Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Em thì chưa thử vụ Ac nhưng xe nhập em chạy cũng nhìu mà anh Hải em chạy cũng nhìu.Nếu so về option thì xe anh Hải thua những xe bản trung bình và Full.Còn bản Base thì anh. Hải hơn 1 số thứ.Còn vụ chạy thì anh Hải hay Nhập chạy 100km/h đều ồn và ù cả vì xe nó thiết kế ko phải để đua :)) .Có chăng thì 9 vs 10 thôi chứ xe anh Hải cũng ko tệ lắm như nhìu bác đi xe Nhập rùi chê xe anh Hải thấy tội để nâng cao cái tầm tự sướng lên.Dc cái máy của anh Hải chạy nhẹ nhàng hơn, tăng tốc hơn hản xe Nhập và máy lạnh em thấy làm lạnh nhanh hơn, về máy em thấy xe Nhập máy êm hơn anh Hải.
Đây là cảm nhận của em khi đã chạy và sở hữu cả 2 xe, xe anh Hải cũng có thế mạnh riêng chứ ko đến nỗi vứt đi như bác
Vứt đi: không có nghĩa là vứt sọt rác.
Vứt đi: có nghĩa nay mai anh Hải chả bán được cho ai.
Lý do: cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thuế suất sẽ giảm theo lộ trình, anh Hải lắp ráp mà tính toán quá kinh thì sản phẩm ngày càng kém chất lượng, lắp ráp mà các khâu hiểm soát nội bộ đều trung thành giảm tối đa chất lượng để tăng lợi nhuận . . . .
Đồng ý rằng: sản phẩm phải có lời, nhưng việc quản lí các khâu phụ tùng sản xuất trong nước hay chất lượng vẫn phải ở mức độ ổn định, ngày càng mất tiếng thì Khách hàng bỏ thôi.
Ngày không xa, Khách hàng có 400 chai thì có cả ngàn sự lựa chọn chứ xe mới mà chạy nghe kêu táplô, nghe ù tai, xe mới mà phải thay lốc lạnh vì lỗi phụ tùng . . . Vứt
 
  • Like
Reactions: ShinSpears
Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Em thì chưa thử vụ Ac nhưng xe nhập em chạy cũng nhìu mà anh Hải em chạy cũng nhìu.Nếu so về option thì xe anh Hải thua những xe bản trung bình và Full.Còn bản Base thì anh. Hải hơn 1 số thứ.Còn vụ chạy thì anh Hải hay Nhập chạy 100km/h đều ồn và ù cả vì xe nó thiết kế ko phải để đua :)) .Có chăng thì 9 vs 10 thôi chứ xe anh Hải cũng ko tệ lắm như nhìu bác đi xe Nhập rùi chê xe anh Hải thấy tội để nâng cao cái tầm tự sướng lên.Dc cái máy của anh Hải chạy nhẹ nhàng hơn, tăng tốc hơn hản xe Nhập và máy lạnh em thấy làm lạnh nhanh hơn, về máy em thấy xe Nhập máy êm hơn anh Hải.
Đây là cảm nhận của em khi đã chạy và sở hữu cả 2 xe, xe anh Hải cũng có thế mạnh riêng chứ ko đến nỗi vứt đi như bác
Vứt đi: không có nghĩa là vứt sọt rác.
Vứt đi: có nghĩa nay mai anh Hải chả bán được cho ai.
Lý do: cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thuế suất sẽ giảm theo lộ trình, anh Hải lắp ráp mà tính toán quá kinh thì sản phẩm ngày càng kém chất lượng, lắp ráp mà các khâu hiểm soát nội bộ đều trung thành giảm tối đa chất lượng để tăng lợi nhuận . . . .
Đồng ý rằng: sản phẩm phải có lời, nhưng việc quản lí các khâu phụ tùng sản xuất trong nước hay chất lượng vẫn phải ở mức độ ổn định, ngày càng mất tiếng thì Khách hàng bỏ thôi.
Ngày không xa, Khách hàng có 400 chai thì có cả ngàn sự lựa chọn chứ xe mới mà chạy nghe kêu táplô, nghe ù tai, xe mới mà phải thay lốc lạnh vì lỗi phụ tùng . . . Vứt
 
Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Em thì chưa thử vụ Ac nhưng xe nhập em chạy cũng nhìu mà anh Hải em chạy cũng nhìu.Nếu so về option thì xe anh Hải thua những xe bản trung bình và Full.Còn bản Base thì anh. Hải hơn 1 số thứ.Còn vụ chạy thì anh Hải hay Nhập chạy 100km/h đều ồn và ù cả vì xe nó thiết kế ko phải để đua :)) .Có chăng thì 9 vs 10 thôi chứ xe anh Hải cũng ko tệ lắm như nhìu bác đi xe Nhập rùi chê xe anh Hải thấy tội để nâng cao cái tầm tự sướng lên.Dc cái máy của anh Hải chạy nhẹ nhàng hơn, tăng tốc hơn hản xe Nhập và máy lạnh em thấy làm lạnh nhanh hơn, về máy em thấy xe Nhập máy êm hơn anh Hải.
Đây là cảm nhận của em khi đã chạy và sở hữu cả 2 xe, xe anh Hải cũng có thế mạnh riêng chứ ko đến nỗi vứt đi như bác
Vứt đi: không có nghĩa là vứt sọt rác.
Vứt đi: có nghĩa nay mai anh Hải chả bán được cho ai.
Lý do: cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thuế suất sẽ giảm theo lộ trình, anh Hải lắp ráp mà tính toán quá kinh thì sản phẩm ngày càng kém chất lượng, lắp ráp mà các khâu hiểm soát nội bộ đều trung thành giảm tối đa chất lượng để tăng lợi nhuận . . . .
Đồng ý rằng: sản phẩm phải có lời, nhưng việc quản lí các khâu phụ tùng sản xuất trong nước hay chất lượng vẫn phải ở mức độ ổn định, ngày càng mất tiếng thì Khách hàng bỏ thôi.
Ngày không xa, Khách hàng có 400 chai thì có cả ngàn sự lựa chọn chứ xe mới mà chạy nghe kêu táplô, nghe ù tai, xe mới mà phải thay lốc lạnh vì lỗi phụ tùng . . . Vứt
 
Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Em thì chưa thử vụ Ac nhưng xe nhập em chạy cũng nhìu mà anh Hải em chạy cũng nhìu.Nếu so về option thì xe anh Hải thua những xe bản trung bình và Full.Còn bản Base thì anh. Hải hơn 1 số thứ.Còn vụ chạy thì anh Hải hay Nhập chạy 100km/h đều ồn và ù cả vì xe nó thiết kế ko phải để đua :)) .Có chăng thì 9 vs 10 thôi chứ xe anh Hải cũng ko tệ lắm như nhìu bác đi xe Nhập rùi chê xe anh Hải thấy tội để nâng cao cái tầm tự sướng lên.Dc cái máy của anh Hải chạy nhẹ nhàng hơn, tăng tốc hơn hản xe Nhập và máy lạnh em thấy làm lạnh nhanh hơn, về máy em thấy xe Nhập máy êm hơn anh Hải.
Đây là cảm nhận của em khi đã chạy và sở hữu cả 2 xe, xe anh Hải cũng có thế mạnh riêng chứ ko đến nỗi vứt đi như bác
Vứt đi: không có nghĩa là vứt sọt rác.
Vứt đi: có nghĩa nay mai anh Hải chả bán được cho ai.
Lý do: cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thuế suất sẽ giảm theo lộ trình, anh Hải lắp ráp mà tính toán quá kinh thì sản phẩm ngày càng kém chất lượng, lắp ráp mà các khâu hiểm soát nội bộ đều trung thành giảm tối đa chất lượng để tăng lợi nhuận . . . .
Đồng ý rằng: sản phẩm phải có lời, nhưng việc quản lí các khâu phụ tùng sản xuất trong nước hay chất lượng vẫn phải ở mức độ ổn định, ngày càng mất tiếng thì Khách hàng bỏ thôi.
Ngày không xa, Khách hàng có 400 chai thì có cả ngàn sự lựa chọn chứ xe mới mà chạy nghe kêu táplô, nghe ù tai, xe mới mà phải thay lốc lạnh vì lỗi phụ tùng . . . Vứt
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
Vứt đi: không có nghĩa là vứt sọt rác.
Vứt đi: có nghĩa nay mai anh Hải chả bán được cho ai.
Lý do: cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thuế suất sẽ giảm theo lộ trình, anh Hải lắp ráp mà tính toán quá kinh thì sản phẩm ngày càng kém chất lượng, lắp ráp mà các khâu hiểm soát nội bộ đều trung thành giảm tối đa chất lượng để tăng lợi nhuận . . . .
Đồng ý rằng: sản phẩm phải có lời, nhưng việc quản lí các khâu phụ tùng sản xuất trong nước hay chất lượng vẫn phải ở mức độ ổn định, ngày càng mất tiếng thì Khách hàng bỏ thôi.
Ngày không xa, Khách hàng có 400 chai thì có cả ngàn sự lựa chọn chứ xe mới mà chạy nghe kêu táplô, nghe ù tai, xe mới mà phải thay lốc lạnh vì lỗi phụ tùng . . . Vứt
Thì càng về sau thì giá xe cũng phải xuống để cho hoà nhập với giá thế giới chứ bác.Lộ trình giảm chủ yếu là giảm thuế chứ có giảm tiền lời của hãng đâu bác :).Ko riêng j xe anh Hải mà tất cả xe ráp Vn đều cắt hết nhưng option mà theo đánh giá của mấy bác sản xuất là " ko phù hợp dk ỏ Vn "
Nếu nói chuyện sau này thì 10 năm nữa 400tr bác có thể mua đc Cam chạy chứ đùa, nhưng lúc đó em nghĩ 1 là chạy xe Nhập hết , 2 là lúc đó MN của anh Hải chỉ 100tr và option bao la, chất lượng xe ngang hoặc hơn xe Nhâp :p

Còn xe mới mua anh Hải hay xe Nhập đều có xác xuất rủi ro, ko lẽ cứ xe Nhập là ngon, là tốt, là ko bị lỗi hết :).. mà bị rung taplo, thay lốc lạnh hay thậm chí thay cả máy nếu xe anh Hải còn có chỗ mà la hét, bắt đền.Chứ xe Nhập là móc bóp là cái chắc ...:)) cái lợi lớn nhất của xe anh Hải là đây
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
Vứt đi: không có nghĩa là vứt sọt rác.
Vứt đi: có nghĩa nay mai anh Hải chả bán được cho ai.
Lý do: cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thuế suất sẽ giảm theo lộ trình, anh Hải lắp ráp mà tính toán quá kinh thì sản phẩm ngày càng kém chất lượng, lắp ráp mà các khâu hiểm soát nội bộ đều trung thành giảm tối đa chất lượng để tăng lợi nhuận . . . .
Đồng ý rằng: sản phẩm phải có lời, nhưng việc quản lí các khâu phụ tùng sản xuất trong nước hay chất lượng vẫn phải ở mức độ ổn định, ngày càng mất tiếng thì Khách hàng bỏ thôi.
Ngày không xa, Khách hàng có 400 chai thì có cả ngàn sự lựa chọn chứ xe mới mà chạy nghe kêu táplô, nghe ù tai, xe mới mà phải thay lốc lạnh vì lỗi phụ tùng . . . Vứt
Thì càng về sau thì giá xe cũng phải xuống để cho hoà nhập với giá thế giới chứ bác.Lộ trình giảm chủ yếu là giảm thuế chứ có giảm tiền lời của hãng đâu bác :).Ko riêng j xe anh Hải mà tất cả xe ráp Vn đều cắt hết nhưng option mà theo đánh giá của mấy bác sản xuất là " ko phù hợp dk ỏ Vn "
Nếu nói chuyện sau này thì 10 năm nữa 400tr bác có thể mua đc Cam chạy chứ đùa, nhưng lúc đó em nghĩ 1 là chạy xe Nhập hết , 2 là lúc đó MN của anh Hải chỉ 100tr và option bao la, chất lượng xe ngang hoặc hơn xe Nhâp :p

Còn xe mới mua anh Hải hay xe Nhập đều có xác xuất rủi ro, ko lẽ cứ xe Nhập là ngon, là tốt, là ko bị lỗi hết :).. mà bị rung taplo, thay lốc lạnh hay thậm chí thay cả máy nếu xe anh Hải còn có chỗ mà la hét, bắt đền.Chứ xe Nhập là móc bóp là cái chắc ...:)) cái lợi lớn nhất của xe anh Hải là đây
 
Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Thì càng về sau thì giá xe cũng phải xuống để cho hoà nhập với giá thế giới chứ bác.Lộ trình giảm chủ yếu là giảm thuế chứ có giảm tiền lời của hãng đâu bác :).Ko riêng j xe anh Hải mà tất cả xe ráp Vn đều cắt hết nhưng option mà theo đánh giá của mấy bác sản xuất là " ko phù hợp dk ỏ Vn "
Nếu nói chuyện sau này thì 10 năm nữa 400tr bác có thể mua đc Cam chạy chứ đùa, nhưng lúc đó em nghĩ 1 là chạy xe Nhập hết , 2 là lúc đó MN của anh Hải chỉ 100tr và option bao la, chất lượng xe ngang hoặc hơn xe Nhâp :p

Còn xe mới mua anh Hải hay xe Nhập đều có xác xuất rủi ro, ko lẽ cứ xe Nhập là ngon, là tốt, là ko bị lỗi hết :).. mà bị rung taplo, thay lốc lạnh hay thậm chí thay cả máy nếu xe anh Hải còn có chỗ mà la hét, bắt đền.Chứ xe Nhập là móc bóp là cái chắc ...:)) cái lợi lớn nhất của xe anh Hải là đây
Vấn đề Nhập xác xuất rủi ro thấp hơn, xe anh Hải, ra bãi xe mà đá đâu rủi ro đến đó, kinh :3dquaytay: