Sâm gì vậy????E tip = củ sâm thoai
Sôi khác, thíu khác! Níu thíu thì mở nắp là hụt rất nhìu! Két bung nắp thì xúc phải thông, trừ phi có thù 3 đời với thằng xúc , nó bít lại lun.Dạ e nghĩ cái két xúc kg thông hoặc nó gần tèo như dê 6 rùi!!!!
tuy nhiên còn 1 trường hợp nữa là thiếu nước ở két mà kg bik!!! ( dê 6 bị 2 lần) mặc dù bình phụ đầy nước?????? Vì cái vhn đó!!!!
E tính lói zậy!Vậy lễ này đi cần thơ và vị thanh quá !!!
Tình hình là em đang nhờ bác abu ship 1 số thứ rồi, mấy hôm nay đang lăn tăn về hệ thống làm mát, nên sẵn hỏi các bác tư vấn hoặc đã tư vấn ở đâu rồi chỉ chỗ em xem lại với ạ!
Xe e chạy thì kim nhiệt chỉ lên khoảng 1 nửa rồi nằm im ko lên nữa, cũng ko thấy quạt quay để tản nhiệt, két ko thấy hụt nước. Mong các cao nhân chỉ giúp em ạ!
Xe e chạy thì kim nhiệt chỉ lên khoảng 1 nửa rồi nằm im ko lên nữa, cũng ko thấy quạt quay để tản nhiệt, két ko thấy hụt nước. Mong các cao nhân chỉ giúp em ạ!
Pa HG đâu roài? Cần Thơ lễ cóa giề zui hem???? 2 phà chại qua!
Nếu kim chính xác thì khi chỉ ở giữa thì quạt phải quay chớ???? Trên bác có xài mái lạnh kg???Tình hình là em đang nhờ bác abu ship 1 số thứ rồi, mấy hôm nay đang lăn tăn về hệ thống làm mát, nên sẵn hỏi các bác tư vấn hoặc đã tư vấn ở đâu rồi chỉ chỗ em xem lại với ạ!
Xe e chạy thì kim nhiệt chỉ lên khoảng 1 nửa rồi nằm im ko lên nữa, cũng ko thấy quạt quay để tản nhiệt, két ko thấy hụt nước. Mong các cao nhân chỉ giúp em ạ!
Sâm dâySâm gì vậy????
Bởi vậy e kg hỉu pa đó nói gì lunChớ đâu còn cái cảm biến nào làm ...nước sôi????
Nó như vậy nè::: khi e Hàn két nước thì phải xả bỏ nước cũ, xong chăm nước mới két đầy, co trên máy đầy nước, bình phụ đầy nước nhưng do có vhn nên nước kg vô đủ ngóc ngách cần vô của máy......e chạy về nhà xuống phà AH đang giữa sông, nắp capo lên khói....... E alo ông gara nói nó bị thiếu nước đó, để xe qua đêm e đổ vô co nước trên máy thêm 3 lít,,,,,hết tập 1...Sôi khác, thíu khác! Níu thíu thì mở nắp là hụt rất nhìu! Két bung nắp thì xúc phải thông, trừ phi có thù 3 đời với thằng xúc , nó bít lại lun.
Sau đó 1 tháng đi qua CL off cà phê và phát hiện két bị xì tiếp,,,, bực cái mình đem đi Hàn và cũng như lần trước xả nước cũ, Hàn xong chăm nước mới co trên máy, két nước, bình phụ đầy, sau đó 2 tiếng e kêu châm thêm khoảng 0,5 lít,,,hôm sau đi xì phố tới gần tân an lại bị sôi và hơi nước trắng xoá nắp capo,,,tấp xe vô lề,,,,alo chủ ga ra xe e bị sôi,,,,,,tại nó thiếu nước đó,,,,, e đành chờ 1,5 tiếng cho máy nguội, e châm trên co nước thêm 1,5 lít!!!! Vi vu xì phố, vũng tàu,,,,,, và cho đến bây giờ kg còn soi nữa
---> kết luận xe có vhn châm khi xúc két sẽ kg đủ nước cho máy sẽ dẫn đến sôi nước típ!!!!!!! Hic
Được được, dìa cần thơ đi du thuyền nghe đờn ca tài tử trên sông hậuVậy lễ này đi cần thơ và vị thanh quá !!!