Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
Suy nghĩ có cần bằng điện tử sẽ giúp xe chạy đầm hơn khi đi nhanh hay vào cua của nhiều bác cũng dễ hiểu vì cái tên nó ghi thế.

Thật ra hệ thống giảm xóc, khung gầm, trọng tâm xe sẽ chi phối phần lớn cảm giác ổn định hay chòng chành của một chiếc xe, đặc biệt là trọng tâm xe. OS sẽ sớm có bài viết về vấn đề hay bị lầm tưởng này!
Quá chuẩn luôn bác.
Cái cân bằng điện tử nó sẽ tự động hãm tí phanh khi vào cua cho đỡ lật thôi, chứ quan trọng nhất của cái cân bằng là trọng tâm xe phải ổn định, nó phụ thuộc vào khung gầm và hệ thống giảm shock là chính. Chưa kể thiết kế trọng lượng võ xe làm sao để trọng tâm thấp nữa.
 
Tập Lái
28/7/13
18
38
13
1.6 MT đi 120 km/g còn là 3.000v/phút. AT 1.5 đi 120 mà dưới 3.000v. Thì chỉ có Turbocharge thui. Gặp Thanh Nổ gùi....hehe,....
Bác liên hệ đại lí mượn xe, ra cao tốc thử để mở rộng hiểu biết ạh, chứ ko nên phán như đúng rồi! Mỗi hãng có cách tinh chỉnh khác nhau bác ah. Mình đang sở hữu chiếc XL7 đây và xin xác nhận với bác luôn thông tin 120km/h vòng tua 2800v-3000v là hoàn toàn chính xác nhé. Thêm khoản ăn xăng thì như ngửi! Đổ 500k đi được 400km đường Sài Gòn (thực tế). Em thất kinh vì điều này!!!
4 số ko thể nao 120km/h ma dưới 3000 vòng duoc trừ khi đổ đèo, e nghĩ vậy do xe em 6 số mà 120 cũng tam 2500 - 2700 rồi
 

Attachments

Hạng B2
22/4/20
334
201
43
61
Bác liên hệ đại lí mượn xe, ra cao tốc thử để mở rộng hiểu biết ạh, chứ ko nên phán như đúng rồi! Mỗi hãng có cách tinh chỉnh khác nhau bác ah. Mình đang sở hữu chiếc XL7 đây và xin xác nhận với bác luôn thông tin 120km/h vòng tua 2800v-3000v là hoàn toàn chính xác nhé. Thêm khoản ăn xăng thì như ngửi! Đổ 500k đi được 400km đường Sài Gòn (thực tế). Em thất kinh vì điều này!!!
Quay clip cho mọi người xem thử. Để chứng minh. Nhớ quay cho đủ độ dài thời gian tối thiểu 15-20 phút í nhen.
 
Tập Lái
13/2/20
34
10
8
42
Hôm qua e đi Hạ Long, lúc ngồi quán ăn thì có 2 em XL7 đều biển Quảng Ninh cũng dừng ở quán ăn Hải Sản. E ko đi XL7 cũng ko Xpander, và ko có ý định mua. E chỉ đưa cảm nhận của e, thì e thấy hình dáng ngoài của XL7 rất khá, nhìn bắt mắt. Cái màu hồng sẫm như của bác chủ thớt nhìn rất stylist. XL7 đáng để cân nhắc mua trong tầm giá.
 
Tập Lái
17/1/17
34
42
18
39
Xe e AT 7 số mà vòng tua 2k6 xài cruise control.nếu 1.5 mà 120km/h mà vòng tua dưới 3k thì có khả năng đồng hồ tua máy có sai số
Cảm nhận và đánh giá Suzuki XL7 sau 1.000km đầu tiên
 
  • Like
Reactions: sonk4
Hạng C
31/8/09
745
227
43
Saigon
Bác liên hệ đại lí mượn xe, ra cao tốc thử để mở rộng hiểu biết ạh, chứ ko nên phán như đúng rồi! Mỗi hãng có cách tinh chỉnh khác nhau bác ah. Mình đang sở hữu chiếc XL7 đây và xin xác nhận với bác luôn thông tin 120km/h vòng tua 2800v-3000v là hoàn toàn chính xác nhé. Thêm khoản ăn xăng thì như ngửi! Đổ 500k đi được 400km đường Sài Gòn (thực tế). Em thất kinh vì điều này!!!

anh mua ở DL nào vậy, có xe và giá chuẩn kg hay ký HD rồi đợi?
 
Hạng D
23/4/17
1.230
1.536
113
36
Bác liên hệ đại lí mượn xe, ra cao tốc thử để mở rộng hiểu biết ạh, chứ ko nên phán như đúng rồi! Mỗi hãng có cách tinh chỉnh khác nhau bác ah. Mình đang sở hữu chiếc XL7 đây và xin xác nhận với bác luôn thông tin 120km/h vòng tua 2800v-3000v là hoàn toàn chính xác nhé. Thêm khoản ăn xăng thì như ngửi! Đổ 500k đi được 400km đường Sài Gòn (thực tế). Em thất kinh vì điều này!!!
A e tò mò thoi chứ ko phải cà khịa gì bác đâu, có thể xác xe nhẹ nên dư máy hơn mấy chiéc khác, bác có thể quay clip hoac chup hình dc ko, ko can quá chính xác, tại e cũng khá là hứng thú với chiếc này, nếu đúng như bác nói thi 4 cấp nhưng vẫn lướt mượt.
 
  • Like
Reactions: Vinh0707
Tập Lái
17/1/17
24
19
4
Mấy bác lạ thật. Người ta mua xe, chụp hình xe bản số rõ ràng. Người ta chạy 120km/h vòng tua dưới 3000. Nói mấy bác ko tin?! Vậy mấy bác nói thì ai tin? Nói phải có bằng chứng rõ ràng chứ nhỉ.