Bac giật hợp đồng theo cách này. Chắc bác sẽ vui...Vậy thì đâu có gì đâu bác, bác lấy lại cọc đi, nói không muốn mua nữa, ủa bà bác ký trước vào hợp đồng rồi phải ko? Giá inbox mình tham khảo với.
Hôm qua tranh thủ hội MFC họp mắt ở SATSCOnhân dịp có sự kiện gì đó. Mình cũng tranh thủ thay nhớt và kiểm tra tổng thể xe, và nhận thấy là các bạn KTV nhiệt tình nhưng cần thêm thời gian làm quen với Mits. Dù không hài lòng với dịch vụ của Satco nhưng vẫn cảm ơn các KTV về sự nhiệt tình của các Bạn. Nói thật không biết các bác cố vấn dịch vụ nghĩ như thế nào chứ mình không yên tâm giao xe để các bạn vừa đọc sách hướng dẫn, vừa thao tác trên xe trong quá trình thực hiện. Không biết Vinastar nghĩ sao về điều này?
Bác bớt nói linh tinh lại đi, coi chừng lên đường bây giờ, nói bậy bạ không.Vậy thì đâu có gì đâu bác, bác lấy lại cọc đi, nói không muốn mua nữa, ủa bà bác ký trước vào hợp đồng rồi phải ko? Giá inbox mình tham khảo với.
Bác xem lại cách mà bác Tuấn nói đi.( Mình chưa chắc gì đã tốt. Bác làm cùng đại lý không nên nói vậy... Họ mới mở và đang giai đoạn chuyển giao... Sẽ tốt hơn khi họ biết tiếp nhạn ý kiến của khách hàng).Mấy bác buồn cười, em vào đây với tư cách là chia sẽ, em rao bán gì ah? Giờ như em là người mua em muốn lấy cọc thì sao? Em hỏi ý kiến mọi người xem có cách nào ko, được thì được, ko được thì thôi. Với lại nghe mọi người nói chỗ đó ko chuyên nghiệp thì bản thân bác muốn vào dịch vụ hay mua gì trong đó ko?
Hôm qa đứng cạnh NAE cả tiếng thấy cũng tội cho pác & cho mềnh, may mà không có sự cố giề, kẻo lại mở thêm thớt cảnh báo như PN, xe chạy ok hết cả pác, còn lỗi lầm giề hem?Hôm qua tranh thủ hội MFC họp mắt ở SATSCOnhân dịp có sự kiện gì đó. Mình cũng tranh thủ thay nhớt và kiểm tra tổng thể xe, và nhận thấy là các bạn KTV nhiệt tình nhưng cần thêm thời gian làm quen với Mits. Dù không hài lòng với dịch vụ của Satco nhưng vẫn cảm ơn các KTV về sự nhiệt tình của các Bạn. Nói thật không biết các bác cố vấn dịch vụ nghĩ như thế nào chứ mình không yên tâm giao xe để các bạn vừa đọc sách hướng dẫn, vừa thao tác trên xe trong quá trình thực hiện. Không biết Vinastar nghĩ sao về điều này?
Cảm ơn Bác, nhờ có Bác đứng kế bên ủng hộ nên cũng thấy ok hơn. Xe vẫn ok vì thật sự chỉ là cảnh báo lỗi trước khi vận hành, cảnh báo khóa vô lăng này chỉ xuất hiện sau khi mình nhờ delete nhắc nhở bảo trì 1000km xuất hiện trên taplo khi bật công tắc. Theo giải thích của một Bác ở Satsco, có lẽ là Sếp ở đó, cảnh báo này là bình thường vì hệ thống kiểm tra xe trướckhi khởi động thôi. Lúc đó mình chỉ nói là điều không bình thường ở đây là lỗi này chỉ phát sinh sau khi xóa cảnh báo bảo trì 1000km. Chính vì vậy nên các KTV cố gắng xử lý nhưng không được. Để lúc nào rãnh, sẽ liên hệ trực tiếp Vinastar nhờ hỗ trợ xử lý vụ này. Cảm ơn Bác @xitrumtido nhiều nhen.Hôm qa đứng cạnh NAE cả tiếng thấy cũng tội cho pác & cho mềnh, may mà không có sự cố giề, kẻo lại mở thêm thớt cảnh báo như PN, xe chạy ok hết cả pác, còn lỗi lầm giề hem?
Dạ, vậy là xe pác vẫn còn lỗi cảnh báo khóa vô lăng sau khi xóa được lỗi cảnh báo bảo dưỡng 1.000km. Satsco có hẹn pác khi nào quay lại để khắc phục triệt để không pác?Cảm ơn Bác, nhờ có Bác đứng kế bên ủng hộ nên cũng thấy ok hơn. Xe vẫn ok vì thật sự chỉ là cảnh báo lỗi trước khi vận hành, cảnh báo khóa vô lăng này chỉ xuất hiện sau khi mình nhờ delete nhắc nhở bảo trì 1000km xuất hiện trên taplo khi bật công tắc. Theo giải thích của một Bác ở Satsco, có lẽ là Sếp ở đó, cảnh báo này là bình thường vì hệ thống kiểm tra xe trướckhi khởi động thôi. Lúc đó mình chỉ nói là điều không bình thường ở đây là lỗi này chỉ phát sinh sau khi xóa cảnh báo bảo trì 1000km. Chính vì vậy nên các KTV cố gắng xử lý nhưng không được. Để lúc nào rãnh, sẽ liên hệ trực tiếp Vinastar nhờ hỗ trợ xử lý vụ này. Cảm ơn Bác @xitrumtido nhiều nhen.
Dạ, vậy là xe pác vẫn còn lỗi cảnh báo khóa vô lăng sau khi xóa được lỗi cảnh báo bảo dưỡng 1.000km. Satsco có hẹn pác khi nào quay lại để khắc phục triệt để không pác?
Dạ đúng rồi Bác, kèm tính phí kiểm tra xe 300k thôi, chứ không hẹn ngày quay lại. Mà nếu có hẹn, chắc em cũng không dám. Ah, nếu Bác hẹn coffee thì em sẻ có mặt
Em góp ý với Satco trên quan điểm người làm dịch vụ: khi Satco thu của khách 300K phí kiểm tra để xóa lỗi mà làm phát sinh lỗi khác thì cần phải hẹn khách hàng 1 ngày khác quay lại, sau khi tìm hiểu cặn kẽ cách làm giải quyết triệt để lỗi phát sinh mà không..... đẻ ra thêm lỗi khác. Còn việc sau này khách có quay lại để Satco khắc phục hay không thì cho tâm lý của họ thôi, về phía làm dịch vụ thì phải xử lý như vậy mới là có trách nhiệm. Xe đã mang vào chính hãng xóa lỗi nhỏ như nhắc bảo dưỡng mà khách hàng không hài lòng vậy thì những sửa chữa lớn khác sẽ ra sao ạ? Hy vọng các sếp bên Satco lưu ý & có sự thay đổi. Đã vào hãng làm thì chi phí là đắt hơn so với bên ngoài thì hy vọng thợ được tập huấn đào tạo bài bản, biết rõ 5W-2H, dịch vụ 5S chứ xe đưa vào mà các anh nháo nhào lên hỏi khách là Outlander bản giề, HDSD đâu,...... khách sợ quá bỏ đi thì các anh thở phào thoát nạn thì....... lo lắm thay.Dạ đúng rồi Bác, kèm tính phí kiểm tra xe 300k thôi, chứ không hẹn ngày quay lại. Mà nếu có hẹn, chắc em cũng không dám. Ah, nếu Bác hẹn coffee thì em sẻ có mặt