Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
bác nói chủ topic là bà con với cont vậy bác có họ hàng với xe 2 bánh hả ? clip rõ ràg vậy mà bác nói lug tug j ko bik nữa
clip rất rõ ràng mà bác, xe container cán xe 2B bằng bánh trước thay vì dừng lại cứu nạn nhân, tài xế lái cong để bánh sau cán thêm, khi cán xong 2 lần thì tài xế mới dừng xe lại, chay ra phía sau coi xác nạn nhân rồi mới bỏ đi mà.
Nếu bác chủ không cố ý bênh xe tải, thì không đặt cái tên vô cảm đổ cho người đã chết đâm đầu vào xe tải, trong khi xe container này cán xe 2B bằng phía trước, bánh trước.
 
Hạng D
4/7/07
2.186
1.176
113
otosaigon.com
E thì ko rip gì hết ...... tội cho bác tài vô tình hốt 2 chị chạy xe cứ như mơ vậy.
 
Hạng B2
2/7/11
204
30
28
Mấy tay lái xe Công lương tháng trên 25 triệu,tay nghề còn kém ỷ lại lái xe của mấy Ổng cứ nghĩ xe nhỏ nhường xe to,còn 2 người chạy xe nhỏ thì chạy theo quán tính hằng ngày thiếu quan sát...
 
Hạng C
5/2/05
926
2.604
93
Tôi đã xem đi xem lại video (dù không vui vẻ gì), và tôi cũng đã đọc comment của các bạn, đa phần đều thông cảm cho tay tài xế và bầy tỏ thương tiếc cho 2 cô gái. Tuy nhiên, như người ta vẫn nói, thấy vậy mà không phải là vậy, tôi xin đưa ra ý kiến riêng như sau:
- cô gái lái xe máy đi quá ẩu và tự đưa mình vào tình thế nguy hiểm và không có cơ hội sửa sai.
- Tay lái xe cont không sai về mặt lý, nhưng lại có tâm địa độc ác, sẵn sàng xuống tay giết người để tự cứu mình.
Nếu các bạn xem lại video sẽ thấy xe cont chạy khá chậm, tại thời điểm va chạm tốc độ chỉ khoảng 13km/h (giây thứ 37), tuy nhiên khi va chạm với 2 cô gái, tay lái xe cont không hề phanh, trái lại hắn ta vẫn tiếp tục giữ cho xe chạy (cả tốc độ và hướng lái). Khi thấy bánh phía sau đã nảy lên, hắn ta mới bắt đầu phanh từ giây thứ 43 và xe dừng hẳn ở giây thứ 44.
Có 2 lý do để tôi kết luận như vậy. (1). Phân tích hành vi của một lái xe bình thường như bạn và tôi, nếu va chạm với vật cản, trước và sau, chúng ta gần như lập tức ấn phanh để tránh gây thêm thiệt hại. Một va chạm giữa xe cont và xe máy là va chạm mạnh và phát ra tiếng động lớn (nó không như bạn xem trên cam hành trình). Lái xe chắc chắn phải biết. (2). Nếu chủ ý cứu người, hắn ta đã phanh lại chứ không đợi 7s sau mới phanh, là lái xe, chúng ta biết 7s là quãng thời gian rất dài và xe có thể đi được quãng đường rất xa. Có người nói xe cont không thể phanh được ngay, thực tế là xe cont và xe tải lớn sử dụng phanh hơi, phanh ăn hơn nhiều so với xe thông thường, ngay ở trên video, khi tên tài xe phanh lại xe lập tức dừng.
--- to be continued---
 
Hạng B2
6/12/14
184
260
63
35
Bác hủngau nổi tiêng OS chuyên nói ngược các bác đừng cãi chi cho mệt.:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: hoangpsg
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Link full HD luôn nhé các bác.

Trong cái clip này , thì rõ ràng xe 2B muốn rẽ sang bên kia, họ bên phải xe container, đi vào giao lộ trước, về luật GTDB thì tài xế xe công phải dừng lại nhường đường lý do ưu tiên xe 2B và xe 2B đã vào giao lộ trước. Tài xế xe công cố tình giành đường chạy tới ép xe 2B phải chạy né về bên phải, lái xe container máu lạnh đạp ga thêm đụng phía trước xe và cuốn xe 2B cùng nạn nhân vào gầm, thay vì dừng lại cứu người, nhưng có lẽ vì bản năng tàn độc hay sử dụng thuốc kích thích lái xe container cố ý cán lên lần 2 cho chết hẳn, sau khi cán lần 2 bằng bánh sau, thì tài xế này mới đạp thắng, xuống coi nạn nhân chết chắc rồi, mới bỏ đi.
Pháp luật cần xử lý nặng loại tài xế khát máu như vậy, giết chết 2 người vô tội tàn bạo như vậy chẳng khác vụ án ở Bình Phước.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Bác hủngau nổi tiêng OS chuyên nói ngược các bác đừng cãi chi cho mệt.:3dcuoi:
Vấn đề không phải nói ngược, mà đây là 1 hành đông khát máu của tài xế xe container , nếu ông này mà cho lái lại, không đền tội, thì nhiều người vô tội sẽ tiếp tục chết thảm.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Tôi đã xem đi xem lại video (dù không vui vẻ gì), và tôi cũng đã đọc comment của các bạn, đa phần đều thông cảm cho tay tài xế và bầy tỏ thương tiếc cho 2 cô gái. Tuy nhiên, như người ta vẫn nói, thấy vậy mà không phải là vậy, tôi xin đưa ra ý kiến riêng như sau:
- cô gái lái xe máy đi quá ẩu và tự đưa mình vào tình thế nguy hiểm và không có cơ hội sửa sai.
- Tay lái xe cont không sai về mặt lý, nhưng lại có tâm địa độc ác, sẵn sàng xuống tay giết người để tự cứu mình.
Nếu các bạn xem lại video sẽ thấy xe cont chạy khá chậm, tại thời điểm va chạm tốc độ chỉ khoảng 13km/h (giây thứ 37), tuy nhiên khi va chạm với 2 cô gái, tay lái xe cont không hề phanh, trái lại hắn ta vẫn tiếp tục giữ cho xe chạy (cả tốc độ và hướng lái). Khi thấy bánh phía sau đã nảy lên, hắn ta mới bắt đầu phanh từ giây thứ 43 và xe dừng hẳn ở giây thứ 44.
Có 2 lý do để tôi kết luận như vậy. (1). Phân tích hành vi của một lái xe bình thường như bạn và tôi, nếu va chạm với vật cản, trước và sau, chúng ta gần như lập tức ấn phanh để tránh gây thêm thiệt hại. Một va chạm giữa xe cont và xe máy là va chạm mạnh và phát ra tiếng động lớn (nó không như bạn xem trên cam hành trình). Lái xe chắc chắn phải biết. (2). Nếu chủ ý cứu người, hắn ta đã phanh lại chứ không đợi 7s sau mới phanh, là lái xe, chúng ta biết 7s là quãng thời gian rất dài và xe có thể đi được quãng đường rất xa. Có người nói xe cont không thể phanh được ngay, thực tế là xe cont và xe tải lớn sử dụng phanh hơi, phanh ăn hơn nhiều so với xe thông thường, ngay ở trên video, khi tên tài xe phanh lại xe lập tức dừng.
--- to be continued---
Bác này phân tích rất đúng, chờ đợi bài viết tiếp.
 
  • Like
Reactions: beemca
Hạng B1
Tôi đã xem đi xem lại video (dù không vui vẻ gì), và tôi cũng đã đọc comment của các bạn, đa phần đều thông cảm cho tay tài xế và bầy tỏ thương tiếc cho 2 cô gái. Tuy nhiên, như người ta vẫn nói, thấy vậy mà không phải là vậy, tôi xin đưa ra ý kiến riêng như sau:
- cô gái lái xe máy đi quá ẩu và tự đưa mình vào tình thế nguy hiểm và không có cơ hội sửa sai.
- Tay lái xe cont không sai về mặt lý, nhưng lại có tâm địa độc ác, sẵn sàng xuống tay giết người để tự cứu mình.
Nếu các bạn xem lại video sẽ thấy xe cont chạy khá chậm, tại thời điểm va chạm tốc độ chỉ khoảng 13km/h (giây thứ 37), tuy nhiên khi va chạm với 2 cô gái, tay lái xe cont không hề phanh, trái lại hắn ta vẫn tiếp tục giữ cho xe chạy (cả tốc độ và hướng lái). Khi thấy bánh phía sau đã nảy lên, hắn ta mới bắt đầu phanh từ giây thứ 43 và xe dừng hẳn ở giây thứ 44.
Có 2 lý do để tôi kết luận như vậy. (1). Phân tích hành vi của một lái xe bình thường như bạn và tôi, nếu va chạm với vật cản, trước và sau, chúng ta gần như lập tức ấn phanh để tránh gây thêm thiệt hại. Một va chạm giữa xe cont và xe máy là va chạm mạnh và phát ra tiếng động lớn (nó không như bạn xem trên cam hành trình). Lái xe chắc chắn phải biết. (2). Nếu chủ ý cứu người, hắn ta đã phanh lại chứ không đợi 7s sau mới phanh, là lái xe, chúng ta biết 7s là quãng thời gian rất dài và xe có thể đi được quãng đường rất xa. Có người nói xe cont không thể phanh được ngay, thực tế là xe cont và xe tải lớn sử dụng phanh hơi, phanh ăn hơn nhiều so với xe thông thường, ngay ở trên video, khi tên tài xe phanh lại xe lập tức dừng.
--- to be continued---
e thấy pác phân tích rất đúng về phản xạ của người tx khi lái xe . e Vote 01 phiếu cho pác !!!