Xe ở đâu đem về đó bán, xong! Áh....áh....camry1992 nói:Từ Hn, Hp, ĐN vô Sg thì sao các bác?MEXEHANGHIEU nói:Em có đọc kỹ qui định này. Phí tăng chỉ áp dụng cho đăng ký mới xe ôtô, hoặc mua chuyển từ vùng khác về thành phố lớn thôi bác Phương. Còn bác mua xe cũ cùng trong một tỉnh/thành phố thì chi phí bảng số vẫn bình thường (150-300 ngàn đồng) mà bác!phuongha nói:bac Huy tình hình tin tức lúc sáng bác nói có chính xác không bác ?????? nếu có bác dẩn link cho anh e tham khảo ..... nếu điều đó là sự thật thì đúng là potay với NN mình luôncó link luôn rồi nè các bác tham khảo nhé http://dangcongsan.vn/cpv/Modules/News/NewsDetail.aspx?co_id=30489&cn_id=608075 mình chưa hiểu là mức phí này áp dụng cho xe đang ký mới hay là xe cũ chuyển vùng về tp hoặc từ 4 số sang 5 số . nếu đúng như thông tư này thì giảm phí trước bạ cũng như không và sẽ khộng ai dại gì sang tện 1 xe cũ mà đóng mức phí như vậy.
Có trả góp lãi suất 0% hôn? Níu đc E làm nốt.hehe..2-4-6 chạy AT, 3-5-7 chạy MT.CN sửa xe . Xóc quá, quá xóc....Camry88xamlongchuot nói:Zin như con xlc của em mà còn đi được mà bác...camry1992 nói:Cam mắm ruốc già và xấu nên ko ai nhận về nuôi hết bác ơi. Chắc em nuôi nó tiếp vậy .Camry88xamlongchuot nói:Bác Phương tiễn Cọt có Cam mắm ruốc chờ sẳn kìa bác...phuongha nói:heeeee cái cao su láp có rách thì phải thay liền chứ để chạy cát vô là tốn lúa nhiều đó nha bác bởi vậy e mê xai camry là vậy vì đồ đạc dể tìm
Vậy à? e có biết đâuXedaumalai nói:Camry 88 xài láp ngang, cái này dùng cho láp dọc muh!abumap nói:xe e đề pa nó giựt pạt pạt rồi, chắc tieu cục này rồi wacorolla95 nói:dạ hong phải cao su ở trục bánh
cao su giảm chấn của cây láp sau ngay cạc đăng á
giống cục lày lè
làm gì mắc dữ vậy bác Cò, bác ghé wa Thủ Đức đi, e kêu mấy thằng e nó làm lấy rẻ cho báccorolla95 nói:thay cao su chụp bụi láp 1 tiền gà 3 tiền thóc
cao su có chừng 300K IRC / cặp , công tháo láp ra vô mỡ bảo trì chắc 5-700 hihi
Lâu wa mới thấy bác, vụ đó sao rồi báctruongkhoi2004 nói:Tình hình là trong thời gian chờ đợi, em quyết định bắt tay vào dọn xe
đầu tiên lột truồng em nó ra thế này
Tổng thể cũng ko đến nỗi, nhưng có mục hai bên tài và phụ
Cận cảnh
Phần màu xám lớp ton vẫn còn dày và chắc, chỉ mục vài lỗ như trên ở cả hai bên
Bác sĩ, chủ tịch, bác xá xị và các bác khác có cao kiến gì ko ? cho em hướng khắc phục nhé (Làm đồng thì khỏi nói rồi)
Em tự mần thôi, sẳn em dự sẽ nâng cả cái xe lên để sơn lại dàn gầm. súc rửa bình xăng và bơm luôn
Theo e thì làm như bác xedaumalai xong rồi thổi Lyquimoly vừa chống sét, vừa cách âm luôn.truongkhoi2004 nói:Còn việc vá lỗ thủng thì sao bác
Em tính dùng một miếng ton, để mặt dưới
Mặt trên trám keo AP, xong rồi mới sơn chống sét, xong rồi phủ tấm bimute
mặt dưới trám keo AP các chỗ tiếp giáp xong thì sơn chống sét, rồi phủ 1 lớp gì đó mà chưa biết nên sài cái gì có dùng Flinkote được ko bác
Cái vụ này có lý ah nha, nuôi luôn, có chuyện làm, hahaha.Cam87xaxi nói:Xe ở đâu đem về đó bán, xong! Áh....áh....camry1992 nói:Từ Hn, Hp, ĐN vô Sg thì sao các bác?MEXEHANGHIEU nói:Em có đọc kỹ qui định này. Phí tăng chỉ áp dụng cho đăng ký mới xe ôtô, hoặc mua chuyển từ vùng khác về thành phố lớn thôi bác Phương. Còn bác mua xe cũ cùng trong một tỉnh/thành phố thì chi phí bảng số vẫn bình thường (150-300 ngàn đồng) mà bác!phuongha nói:bac Huy tình hình tin tức lúc sáng bác nói có chính xác không bác ?????? nếu có bác dẩn link cho anh e tham khảo ..... nếu điều đó là sự thật thì đúng là potay với NN mình luôncó link luôn rồi nè các bác tham khảo nhé http://dangcongsan.vn/cpv/Modules/News/NewsDetail.aspx?co_id=30489&cn_id=608075 mình chưa hiểu là mức phí này áp dụng cho xe đang ký mới hay là xe cũ chuyển vùng về tp hoặc từ 4 số sang 5 số . nếu đúng như thông tư này thì giảm phí trước bạ cũng như không và sẽ khộng ai dại gì sang tện 1 xe cũ mà đóng mức phí như vậy.
ờ kiếm cam về sửa cho vui hả kiếm cớ để đi bà rịa chứ vậy là mai mốt xe số tp có giá hơn vì nếu mua xe tỉnh khác về tp đăng ký lại tốn tiền quáCam87xaxi nói:Thế là việc gì tới cũng tới rồi. Ngừ bắt Cọp về cưỡi, ngừ kiếm Cam dzìa sửa. Mình ở giữa đc nhậu ké nè!
Last edited by a moderator: