Cách đây 1-2 tháng có xem loạt chương trình về Air Crash Investigation trên NGO hay Discovery gì đó đề cập đến hệ thống này.
Hệ thống này áp dụng mười mấy năm rồi là là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các máy bay. Ở giai đoạn đầu triển khai thì vẫn có 1 trường hợp máy bay bị đâm mặc dù đã trang bị TCAS. Lý do là phi công nghe theo lời điều khiển của nhân viên kiểm soát không lưu mà không làm theo hướng dẫn của TCAS. Sau tai nạn này thì thống nhất lại là chỉ làm theo hướng dẫn từ hệ thống TCAS mà thôi.
Hệ thống này áp dụng mười mấy năm rồi là là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các máy bay. Ở giai đoạn đầu triển khai thì vẫn có 1 trường hợp máy bay bị đâm mặc dù đã trang bị TCAS. Lý do là phi công nghe theo lời điều khiển của nhân viên kiểm soát không lưu mà không làm theo hướng dẫn của TCAS. Sau tai nạn này thì thống nhất lại là chỉ làm theo hướng dẫn từ hệ thống TCAS mà thôi.
Bình thường em cũng đã sợ đi máy bay, giờ chui vào thớt này lại hớt hải chạy ra, sợ vãi linh hồn
Hôm bữa ngồi với cha phi công, ông ý bảo e là giờ máy bay hiện đại lắm rồi, nếu không an toàn thì hệ thống sẽ tự xử lý
Lâu quá ko đi MB, mà vé MB giờ mắc khủng khiếp quá. Vé đi Hà Nội mắc hơn chuyến đi du lịch Thái. Chắc chỉ còn cơ hội với MBBG thôi.
Em nể bác, sao bác có những tấm ảnh này ?tahi2010 nói:Động cơ phản lực thổi ngược
xoay được động cơ hả các bácHOTWHEEL nói:Em nể bác, sao bác có những tấm ảnh này ?tahi2010 nói:Động cơ phản lực thổi ngược