Bạn thử kh nỗ máy đo hiêu điện thế là bao nhiêu và sau khi đề máy (đo thẳng nha).
Theo tôi thì bạn thử khi máy đã nổ, giưt cọc bình (cái nầy các bác sợ nhưng kh sao để test alternator mà thôi) nếu nó ngon thì alternator tốt
Thứ hai dưới 12VDC ngay cả đang nổ máy , chính là alternator/battery của bạn (như nói trên là trên 14VDC) . do đó tôi cần biêt thế nào, bắt buộc khi máy chạy thì bạn đo cọc là trên 14VDC,, nếu như alternator còn tốt thì xem regulator sau đó . giực cọc - nó có gì hay máy thay đổi thì bệnh nặng là alternator tôi nghĩ là máy dynamo phát điện (vì bạn cho số liệu dưới 12V) . nhẹ lả bình của bạn không đủ nạp (chết dưới 12VDC)
Mong bạn post tiếp và tình trạng sau khi tôi nói, nhiều khi cần đổi bình là xong
Trưóc khi đổi bình để máy nổ, gở nhẹ một chấu của bình xem sao, nếu nó chạy là OK, kh là bình có vấn đề
Còn chết máy là chính nó đó, đem bình ra, sạc thử (14VDC hay hơn sau khi sạc) bắt buộc
Tạm đến đây, Tôi ở "Pháp Đình tỉnh Tây Ninh" bạn à
Theo tôi thì bạn thử khi máy đã nổ, giưt cọc bình (cái nầy các bác sợ nhưng kh sao để test alternator mà thôi) nếu nó ngon thì alternator tốt
Thứ hai dưới 12VDC ngay cả đang nổ máy , chính là alternator/battery của bạn (như nói trên là trên 14VDC) . do đó tôi cần biêt thế nào, bắt buộc khi máy chạy thì bạn đo cọc là trên 14VDC,, nếu như alternator còn tốt thì xem regulator sau đó . giực cọc - nó có gì hay máy thay đổi thì bệnh nặng là alternator tôi nghĩ là máy dynamo phát điện (vì bạn cho số liệu dưới 12V) . nhẹ lả bình của bạn không đủ nạp (chết dưới 12VDC)
Mong bạn post tiếp và tình trạng sau khi tôi nói, nhiều khi cần đổi bình là xong
Trưóc khi đổi bình để máy nổ, gở nhẹ một chấu của bình xem sao, nếu nó chạy là OK, kh là bình có vấn đề
Còn chết máy là chính nó đó, đem bình ra, sạc thử (14VDC hay hơn sau khi sạc) bắt buộc
Tạm đến đây, Tôi ở "Pháp Đình tỉnh Tây Ninh" bạn à
Chỉnh sửa cuối: