Đúng rồi bác Cò, cái này mới chính là bao cao su ... ủa lộn, chụp cao sau nè.corolla95 nói:thay cao su chụp bụi láp 1 tiền gà 3 tiền thóc
![]()
cao su có chừng 300K IRC / cặp , công tháo láp ra vô mỡ bảo trì chắc 5-700 hihi
Mai có gì em alô bác.
Tình hình là trong thời gian chờ đợi, em quyết định bắt tay vào dọn xe
đầu tiên lột truồng em nó ra thế này
Tổng thể cũng ko đến nỗi, nhưng có mục hai bên tài và phụ
Cận cảnh
Phần màu xám lớp ton vẫn còn dày và chắc, chỉ mục vài lỗ như trên ở cả hai bên
Bác sĩ, chủ tịch, bác xá xị và các bác khác có cao kiến gì ko ? cho em hướng khắc phục nhé (Làm đồng thì khỏi nói rồi)
Em tự mần thôi, sẳn em dự sẽ nâng cả cái xe lên để sơn lại dàn gầm. súc rửa bình xăng và bơm luôn
đầu tiên lột truồng em nó ra thế này
![1.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Tổng thể cũng ko đến nỗi, nhưng có mục hai bên tài và phụ
Cận cảnh
![2.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/619/619129-66bd4fe4ed32ccb2da59a1ab456465cf.gif)
Phần màu xám lớp ton vẫn còn dày và chắc, chỉ mục vài lỗ như trên ở cả hai bên
Bác sĩ, chủ tịch, bác xá xị và các bác khác có cao kiến gì ko ? cho em hướng khắc phục nhé (Làm đồng thì khỏi nói rồi)
Em tự mần thôi, sẳn em dự sẽ nâng cả cái xe lên để sơn lại dàn gầm. súc rửa bình xăng và bơm luôn
Vệ sinh sach sẽ = giấy nhám, sơn chống sét lại chỗ đó. Chạy thêm 7 năm nữa rồi mở ra ktra lại.truongkhoi2004 nói:Tình hình là trong thời gian chờ đợi, em quyết định bắt tay vào dọn xe
đầu tiên lột truồng em nó ra thế này
![]()
Tổng thể cũng ko đến nỗi, nhưng có mục hai bên tài và phụ
Cận cảnh
![]()
Phần màu xám lớp ton vẫn còn dày và chắc, chỉ mục vài lỗ như trên ở cả hai bên
Bác sĩ, chủ tịch, bác xá xị và các bác khác có cao kiến gì ko ? cho em hướng khắc phục nhé (Làm đồng thì khỏi nói rồi)
Em tự mần thôi, sẳn em dự sẽ nâng cả cái xe lên để sơn lại dàn gầm. súc rửa bình xăng và bơm luôn
Bây giờ làm đồng, sau 3 năm khỏi cần mở ra xem cũng biết chỗ đó..........bị mục
![21.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/105-3d453e9b14ed1ab3f3ce3d23ff2877ad.gif)
Còn việc vá lỗ thủng thì sao bác
Em tính dùng một miếng ton, để mặt dưới
Mặt trên trám keo AP, xong rồi mới sơn chống sét, xong rồi phủ tấm bimute
mặt dưới trám keo AP các chỗ tiếp giáp xong thì sơn chống sét, rồi phủ 1 lớp gì đó mà chưa biết nên sài cái gì
có dùng Flinkote được ko bác
Em tính dùng một miếng ton, để mặt dưới
Mặt trên trám keo AP, xong rồi mới sơn chống sét, xong rồi phủ tấm bimute
mặt dưới trám keo AP các chỗ tiếp giáp xong thì sơn chống sét, rồi phủ 1 lớp gì đó mà chưa biết nên sài cái gì
Ko dùng keo mà dùng tán ri-vê nhé. Tôn thì tối thiểu 1 ly. Còn keo AB thì đưa đây để mình dùng vào việc khác nha!truongkhoi2004 nói:Còn việc vá lỗ thủng thì sao bác
Em tính dùng một miếng ton, để mặt dưới
Mặt trên trám keo AP, xong rồi mới sơn chống sét, xong rồi phủ tấm bimute
mặt dưới trám keo AP các chỗ tiếp giáp xong thì sơn chống sét, rồi phủ 1 lớp gì đó mà chưa biết nên sài cái gìcó dùng Flinkote được ko bác
Flinkote thì ngta thường dùng trong nhà xây dựng nhà cửa để,,,,,,chống thấm. Mình ko rõ là nó có chịu được nhiệt độ cao và rung động của xe hay ko?
Thế mấy khe hỡ giữa Tole và Sàn xe thì mình dùng gì để bịt bác
cái lỗ nhà e nó thế này ợ
E zoom lên nên hơi mờ
cái lỗ nhà e nó thế này ợ
E zoom lên nên hơi mờ
![2013-10-30_151813.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/259/259382-44ff55668209e8eed99ed7de0be90d21.gif)
Nếu lỗ thủng nhỏ thì cạo rỉ chống sét và lấy sillicon Apollo trét lại là ok thôi bác Khôi ah, ko cần fải lên phương án nhiều khâu nhiều bước phức tạp vậy đâu.
Cái này tui hỏng có nhiều kinh nghiệm vì con xlc từ lúc mua tới lúc bán ko biết đồng sơn là gi...
Cái này tui hỏng có nhiều kinh nghiệm vì con xlc từ lúc mua tới lúc bán ko biết đồng sơn là gi...