CR7_Real nói:
Xedaumalai nói:
Camry88xamlongchuot nói:
CR7_Real nói:
Camry88xamlongchuot nói:
CR7_Real nói:
Hôm qua em đến trễ nhưng vẫn được các bác cho thọ giáo được nhiều điều mở rộng tầm mắt...hihi.
Hy vọng lần sau off sẽ đông và vui hơn nữa.
Xe Túc nghiên cú lại cái máy thử coi, kiểm tra lại tổng thể rồi chỉnh lại galenty, xe máy êm nhưng bị rung quá, cái này cũng dễ xử. Làm xong là chạy sướng lắm Túc ah.
Vậy máy xe em cần nghiên cứu lại những gì hả anh Nghĩa?
Theo như a Xá xị thì là do galenty thấp nên nó
nhảy bằng bằng như vậy. Nếu chỉnh cao hơn thì nó có giảm k a?
Em nghĩ chắc không được đâu bác, nếu được thì người ta chỉnh rồi chứ đâu để vậy, xe em trước cũng bị vậy, chỉnh hết cỡ thì được cái này, mất cái kia...
Theo em nghĩ
1. Có thể Cổ ga bị hở đồng tiền
2. Bù ga bị hư...
3. Xem lại Delco
4. ....
Còn lại để dành bác sỹ Xdml khám tiếp, nhưng coi thay luôn cái máy đó
Nhảy bằng bằng?!!!!!!
Vậy là máy nổ ko tròn tua?
Hay là mấy cục cao su chân mấy bị bể nên máy nó
nhảy bằng bằng?
Chào bác Xedaumalai. Hôm qua em đến trễ nên chưa được diện kiến bác.
Dạ khi máy nổ mà quạt chưa chạy thì nó êm ru, đứng kế bên k nghe luôn đó. Nhưng khi quạt chạy thì nó nhảy...hihi. Còn máy đang êm,bác Xaxi
thử mở đèn thì máy nó cũng rung động hơn một chút.
Cái vụ này em lại đau đầu nữa rồi đây.
Vậy thì bác phải chỉnh galanti lên 1/4-1/3 vòng rồi. Xe bác rung là do máy bị mất công suất từ dynamo (phải tiêu tốn cho đèn và quạt giải nhiệt). Trăm sự cũng do dàn dây điện cũ mà ra.
Xe bác ko có bù ga ở chế độ cầm chừng nên khỏi tìm để chỉnh chọt chi cho nó mệt
Chỉ có bù ga máy lạnh và bù ga buổi sáng mà thôi.
Rảnh rỗi, bác vệ sinh họng ga, lọc gió. Hy vọng công suất máy ở chế độ cầm chừng sẻ tăng lên đôi chút để bù cho công suất bị tiêu hao do dàn dây điện cũ nó ngốn