các anh giúp em với, số là hôm rồi em đi xét xe, bảo là dư xăng với garanty lớn. em mang ra gara chỉnh, sau khi chỉnh xong thì nó lụp hụp và tắt máy liên tục không đi được, mang ra gara lại chỉnh tiếp đi tạm cũng được chút sau đó bị lại, chỉnh đi chỉnh lại ở 2,3 gara vẫn không khắc phục, rồi nó bảo bình xăng con hư, e bức xúc vì trước khi chỉnh trung tâm đăng kiểm bảo là ga rất nhuyễn và ngon chỉ giảm chút lại thôi là ok. giờ đây cứ vào số đạp ga là cứ hụp, mở máy lạnh lên là nó rung ầm ầm trong xe k chạy được. e bực ko biết mang đi đâu nữa bây giờ. em đi camry 84
chào các bạn.
mình tên Phong dd 0926276876 hiện đang ở Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương. cũng đam mê dòng Camry nên cười con vợ 2 già khú đế 28 tuồi (camry 88). mơi bắt đầu chơi nên chưa biết gì nhiều, Mình muốn đưa xe về nguyên zin, các bạn cho mình hỏi ở Bình Dương hay TP HCM có garage nào phục hồi lại dòng xe này không (phụ tùng cũ).mình sẽ tới garage đó cho kiểm tra xe và làm luôn.
Cũng xin gia nhập hội Camry 8X9X được không.
xin các bạn giúp mình với nhe.
mình tên Phong dd 0926276876 hiện đang ở Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương. cũng đam mê dòng Camry nên cười con vợ 2 già khú đế 28 tuồi (camry 88). mơi bắt đầu chơi nên chưa biết gì nhiều, Mình muốn đưa xe về nguyên zin, các bạn cho mình hỏi ở Bình Dương hay TP HCM có garage nào phục hồi lại dòng xe này không (phụ tùng cũ).mình sẽ tới garage đó cho kiểm tra xe và làm luôn.
Cũng xin gia nhập hội Camry 8X9X được không.
xin các bạn giúp mình với nhe.
http://www.tammaynem.com/
TÁM MAY NỆM
Trụ Sở : 98A Đường Liên Khu 2-5, Phường Bình Trị Đông,Q.TB
Chi Nhánh : 378, An Dương Vương, Phường 4, Quận 5
Điện thoại: 0918 339870
Email: [email protected]
hoặc
http://nemdaoto.weebly.com/xe-4-cho.html
0903321186
địa chỉ : 513/9 Nguyễn Oanh, p.17, q.Gò Vấp
Xe Toyota camry
Giá bọc da 100% : 6.900.000 đ
Giá bọc da 70% : 5.900.000 đ
Giá bọc Simili : 3.500.000 đ
Chỉnh sửa cuối:
na93 nói: ↑
Do bác đấu trực tiếp nên rờ le nhiệt đóng ngắt bỏ qua.
Kế tiếp phải nói thợ tháo ra xem kỹ cái bơm nước có còn mẻ mòn cái cánh quạt nào ko? (nguyên nhân thổi ron sôi nước hay nằm chổ này, e bị 2 con xe rồi đều như vậy)
Nếu mọi thức OK, thì việc còn lại là thay két nước vì két nước tới tuổi hay ra vụn nhôm làm nóng máy và mau mòn bơm nước!
Gara đang kiểm tra bác. Nước vẫn vhn, nước nóng quạt vẫn quay.
na93 nói: ↑
na93 nói: ↑
Nắp két nước ko đúng chuẩn cũng gây thíu nước!
Zui không nổi bác, sáng đêm xe lên gara xử lý sôi nước roài.
Bác xài VHN mới phải ko? nếu vậy trước tiên kiểm tra 2 cái quạt ( có khả năng do chạy suốt nên sớm đến tuổi về hưu)Do bác đấu trực tiếp nên rờ le nhiệt đóng ngắt bỏ qua.
Kế tiếp phải nói thợ tháo ra xem kỹ cái bơm nước có còn mẻ mòn cái cánh quạt nào ko? (nguyên nhân thổi ron sôi nước hay nằm chổ này, e bị 2 con xe rồi đều như vậy)
Nếu mọi thức OK, thì việc còn lại là thay két nước vì két nước tới tuổi hay ra vụn nhôm làm nóng máy và mau mòn bơm nước!
Gara đang kiểm tra bác. Nước vẫn vhn, nước nóng quạt vẫn quay.
na93 nói: ↑
Vhn mới bác. Quạt vẫn chạy bình thường khôn trục trặc, quạt không đấu trực tiếp mà qua rơle. Nước nóng, quạt quay nhưng nước vẫn sôi.
10% do rờ re, 80% do cánh bơm nước mòn, còn lại mới phải thay két nước để giải nhiệt tốt hơn!na93 nói: ↑
na93 nói: ↑
1. Bơm nước iếu (iếu do cách quạt bị mục...) hoặc bơm hư
2. đường ống dẫn nước hoặc trong nắp culat có các lỗ nhỏ để cho nước lưu thông đã bị nghẹt, kg đủ giải nhiệt cho máy
3. Nắp culat trước đây bị mày nhiều, mòn, nước lòn vào (ít khả năng)
4. Kg đủ nước làm mát (khi chạy, máy nóng nước bị chảy ra bên ngoài do đường ống bị mục, bể, xì lỗ nhỏ mà bác kg hay)
5. VHN tuy có mở nhưng mở kg hết, dẫn đến lượng nước qua kg đủ giải nhiệt
6. Quạt tuy quay nhưng quay iếu hoặc chỉ quay có 1 cây (XLE 2 cây, e kg biết Na 2 cây hay 1 cây)
trung76cahg, 27166Gara đang kiểm tra bác. Nước vẫn vhn, nước nóng quạt vẫn quay.
chúc bác mau tìm ra bệnh, theo e bị thổi ron có mấy nguyên nhân:1. Bơm nước iếu (iếu do cách quạt bị mục...) hoặc bơm hư
2. đường ống dẫn nước hoặc trong nắp culat có các lỗ nhỏ để cho nước lưu thông đã bị nghẹt, kg đủ giải nhiệt cho máy
3. Nắp culat trước đây bị mày nhiều, mòn, nước lòn vào (ít khả năng)
4. Kg đủ nước làm mát (khi chạy, máy nóng nước bị chảy ra bên ngoài do đường ống bị mục, bể, xì lỗ nhỏ mà bác kg hay)
5. VHN tuy có mở nhưng mở kg hết, dẫn đến lượng nước qua kg đủ giải nhiệt
6. Quạt tuy quay nhưng quay iếu hoặc chỉ quay có 1 cây (XLE 2 cây, e kg biết Na 2 cây hay 1 cây)
Nắp két nước ko đúng chuẩn cũng gây thíu nước!
na93 nói: ↑
abumap, #27253Để nói thợ lưu ý luôn. Cách nào nhận biết không chuẩn abu?
Cái nắp có 5xi! Ghé toy múc đi! Cái củ tiển nó vô thùng rác, coi chi cho mệt!
Chỉnh sửa cuối: