Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Ai cũng so giữa xe nhập và xe nội, thực tế em không hiểu các bác nội ráp làm sao mà toàn bị chê, ihay là do cảm giác hàng nội. Bác nào cho em ý kiến với
Cảm giác khỉ gì, dỡ thật đấy, rất nhiều anh em trong ngành (bây giờ mới biết) họ bảo rằng rất dốt khi mua xe anh hải lắp ráp vì: mặc dù chuyển giao công nghệ nhưng anh Hải không đào tạo thầy thợ đến nơi đến chốn như Hàn Xẻng, chuyên môn không cao và 01 số bộ phận đồ nhựa quá ẹ . . . .
 
  • Like
Reactions: ShinSpears
Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Bán xe cho e đi :))
em đang chạy Pi 2014 luôn.130km/h vẫn bình thường nhé
Pác phải thử 2 xe, khi nổ máy thì nghe rõ và khí bấm A/C thì nghe rõ lại
2 tiếng kêu khác rõ lắm (hàng anh Hải sau khi mở A/C thì nghe như máy bay . . . .)
còn chạy 100km/h thì nghe e e ee ù tai . . . .
dĩ nhiên không so sánh với hàng > 500 chai, so cùng giá các hãng xe và giữa nhập vs anh Hải . . . thì vứt anh Hải
 
  • Like
Reactions: ShinSpears
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Pác phải thử 2 xe, khi nổ máy thì nghe rõ và khí bấm A/C thì nghe rõ lại
2 tiếng kêu khác rõ lắm (hàng anh Hải sau khi mở A/C thì nghe như máy bay . . . .)
còn chạy 100km/h thì nghe e e ee ù tai . . . .
dĩ nhiên không so sánh với hàng > 500 chai, so cùng giá các hãng xe và giữa nhập vs anh Hải . . . thì vứt anh Hải
SAO KỲ VẬY BÁC???
Tập đoàn Trường Hải cơ mà :)
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
Pác phải thử 2 xe, khi nổ máy thì nghe rõ và khí bấm A/C thì nghe rõ lại
2 tiếng kêu khác rõ lắm (hàng anh Hải sau khi mở A/C thì nghe như máy bay . . . .)
còn chạy 100km/h thì nghe e e ee ù tai . . . .
dĩ nhiên không so sánh với hàng > 500 chai, so cùng giá các hãng xe và giữa nhập vs anh Hải . . . thì vứt anh Hải
Em thì chưa thử vụ Ac nhưng xe nhập em chạy cũng nhìu mà anh Hải em chạy cũng nhìu.Nếu so về option thì xe anh Hải thua những xe bản trung bình và Full.Còn bản Base thì anh. Hải hơn 1 số thứ.Còn vụ chạy thì anh Hải hay Nhập chạy 100km/h đều ồn và ù cả vì xe nó thiết kế ko phải để đua :)) .Có chăng thì 9 vs 10 thôi chứ xe anh Hải cũng ko tệ lắm như nhìu bác đi xe Nhập rùi chê xe anh Hải thấy tội để nâng cao cái tầm tự sướng lên.Dc cái máy của anh Hải chạy nhẹ nhàng hơn, tăng tốc hơn hản xe Nhập và máy lạnh em thấy làm lạnh nhanh hơn, về máy em thấy xe Nhập máy êm hơn anh Hải.
Đây là cảm nhận của em khi đã chạy và sở hữu cả 2 xe, xe anh Hải cũng có thế mạnh riêng chứ ko đến nỗi vứt đi như bác
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
12/3/08
14
0
1
Mình đang đi Morning 2011 MT được gần 3 năm thì vụ chạy ồn trên 100km/h thì xác định là có, theo em là do lốp xe và cách âm và cũng một phần đường của ta chất lượng kém nữa.
Bác nào muốn thử speed 100 km/h hoặc hơn thì có thể thử ở đoạn qua hầm Thủ Thiêm, qua thêm 2 đèn đỏ nữa có đoạn thẳng tầm 3 km dành cho xe hơi có thể thử được. Max speed em đã từng thử em Morning 2011 MT em đang lái là 130 km/h chưa thử hơn
 
yad confirmed
Hạng B2
16/6/04
174
55
28
cherry house
Bác nào biết chổ nào bán tấm cách nhiệt khoang máy Picanto chỉ em với. Thanks.
 
Hạng B2
11/6/14
381
172
43
46
Em thì chưa thử vụ Ac nhưng xe nhập em chạy cũng nhìu mà anh Hải em chạy cũng nhìu.Nếu so về option thì xe anh Hải thua những xe bản trung bình và Full.Còn bản Base thì anh. Hải hơn 1 số thứ.Còn vụ chạy thì anh Hải hay Nhập chạy 100km/h đều ồn và ù cả vì xe nó thiết kế ko phải để đua :)) .Có chăng thì 9 vs 10 thôi chứ xe anh Hải cũng ko tệ lắm như nhìu bác đi xe Nhập rùi chê xe anh Hải thấy tội để nâng cao cái tầm tự sướng lên.Dc cái máy của anh Hải chạy nhẹ nhàng hơn, tăng tốc hơn hản xe Nhập và máy lạnh em thấy làm lạnh nhanh hơn, về máy em thấy xe Nhập máy êm hơn anh Hải.
Đây là cảm nhận của em khi đã chạy và sở hữu cả 2 xe, xe anh Hải cũng có thế mạnh riêng chứ ko đến nỗi vứt đi như bác
Vứt đi: không có nghĩa là vứt sọt rác.
Vứt đi: có nghĩa nay mai anh Hải chả bán được cho ai.
Lý do: cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thuế suất sẽ giảm theo lộ trình, anh Hải lắp ráp mà tính toán quá kinh thì sản phẩm ngày càng kém chất lượng, lắp ráp mà các khâu hiểm soát nội bộ đều trung thành giảm tối đa chất lượng để tăng lợi nhuận . . . .
Đồng ý rằng: sản phẩm phải có lời, nhưng việc quản lí các khâu phụ tùng sản xuất trong nước hay chất lượng vẫn phải ở mức độ ổn định, ngày càng mất tiếng thì Khách hàng bỏ thôi.
Ngày không xa, Khách hàng có 400 chai thì có cả ngàn sự lựa chọn chứ xe mới mà chạy nghe kêu táplô, nghe ù tai, xe mới mà phải thay lốc lạnh vì lỗi phụ tùng . . . Vứt