Thảo Luận Camry 8x9x and more...

Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

Cam87xaxi nói:
truongkhoi2004 nói:
công nhận khoang máy của xe bác chủ tịch nhìn đã thiệtxe em chỗ các cục đó bị gãy hai mép ống nhựa để nối vào 2 ống hơi. người ta chít silicon cho có chứ ko còn tác dụng gìờ mà em cũng ko biết nó có tác dụng gì nhưng em cũng nghĩ như bác XDML thì người ta chế tạo cái gì cũng có công dụng của nó Chốt danh sách nha bác chủ tịch- Cảm biến oxy. Em ra khu Huỳnh mẫn đạt thì tiệm bác chỉ loại 1 giây ko có, chỉ có loại 4 giây, lượn vài tiệm nữa chỉ mỗi 1 tiệm có nhưng đòi 350 K, ko bớt 1 xu, em thôi luôn- Cục khí thảy tuần hoàn- Bộ ống hơi
Hay là Bác đưa xe và vốn đầu tư cho Bác Chủ Tịch đi, 1 tháng sau là xe Bác đẹp từng mm luôn, chứ Bác Chủ ghiền sửa Xe lắm nhưng mà Xe Bác ấy qua 1 năm,,,,nên hổng biết làm gì nữa òi,,,,
Thui bác ơi, em cũng ghiền mừ
Xe mà hỗng có gì sửa buồn lém
Tuần này em định thi công hạng mục này, bác chỉ giáo
Cái vụ Xe em trước mở công tắc thì quạt ko chạy, máy nóng mới chạy, giờ mở công tắc là quạt quay phà phà, bực lắm
Ko biết có phải do cảm biết nhiệt hay ko ? Đồng hồ nhiệt vẫn chạy bình thường. mà ko biết nó nằm chỗ nào bác, em định tuần này thay
 
Hạng B2
17/4/13
169
3
18
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm.
Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok.
Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
 
Hạng B2
17/4/13
169
3
18
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

truongkhoi2004 nói:
Cam87xaxi nói:
truongkhoi2004 nói:
công nhận khoang máy của xe bác chủ tịch nhìn đã thiệtxe em chỗ các cục đó bị gãy hai mép ống nhựa để nối vào 2 ống hơi. người ta chít silicon cho có chứ ko còn tác dụng gìờ mà em cũng ko biết nó có tác dụng gì nhưng em cũng nghĩ như bác XDML thì người ta chế tạo cái gì cũng có công dụng của nó Chốt danh sách nha bác chủ tịch- Cảm biến oxy. Em ra khu Huỳnh mẫn đạt thì tiệm bác chỉ loại 1 giây ko có, chỉ có loại 4 giây, lượn vài tiệm nữa chỉ mỗi 1 tiệm có nhưng đòi 350 K, ko bớt 1 xu, em thôi luôn- Cục khí thảy tuần hoàn- Bộ ống hơi
Hay là Bác đưa xe và vốn đầu tư cho Bác Chủ Tịch đi, 1 tháng sau là xe Bác đẹp từng mm luôn, chứ Bác Chủ ghiền sửa Xe lắm nhưng mà Xe Bác ấy qua 1 năm,,,,nên hổng biết làm gì nữa òi,,,,
Thui bác ơi, em cũng ghiền mừ
Xe mà hỗng có gì sửa buồn lém
Tuần này em định thi công hạng mục này, bác chỉ giáo
Cái vụ Xe em trước mở công tắc thì quạt ko chạy, máy nóng mới chạy, giờ mở công tắc là quạt quay phà phà, bực lắm
Ko biết có phải do cảm biết nhiệt hay ko ? Đồng hồ nhiệt vẫn chạy bình thường. mà ko biết nó nằm chỗ nào bác, em định tuần này thay
Cái này là do các bác thợ đấu quạt chạy trực tiếp rồi bác ơi. Chắc do hư cảm biến nhiệt nên họ làm thế. Xe em cũng vừa làm lại Auto xong đây.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

CR7_Real nói:
truongkhoi2004 nói:
Cam87xaxi nói:
truongkhoi2004 nói:
công nhận khoang máy của xe bác chủ tịch nhìn đã thiệtxe em chỗ các cục đó bị gãy hai mép ống nhựa để nối vào 2 ống hơi. người ta chít silicon cho có chứ ko còn tác dụng gìờ mà em cũng ko biết nó có tác dụng gì nhưng em cũng nghĩ như bác XDML thì người ta chế tạo cái gì cũng có công dụng của nó Chốt danh sách nha bác chủ tịch- Cảm biến oxy. Em ra khu Huỳnh mẫn đạt thì tiệm bác chỉ loại 1 giây ko có, chỉ có loại 4 giây, lượn vài tiệm nữa chỉ mỗi 1 tiệm có nhưng đòi 350 K, ko bớt 1 xu, em thôi luôn- Cục khí thảy tuần hoàn- Bộ ống hơi
Hay là Bác đưa xe và vốn đầu tư cho Bác Chủ Tịch đi, 1 tháng sau là xe Bác đẹp từng mm luôn, chứ Bác Chủ ghiền sửa Xe lắm nhưng mà Xe Bác ấy qua 1 năm,,,,nên hổng biết làm gì nữa òi,,,,
Thui bác ơi, em cũng ghiền mừXe mà hỗng có gì sửa buồn lémTuần này em định thi công hạng mục này, bác chỉ giáoCái vụ Xe em trước mở công tắc thì quạt ko chạy, máy nóng mới chạy, giờ mở công tắc là quạt quay phà phà, bực lắmKo biết có phải do cảm biết nhiệt hay ko ?  Đồng hồ nhiệt vẫn chạy bình thường. mà ko biết nó nằm chỗ nào bác, em định tuần này thay
Cái này là do các bác thợ đấu quạt chạy trực tiếp rồi bác ơi. Chắc do hư cảm biến nhiệt nên họ làm thế. Xe em cũng vừa làm lại Auto xong đây.
K phải đâu, hôm trước E có xem Xe Bác Khôi rồi, quạt như vậy là zin rồi, hôm nay bị như vậy là do 1 :sợi dây ghim vào cảm biến khiển quạt( ngay lube nước dưới dinamo) có tiếp xúc tốt k( E thấy xe Bác hu zin, hơi lỏng lẻo, cái rắc zin nó tròn giống như rắc cảm biến oxy của XLC vậy), không ăn điện= quạt chạy Liên tục.hay là Bác mở lạnh quạt cũng chạy nhưng chạy hơi chậm.Còn các cảm biến nhiệt ngay co nước k ảnh hưởng đến quạt ah,nên Bác khi Bác khẳng định tiếp xúc tốt rồi thì mới tính đến cảm biến khiển quạt ah .(có 1 vấn đề có thể xảy ra là bị dính rơle quạt) .Quạt zin hoạt động như vầy:Mở công tắc,nổ máy quạt chưa chạy, mở lạnh= quạt chạy tốc độ 1= chạy chậm,khi máy nóng lên quạt chạy tốc độ 2= chạy rất mạnh, chạy được 1 lát nước mát quạt chạy lại tốc độ 1.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

CR7_Real nói:
Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm. Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok. Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
[/quote phải hạ h.so xuống thay Bộ Đồng Tốc( hàm răng vàng) ah.Cái này E và Bác XLC bị rồi. Bác thử cách này xem có về số dễ hơn k: khi về số 3 Bác đạp Côn rồi nhịp Ga xong về số 3 liền (3 động tác này phải làm hơi nhanh tay tí), hay là khi về 3 thì đạp Côn về N rồi nhịp ga rồi vào 3( vẫn giữ Côn).Bác XDML tiếp nhé!!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/4/13
169
3
18
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

Cam87xaxi nói:
CR7_Real nói:
Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm. Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok. Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
[/quote phải hạ h.so xuống thay Bộ Đồng Tốc( hàm răng vàng) ah.Cái này E và Bác XLC bị rồi. Bác thử cách này xem có về số dễ hơn k: khi về số 3 Bác đạp Côn rồi nhịp Ga xong về số 3 liền (3 động tác này phải làm hơi nhanh tay tí), hay là khi về 3 thì đạp Côn về N rồi nhịp ga rồi vào 3( vẫn giữ Côn).Bác XDML tiếp nhé!!
Cảm ơn bác. Đúng như bác nói. Nếu 4 về ba phải đồng thời đạp côn và số vào thật nhanh theo thì nó mới vô. K lẽ h phải hạ hộp số luôn sao ta..??
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

CR7_Real nói:
Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm.
Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok.
Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
Kinh nghiệm em đầy mình cái zụ này, ra gara kiểm tra và thay lại toàn bộ cup ben côn trên và dưới luôn đi bác, em thì em nghĩ là do cup ben sắp bể... Em bị 2 lần, cũng vào số gắt và khó vào, thấy vẫn chạy được, để chạy, tới lúc nó tuột luôn, cũng may là trong kcn, kêu thợ vào thay cup ben dưới.
Tưởng xong ai dè tháng sau bị tới cup ben trên, cũng trong kcn luôn, nhờ lão Liêm hướng dẫn vừa chạy vừa alo vừa nhấn côn vào số tá lả âm binh thế là nơi cần đến cũng đến... Tới giờ xe êm ru cái vụ này. Tút kinh nghiệm em mua theo xe 2 bộ cup ben côn dự phòng, giá 90k. Sau đó tới cup ben thắng, làm mới luôn, đóng nòng inox, thay cup ben mới, xong.

 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

Cam87xaxi nói:
CR7_Real nói:
Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm. Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok. Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
[/quote phải hạ h.so xuống thay Bộ Đồng Tốc( hàm răng vàng) ah.Cái này E và Bác XLC bị rồi. Bác thử cách này xem có về số dễ hơn k: khi về số 3 Bác đạp Côn rồi nhịp Ga xong về số 3 liền (3 động tác này phải làm hơi nhanh tay tí), hay là khi về 3 thì đạp Côn về N rồi nhịp ga rồi vào 3( vẫn giữ Côn).Bác XDML tiếp nhé!!
Có nhiêu nói hết rồi, đâu còn gì để phát biểu cảm nghĩ nữa?
21.gif



Camry88xamlongchuot nói:
CR7_Real nói:
Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm.
Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok.
Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
Kinh nghiệm em đầy mình cái zụ này, ra gara kiểm tra và thay lại toàn bộ cup ben côn trên và dưới luôn đi bác, em thì em nghĩ là do cup ben sắp bể... Em bị 2 lần, cũng vào số gắt và khó vào, thấy vẫn chạy được, để chạy, tới lúc nó tuột luôn, cũng may là trong kcn, kêu thợ vào thay cup ben dưới.
Tưởng xong ai dè tháng sau bị tới cup ben trên, cũng trong kcn luôn, nhờ lão Liêm hướng dẫn vừa chạy vừa alo vừa nhấn côn vào số tá lả âm binh thế là nơi cần đến cũng đến... Tới giờ xe êm ru cái vụ này. Tút kinh nghiệm em mua theo xe 2 bộ cup ben côn dự phòng, giá 90k. Sau đó tới cup ben thắng, làm mới luôn, đóng nòng inox, thay cup ben mới, xong.


Theo mình nếu cup ben (trên hoặc dưới) có vấn đề thì vào số 1 đã khó rồi. Để ktra, bác nên cúi người xuống nhìn phía dưới pedal côn xem có ướt ko (ở trong xe nhé) hoặc mở capo lên ktra xem bình dầu còn đủ ko? Từ đó mới loại suy ng/nhân được bác ah.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

Cam87xaxi nói:
CR7_Real nói:
Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm. Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok. Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
[/quote phải hạ h.so xuống thay Bộ Đồng Tốc( hàm răng vàng) ah.Cái này E và Bác XLC bị rồi. Bác thử cách này xem có về số dễ hơn k: khi về số 3 Bác đạp Côn rồi nhịp Ga xong về số 3 liền (3 động tác này phải làm hơi nhanh tay tí), hay là khi về 3 thì đạp Côn về N rồi nhịp ga rồi vào 3( vẫn giữ Côn).Bác XDML tiếp nhé!!
Có nhiêu nói hết rồi, đâu còn gì để phát biểu cảm nghĩ nữa?
21.gif



Camry88xamlongchuot nói:
CR7_Real nói:
Bác nào bị trường hợp giống của m xin chỉ giáo dùm.
Số là xe em hiện nay bị tình trạng: Nếu sang số từ 2 lên 3, 3 lên 4 thì ngon lành. Nhưng từ 4 mà về 3 thì vô không dc. Phải về luôn qua 2 rồi lên lại 3 thì ok.
Vậy em nó bị bệnh gì thế các bác?
Kinh nghiệm em đầy mình cái zụ này, ra gara kiểm tra và thay lại toàn bộ cup ben côn trên và dưới luôn đi bác, em thì em nghĩ là do cup ben sắp bể... Em bị 2 lần, cũng vào số gắt và khó vào, thấy vẫn chạy được, để chạy, tới lúc nó tuột luôn, cũng may là trong kcn, kêu thợ vào thay cup ben dưới.
Tưởng xong ai dè tháng sau bị tới cup ben trên, cũng trong kcn luôn, nhờ lão Liêm hướng dẫn vừa chạy vừa alo vừa nhấn côn vào số tá lả âm binh thế là nơi cần đến cũng đến... Tới giờ xe êm ru cái vụ này. Tút kinh nghiệm em mua theo xe 2 bộ cup ben côn dự phòng, giá 90k. Sau đó tới cup ben thắng, làm mới luôn, đóng nòng inox, thay cup ben mới, xong.


Theo mình nếu cup ben (trên hoặc dưới) có vấn đề thì vào số 1 đã khó rồi. Để ktra, bác nên cúi người xuống nhìn phía dưới pedal côn xem có ướt ko (ở trong xe nhé) hoặc mở capo lên ktra xem bình dầu còn đủ ko? Từ đó mới loại suy ng/nhân được bác ah.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91

CR7: H.so xe Bác số bị ĐI DỄ KHÓ VỀ= kiểm tra hso( bộ đồng tốc).Nếu bị bên Côn nói chung( cupben nói riêng) = cắt Côn k hết= số 1, R rất khó vô, những số còn lại k khó lắm.(vì bể cupben vẫn chạy số sống về được, k kẹt xe nhé)chi phi thay bộ đồng tốc cũng rẻ thôi, bộ đồng tốc khoảng 2-300k + thợ hạ h.số. Nhưng lại có 1 vài phát sinh lớn là: 2,5 lit nhớt h.số,bộ phót hs: 2 phót lap, 1 phót đầu cơ ,bố Côn còn tốt or k, mâm ép k ngon do chủ trước xài lâu , chạy rê Côn nhiều nên hơi cháy rồi= k ngon, vớt bánh đà,,,,lần làm lần khó thôi A làm luôn đi cho nó bảo đảm, đi nó mới ngon,,,,, ôi thôi thợ phán đủ thứ nhức cái đầu, nóng cái Túi luôn.Phải vững chắc tay lái đó Bác
 
Last edited by a moderator: