Trét làm giề?! Ít hôm nữa mở ra chỉnh nữa bgio!Camry88xamlongchuot nói:Làm ko mệt mà ngồi remove mấy cái sillicon bám quanh cái nắp hộp đo gío mệt...
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Xem rồi bác, bên trong láng o. hehe
Cam87xaxi nói:Cái cổ này xem có bị nứt k nhé, nếu nứt là ganti lớn và hay lừng xưng đó. 92-96 ống này bể k ảnh hưởng ( chỉ bị bụi vài máy mau hở bạc thoai). Nếu xấu quá thay lun nhé Ctich, E biết Bác máu thay đồ zin mừ!Camry88xamlongchuot nói:
Xem rồi bác, bên trong láng o. hehe
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Dạ thì vợ 2 của Em là 87 thôi làm chân đi vui (vì hàng sắp cổ). Em vô đây giao lưu cùng các Bác có dịp về miền tây vĩnh long ăn nhậu hú Em với ( xin lổi Em kg đi xa được bà cả cự lắm lắm...????).Còn đem hàng khủng vào là để các Bác và AC nào có nhu cầu thì có chổ đáp liền. các Bác chém Em nhẹ nhẹ thôi mục đích là giao lưu.Camry88xamlongchuot nói:Dạ bác xem tiêu đề lại, Club 87-91, bác đem hàng khủng vào em hỏng zám nhìn..camrydaisu nói:dạ thưa không Bác ơi, thường Em dọn sơ sơ để cho lái và người sử dụng cưới em nó ( Em để giá lái + người xài = nhau) và Em còn 1 con mực xanh 99 từ HN vào Nam, 2 ngay nử Em úp hình mực xanh, mời các Bác xem tiếp, cám ơn.Camry88xamlongchuot nói:Có đổi Cam 89 bù tiền ko bác?camrydaisu nói:các Bác Em úp hình em gái từ HN vào Nam chiều hôm qua ,trắng tinh nguyên và đang tìm chồng cho em nó. camry 1999
tìm chồng em nó !!!!!! mại vô ...mại vô..
Nhiều chiện đc hôn? Chỉnh xuôi theo răng cưa => tăng xăng=> ganti lớn hơn, tăng quá thì hao. Xoay ngược răng thì giảm ( hơi khó giảm, phải lấy vít dẹp nhỏ đẩy cái lưỡi gà lên) , giảm quá thì chạy k nổi, mất ga đầu . Tăng quá or giảm quá máy nổ lừng xừng. Lưu ý mỗi lần chỉnh là phải thử ở nhiều mức ga : ganti, hơi lớn 1k2 rồi 1k5-2 k , chịu lại xem nó có lừng xừng k, rồi nhịp xem nó bốc k!Camry88xamlongchuot nói:Cái răng cưa đó mình chỉnh lên chỉnh xuống nó ảnh hưởng thế nào bác sỹ?
Thanks bác Liêm nhá, em làm theo bác mà ko được là mắc đền bác đấy...Cam87xaxi nói:Nhiều chiện đc hôn? Chỉnh xuôi theo răng cưa => tăng xăng=> ganti lớn hơn, tăng quá thì hao. Xoay ngược răng thì giảm ( hơi khó giảm, phải lấy vít dẹp nhỏ đẩy cái lưỡi gà lên) , giảm quá thì chạy k nổi, mất ga đầu . Tăng quá or giảm quá máy nổ lừng xừng. Lưu ý mỗi lần chỉnh là phải thử ở nhiều mức ga : ganti, hơi lớn 1k2 rồi 1k5-2 k , chịu lại xem nó có lừng xừng k, rồi nhịp xem nó bốc k!Camry88xamlongchuot nói:Cái răng cưa đó mình chỉnh lên chỉnh xuống nó ảnh hưởng thế nào bác sỹ?
Thôi rồi ctich ơi, cái họng ga gió của bác bi chủ trước chỉnh là hỏng rồi, bởi vậy nó lừng xừng là fai rùi, thay cái zin đi, e còn mấy cái nè, ko thì ghé bác Đức lấy điCamry88xamlongchuot nói:Làm ko mệt mà ngồi rem
ove mấy cái sillicon bám quanh cái nắp hộp đo gío mệt...