ĐIỆN XE:
trung76cahg nói: ↑
abumap, #2826
Đèn pha câu rờ le rồi thì chỉ xem xét 02 khu vực em khoang tròn! Mở con ốc trên dynamo và trên cọc bình, dùng giấy nhám chà cho sạch! Kiểm tra đường 12v từ cọc bình đi đến chỗ 02 cái rờ le đèn: xem dây có bị đứt mất một số lõi không??? nếu có thay dây. Lật 02 cái rờ le lên: Rút từng chuôi ra để vệ sinh jac, xem kỹ có bị đứt lõi không? nêu có thay dây bấm jac lại! Cầm rờ le: nhờ người bậc công tắc pha cos, xem rờ le có nhảy từng cái khi chuyển cos pha không? nếu rờ le quá nóng (có cảm giác muốn phỏng tay) là nó ngậm điện (chạm lõi trong) thay rờ le. Cuối cùng kiểm tra đường dây đi từ rờ le đến chuôi đèn: đường dây + và đường mass.
Chúc bác thành công!huynhduchqdt, #2887
Be Anh Duong nói: ↑
abumap, #2800Đúng bệnh xe mềnh, bật đèn là sụt tua
Xe anh bật đèn mà tụt ga là do đường điện rồi, nó rò chổ nào rồi, chứ e xài xenon mà còn không sao màVà cũng có thể do thiếu mát, lấy RP7 vặn mấy chổ nối mát sacxi ra xịt vào, vs sạch sẽ xem sao a!
abumap,#2801trung76cahg nói: ↑
Thì Vũ ship bộ dây điện khoang máy cho bác ấy, sẳn chiến đi đem ra lun
Muốn hết phải thay toàn bộ dây điện trong xe ạ! KKKabumap, #2826
Đúng như ABU nói!
Có 2 giải pháp:
1. Cải tạo lại hệ thống điện và kiểm tra toàn bộ bóng đèn sợi đốt và thay các bóng bị đen đầu bằng bóng zin loại tốt đúng công suất, ko gắn hàng chợ. vệ sinh cá đuôi bóng đèn đã bị ra ten do oxi hóa!
2. Thay toàn bộ bằng LED trừ đèn gầm và dùng Pha LED 3000- 4300 kevin luôn
P/s: 4 bóng đèn đuôi + 2 bóng bảng số + 2 đờ mi trước + 2 đờ mi hông cũng khá nặng điện đó
Tổng cộng tầm khoản 120W thì phải em nhớ mang mán
thushtp, #2846Có 2 giải pháp:
1. Cải tạo lại hệ thống điện và kiểm tra toàn bộ bóng đèn sợi đốt và thay các bóng bị đen đầu bằng bóng zin loại tốt đúng công suất, ko gắn hàng chợ. vệ sinh cá đuôi bóng đèn đã bị ra ten do oxi hóa!
2. Thay toàn bộ bằng LED trừ đèn gầm và dùng Pha LED 3000- 4300 kevin luôn
P/s: 4 bóng đèn đuôi + 2 bóng bảng số + 2 đờ mi trước + 2 đờ mi hông cũng khá nặng điện đó
Tổng cộng tầm khoản 120W thì phải em nhớ mang mán
huynhduchqdt nói: ↑
Đoạn đỏ đỏ pó tay em
Be Anh Duong, #2874Sụt tua nhẹ là chiện bình thường mà bác? Do máy phát điện (dynamo) gồng lên khi ampe tăng, làm cho máy yếu đi! Vấn đề nếu tua gảm mạnh thì phải xem lại! nhưng không cần thiết phải thay bộ dây điện ah! Xe bác câu rờle đèn pha hay vẫn còn để zin? Bác gửi chiển phát nhanh ...con đỏ đô xuống em xử lý cho!
Câu rờ le rồi Bác, sụt cũng nhiều đó, nhất là lúc đứng đèn đỏ đạp thắng đứng càng sụt thêm, máy rung bần bật .
Đoạn đỏ đỏ pó tay em
huynhduchqdt nói: ↑
Be Anh Duong, #2876Bác chỉ bậc đờ mi, chưa bật pha, có bị sụt tua không?????
Bật đờ mi không thì không sao. Do đó, khi đứng đèn đỏ em thường thò tay tắt cos/pha, chỉ để mỗi đờ miBe Anh Duong nói: ↑
huynhduchqdt, #2883Bật đờ mi không thì không sao. Do đó, khi đứng đèn đỏ em thường thò tay tắt cos/pha, chỉ để mỗi đờ mi
Bác chụp hình khu vực 2 cái rờ le đèn, cọc bình, dynamo show lên xem!Đèn pha câu rờ le rồi thì chỉ xem xét 02 khu vực em khoang tròn! Mở con ốc trên dynamo và trên cọc bình, dùng giấy nhám chà cho sạch! Kiểm tra đường 12v từ cọc bình đi đến chỗ 02 cái rờ le đèn: xem dây có bị đứt mất một số lõi không??? nếu có thay dây. Lật 02 cái rờ le lên: Rút từng chuôi ra để vệ sinh jac, xem kỹ có bị đứt lõi không? nêu có thay dây bấm jac lại! Cầm rờ le: nhờ người bậc công tắc pha cos, xem rờ le có nhảy từng cái khi chuyển cos pha không? nếu rờ le quá nóng (có cảm giác muốn phỏng tay) là nó ngậm điện (chạm lõi trong) thay rờ le. Cuối cùng kiểm tra đường dây đi từ rờ le đến chuôi đèn: đường dây + và đường mass.
Chúc bác thành công!
Chỉnh sửa cuối: