Cũng ko hẳn như vậy! Cái trong xe mình đã chỉnh lại, máy nổ OK. Cái thứ 2 chưa từng mở, được tháo ra từ chiếc xe bị tai nạn (cũng của mình luôn) gắn vô chiếc xe hiện tại,,,,,chạy dzở khẹt. Cái này nó phải tùy tình trạng còn lại của chiếc xe bạn ui!abumap nói:Cái đó nó chỉnh điện, lúc trước xe chỉnh hoài cuối cùng ko được fai thay zin mới hết đó, cái chỉnh ko ngon đâu ctich ởi
Chỉnh xong, chạy vài bữa cho đã đi. Khi nào thấy ok thì dán silicon lại.Camry88xamlongchuot nói:Em lấy viết bi đánh dấu 1 cái, bắt đầu chương trình canh chỉnh...
Chứ 1 chút dán,,,,,ngày mai lại tháo ra chỉnh nữa tốn kém lắm.
Thật ra cái này mình chỉ biết vậy thôi chứ chưa từng chỉnh. Thấy có mấy tay, vừa chỉnh vừa lấy đồng hồ vôn kế ra đo.Camry88xamlongchuot nói:Cái răng cưa đó mình chỉnh lên chỉnh xuống nó ảnh hưởng thế nào bác sỹ?
Điện áp của nó là 1,2v hay 2,8v 3,2 vol gì đó ,,,,lâu rồi ko nhớ. (Đo để xem nó còn hoạt động tốt ko,,,,,rồi mới cân chỉnh)
9 xoác! Nhưng muốn chỉnh ngon thì phải am hiểu rành về nó, chứ mấy ông thợ chỉnh mò cứ tăng rồi giảm, nẹt ga 1 hồi hết thùng xăng luôn," thôi A đi đỡ, chỉnh cỡ nài là hết rồi, hôm nào có tiền thay cái mới cho nó ngon"!E thấy hôm trước Bác Tấn chỉnh cho XLC ok mừ, mặc dù cái hộp k đúng part number và bị mấy thợ vọc te tua luôn, E thấy Bác ấy vào đọc tài liệu 1 hồi xong ra chỉnh, kẹp đồng hồ vô canh chỉnh k nẹt ga gì hết, kết quả ướt pô, Ctich phi 1 chuyến miền Tây ok lun. Cái này mới siêu nè, Bác í kẹp đồng hồ xong phán mấy bệnh Ctich hết chối lun " xe Bác hổm nay chạy buông ga ra nó trả chậm , xe cứ phi tới , nó k có ghị xe lại?" Quá chuẩn!Xedaumalai nói:Cũng ko hẳn như vậy! Cái trong xe mình đã chỉnh lại, máy nổ OK. Cái thứ 2 chưa từng mở, được tháo ra từ chiếc xe bị tai nạn (cũng của mình luôn) gắn vô chiếc xe hiện tại,,,,,chạy dzở khẹt. Cái này nó phải tùy tình trạng còn lại của chiếc xe bạn ui!abumap nói:Cái đó nó chỉnh điện, lúc trước xe chỉnh hoài cuối cùng ko được fai thay zin mới hết đó, cái chỉnh ko ngon đâu ctich ởi
Cam87xaxi nói:9 xoác! Nhưng muốn chỉnh ngon thì phải am hiểu rành về nó, chứ mấy ông thợ chỉnh mò cứ tăng rồi giảm, nẹt ga 1 hồi hết thùng xăng luôn," thôi A đi đỡ, chỉnh cỡ này là hết rồi, hôm nào có tiền thay cái mới cho nó ngon"!E thấy hôm trước Bác Tấn chỉnh cho XLC ok mừ, mặc dù cái hộp k đúng part number và bị mấy thợ vọc te tua luôn, E thấy Bác ấy vào đọc tài liệu 1 hồi xong ra chỉnh, kẹp đồng hồ vô canh chỉnh k nẹt ga gì hết, kết quả ướt pô, Ctich phi 1 chuyến miền Tây ok lun. Cái này mới siêu nè, Bác í kẹp đồng hồ xong phán mấy bệnh Ctich hết chối lun " xe Bác hổm nay chạy buông ga ra nó trả chậm , xe cứ phi tới , nó k có ghị xe lại?" Quá chuẩn!Xedaumalai nói:Cũng ko hẳn như vậy! Cái trong xe mình đã chỉnh lại, máy nổ OK. Cái thứ 2 chưa từng mở, được tháo ra từ chiếc xe bị tai nạn (cũng của mình luôn) gắn vô chiếc xe hiện tại,,,,,chạy dzở khẹt. Cái này nó phải tùy tình trạng còn lại của chiếc xe bạn ui!abumap nói:Cái đó nó chỉnh điện, lúc trước xe chỉnh hoài cuối cùng ko được fai thay zin mới hết đó, cái chỉnh ko ngon đâu ctich ởi
Câu này nghe quen quen
Bàn lựng 1 chút cho dzui thôi, chứ đừng có bực bội mà quăng cái hộp đo gió vô xô nước nha!
............mà hổng chừng quăng vô trỏng rồi
............mà hổng chừng quăng vô trỏng rồi
Bác share em 1 cái nhé.abumap nói:Thôi rồi ctich ơi, cái họng ga gió của bác bi chủ trước chỉnh là hỏng rồi, bởi vậy nó lừng xừng là fai rùi, thay cái zin đi, e còn mấy cái nè, ko thì ghé bác Đức lấy điCamry88xamlongchuot nói:Làm ko mệt mà ngồi rem
ove mấy cái sillicon bám quanh cái nắp hộp đo gío mệt...
Em kinh nguyệt đầy mình cái zụ này roài bác sỹ ui. Lúc nãy ráp vào xong hết roài, tăng lên 2 răng, bệnh cũ vẫn tái phát.Xedaumalai nói:Chỉnh xong, chạy vài bữa cho đã đi. Khi nào thấy ok thì dán silicon lại.Camry88xamlongchuot nói:Em lấy viết bi đánh dấu 1 cái, bắt đầu chương trình canh chỉnh...
Chứ 1 chút dán,,,,,ngày mai lại tháo ra chỉnh nữa tốn kém lắm.