho người sử dụng VN thì bản thường hữu ích hơn. Ai cần thêm công suất thì nên chọn 3.2 thường chứ ko nên chọn Hip. HiP chỉ thích hợp với đường cao tốc, chứ ko thích hợp đi phố hay trèo đèo lội suối. Đây là lí do vì sao Triton toàn lắp bản động cơ thường. Nếu VN toàn đường cho chạy 120km/h thì chắc chắn Mit lắp HiP ngay.
 
Hạng D
6/7/08
4.323
3.072
113
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4

seabreaz nói:
hehe bác duonglao nói đúng đó , con PS này em chạy thấy yếu sìu ah , có mấy cái hố Dilinh - phanthiết mà qua chật vật , em đang bực mình , kì này đi Con Ó mà thua là em ...bán , mua con Z đi off dốt

hi hi, bán rẻ cho em đi

Bác đi offroad mà chơi cái xác nặng là sai lầm. Càng vào hố càng khó qua dù máy mạnh thế nào đi nữa.

Muốn vượt hố ngon thì phải chơi xác nhẹ, Pajero cộc, Land cộc ......hay như em Vàng Anh cũng đươc

Thục tế thì PS đủ sức mạnh đó chứ cả nhà, 160km/h trên đường cao tốc với cái xác nặng như vậy là ok (chân cao mà xác nặng nên PS ở 160km/h cũng không bồng bềnh như Fortuner ở 130km/h đâu !!!)

Em xin thêm một chút nữa về yếu điểm của Turbo thế hệ thứ ba là: Dễ bị hư Turbo đối với điều kiệu dầu DO ở VN do Turbo thế hệ này cần hạt nhiên liệu đươc phun ra siêu nhỏ ---> dầu DO không đàng hoàng se gây tắc kim phun
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4

Bác sea chơi khóa vi sai điện không? qua Tết làm.
Làm xong chuyện mấy cái lỗ là nhỏ.
 
Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4

Jolie của bác duonglao được xếp bên H26 khen là nhất Sài Gòn đấy bác gì ơi.
 
Hạng B2
15/9/10
365
10.979
93
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4

scrlinh nói:
Jolie của bác duonglao được xếp bên H26 khen là nhất Sài Gòn đấy bác gì ơi.
Em không rỏ điều đó nhưng em kết xe bác ấy hôm đi Đà Lạt 2-9:D
 
Hạng D
22/7/06
3.793
1.367
113
Kiên Giang
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4

Bữa nào anh em hẹn càe để khoe xe luôn bác ơi.Mình ở Kiên Giang ne.Xe này bác chụp hình như đang đậu ở Studio Minh Châu phải k

Số đt em là 0909.444000 Thanh
 
Hạng B2
1/11/11
206
188
43
Re:Cảm Nhận Pajerosport 4x4

Ái dà chào các bác , hôm rày em đi suốt , chỉ kịp quăng mấy cái ảnh lên .

Đầu tiên phải nói là rất vừa ý với mẫu xe này . Nếu Fortuner là một chiếc xe đẹp thì Pajerosport là một chiếc xe sang trọng từ kiểu dáng , nội thất . Vấn đề lớn nhất trong việc quảng bá hình ảnh dòng xe này là rất khó chụp ảnh nó cho đẹp . Do đầu xe vuốt theo biên dạng khí động nên khi lên ảnh dễ tạo cảm giác méo mó . Em thật sự đã theo dõi mẫu xe này từ lúc trình làng và ấn tượng với mức giá cũng như tính năng của nó nhưng chưa có ý định mua nó . Sự thật là sáng hôm đó em đi đặt tiền mua Fortuner , trên đường đi vô tình gặp một chiếc Pajerosport đậu bên đường , em ghé lại xem một lúc rồi chuyển hướng ra thẳng Samco đặt tiền ( sau khi tham khảo ông bạn Seabreaz ). Em thấy loạt ảnh bác Bao Than chụp xe bác ấy là đẹp nhất . Lúc đó chưa lấy xe , xem loạt ảnh của bác ấy em cứ nôn nao cả lên . Pajerosport ở ngoài đẹp hơn trong ảnh nhiều .

Bác Manh Cuong @ : Xe em chạy số 3 nếu dưới 25Km/h sẽ bị rung thân xe ---> ù , nói chung nếu vòng tua máy dưới 1000 sẽ bị ù dù là đi số nào . Không ép số khi chạy trong thành phố như với loại động cơ xăng
 
Last edited by a moderator: