Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Hom nay sao vang wa. Ko thay ae nao het. Buon wa.
wa
Hom nay sao vang wa. Ko thay ae nao het. Buon wa.
wa
Ngày nào em cũng vào thớt hết bác ah, có điều trình của em còn kém quá nên chỉ lén lút đứng ném đá thôidt_0978191919 nói:lâu quá k thấy Bác nè ......stevenkenz nói:Thớt này dạo này nóng quá gần 200 pages rồi
@XDML : em thấy từ 77 sang 80 thì chỉ cách nhau 3 độ k đáng kể nên .....
em thì đã mua loại 80 độ zin theo em nó rùi ....
Cảm ơn bác Tạo đã chỉ dẫn và post hình rất "cụ-tỷ".dt_0978191919 nói:Mõ Làng nói:Có bác nào tự bảo dưỡng van hằng nhiệt chưa thì phọt lên đây cho em học hỏi với ạ, em đang muốn tự kiểm tra va bao duong cái van hằng nhiệt này mà chưa biết làm làm sao.
Van hằng nhiệt dể mà ....
khi gắn vào lại thì nhớ mua dùm em 1 chai keo đen dáng nống nước chịu nhiệt nhé....
tháo cái ống nước ra rùi tháo cái Van hằng nhiệ ra ...
sau đó VS nó = cách xịt R7 hay chống xét , hay dầu vào em nó....
rùi kiểm tra em nó = cách treo em nó vào cây đủ ngang ........rùi mang em nó đi Luột......trên bếp gass.....
khi thấy nước chuẩn bị lên tim là lúc đó nó hơn 70 độ....gắn chờ xem tý thì thấy em nó hả hộng liền khi đạt móc 77-80 độ .....
nếu em nó hả họng tốt thì giữ lại xài , còn k hả họng tốt hay bị kẹt thì tốn 650k .....muac ái mới , nhớ mua loại 77 độ cũng ok vì nó sẽ làm cho máy mát hơn cái 80 hay 83 độ.........chưa có kinh nghiệm về việc 80-83 độ khác nhau thê nào .....
VHN nằm trên thân máy. Có xe thì nằm ở ống về (thường là như vậy), cũng có xe nằm ở ống đi (trường hợp này ít hơn). Thôi thì bác cứ thấy ống nào nằm ở trên (ống nước về két giải nhiệt) mà mở ra xem có ko vậy. Đâu có hư hỏng gì đâu mà sợ!Mõ Làng nói:Cảm ơn bác Tạo đã chỉ dẫn và post hình rất "cụ-tỷ".dt_0978191919 nói:Mõ Làng nói:Có bác nào tự bảo dưỡng van hằng nhiệt chưa thì phọt lên đây cho em học hỏi với ạ, em đang muốn tự kiểm tra va bao duong cái van hằng nhiệt này mà chưa biết làm làm sao.
Van hằng nhiệt dể mà ....
khi gắn vào lại thì nhớ mua dùm em 1 chai keo đen dáng nống nước chịu nhiệt nhé....
tháo cái ống nước ra rùi tháo cái Van hằng nhiệ ra ...
sau đó VS nó = cách xịt R7 hay chống xét , hay dầu vào em nó....
rùi kiểm tra em nó = cách treo em nó vào cây đủ ngang ........rùi mang em nó đi Luột......trên bếp gass.....
khi thấy nước chuẩn bị lên tim là lúc đó nó hơn 70 độ....gắn chờ xem tý thì thấy em nó hả hộng liền khi đạt móc 77-80 độ .....
nếu em nó hả họng tốt thì giữ lại xài , còn k hả họng tốt hay bị kẹt thì tốn 650k .....muac ái mới , nhớ mua loại 77 độ cũng ok vì nó sẽ làm cho máy mát hơn cái 80 hay 83 độ.........chưa có kinh nghiệm về việc 80-83 độ khác nhau thê nào .....
Cơ mà em vẫn chưa biết tháo nó bằng cách nào, nhìn vào khoang máy thì thấy có 2 cái ống to to dẫn từ két nước vào máy (1 đường ra - 1 đường về) nhưng mà thấy cái ống dẫn đường ra cũng bé lắm, và cũng chưa rõ là cái van hằng nhiệt nó nằm chính xác chỗ nào nên cũng chưa dám vọc ... he he he
Dzữ quá đi!dt_0978191919 nói:Nó nằm trong thân máy đó anh Molang và Xdml .
tháo cái ống từ thùng nước đi vào đi là gặp ẻm liền .
P/s : MOD quản lý khu này nhắc nhở dùm mất thèng Ho lao hay QC lung tung đi ....mịa chút méc Anh Hải Puma ....chém mấy thèng đó hết cho rùi .....