dòng Gravita này em thấy nó ko tốt bằng dòng cũ , còn 1 nhược điểm của dòng xe này là yên xe quá trơn , thắng gấp rất dễ bị tuột tới trước ( nếu chở người ngồi sau thì còn bị tuột dữ nữa ) khiến cho rất khó điều khiển xe khi phanh gấp ( vì trọng lượng khi đó sẽ dồn lên 2 tay)
có bưởi dí vô là khác liềnam_vanquish nói:dòng Gravita này em thấy nó ko tốt bằng dòng cũ , còn 1 nhược điểm của dòng xe này là yên xe quá trơn , thắng gấp rất dễ bị tuột tới trước ( nếu chở người ngồi sau thì còn bị tuột dữ nữa ) khiến cho rất khó điều khiển xe khi phanh gấp ( vì trọng lượng khi đó sẽ dồn lên 2 tay)
vậy mà hồi xưa chạy con sì po cứ lấy chai xịt bóng xịt lên yên cho trơn , chở ghệ mới phê heheam_vanquish nói:dòng Gravita này em thấy nó ko tốt bằng dòng cũ , còn 1 nhược điểm của dòng xe này là yên xe quá trơn , thắng gấp rất dễ bị tuột tới trước ( nếu chở người ngồi sau thì còn bị tuột dữ nữa ) khiến cho rất khó điều khiển xe khi phanh gấp ( vì trọng lượng khi đó sẽ dồn lên 2 tay)
SPORT4477 nói:vậy mà hồi xưa chạy con sì po cứ lấy chai xịt bóng xịt lên yên cho trơn , chở ghệ mới phê heheam_vanquish nói:dòng Gravita này em thấy nó ko tốt bằng dòng cũ , còn 1 nhược điểm của dòng xe này là yên xe quá trơn , thắng gấp rất dễ bị tuột tới trước ( nếu chở người ngồi sau thì còn bị tuột dữ nữa ) khiến cho rất khó điều khiển xe khi phanh gấp ( vì trọng lượng khi đó sẽ dồn lên 2 tay)
bây h em thấy người ta bọc lưới đen lên yên.. kiểu này là cái ổ chứa bụi.. làm sao mà rửa sạch được, ngồi mau mòn quần
em thấy bạn em chạy chiếc này rồi, nhanh khủng, cho nouvo r/c chạy trước 100m mà vẫn chạy theo bắt kịp, ớn thật, với lại em thấy con này yên trơn cực, em từng là nạn nhân của nó trong vụ thắng gấp.