Chuẩn rồi!Tình hình là em đang nhờ bác abu ship 1 số thứ rồi, mấy hôm nay đang lăn tăn về hệ thống làm mát, nên sẵn hỏi các bác tư vấn hoặc đã tư vấn ở đâu rồi chỉ chỗ em xem lại với ạ!
Xe e chạy thì kim nhiệt chỉ lên khoảng 1 nửa rồi nằm im ko lên nữa, cũng ko thấy quạt quay để tản nhiệt, két ko thấy hụt nước. Mong các cao nhân chỉ giúp em ạ!
Để mai e dìa kiu mấy đứa nó lên lịch e báo lại mấy bácCần thơ có nhờ chỗ đi lém như qua cầu cần thơ, xuống bến ninh kiều, đi cầu đi bộ, vô phong điền cởi Đà điểu, xuống chợ nổi cái răng, len sân bay test xe......
Do chưa tuân thủ đúng quy trình xả gió két nuớcNó như vậy nè::: khi e Hàn két nước thì phải xả bỏ nước cũ, xong chăm nước mới két đầy, co trên máy đầy nước, bình phụ đầy nước nhưng do có vhn nên nước kg vô đủ ngóc ngách cần vô của máy......e chạy về nhà xuống phà AH đang giữa sông, nắp capo lên khói....... E alo ông gara nói nó bị thiếu nước đó, để xe qua đêm e đổ vô co nước trên máy thêm 3 lít,,,,,hết tập 1...
Sau đó 1 tháng đi qua CL off cà phê và phát hiện két bị xì tiếp,,,, bực cái mình đem đi Hàn và cũng như lần trước xả nước cũ, Hàn xong chăm nước mới co trên máy, két nước, bình phụ đầy, sau đó 2 tiếng e kêu châm thêm khoảng 0,5 lít,,,hôm sau đi xì phố tới gần tân an lại bị sôi và hơi nước trắng xoá nắp capo,,,tấp xe vô lề,,,,alo chủ ga ra xe e bị sôi,,,,,,tại nó thiếu nước đó,,,,, e đành chờ 1,5 tiếng cho máy nguội, e châm trên co nước thêm 1,5 lít!!!! Vi vu xì phố, vũng tàu,,,,,, và cho đến bây giờ kg còn soi nữa
---> kết luận xe có vhn châm khi xúc két sẽ kg đủ nước cho máy sẽ dẫn đến sôi nước típ!!!!!!! Hic
Vhn nó lòi ra coi như xong cái mái!!! HicEm thấy kim chỉ lên đến mức giữa rồi dừng lại ko lên nữa bác ạ! Quạt cũng ko quay ko biết có hỏng van hằng nhiệt ko? Em tìm dưới cái dynamo mà ko thấy cái vhn đâu, vẫn đang trong quá trình nhận dạng các phụ tùng khoang máy!
Ko cần chạy 10km đâu, cứ để máy nóng nổ tại chổ, bóp nhẹ ống biết còn ko khí trong đó!Về nguyên tắc khi thay nước trong két, lúc đó máy đã nguội, cho dù bác châm đầy két thì nước cũng kg thể đủ, sau khi châm nước bác pải nổ máy cho máy nóng vhn mở để nước lưu thông két sẽ hụt nước, sau đó mình châm nước típ cho đầy, kỷ hơn nữa thì sau khi châm nước bác chạy xe chừng 10km, đậu lại chờ máy bớt nóng ktra két nước níu hụt thì châm thêm. Nếu két nước bị hụt nước thì nó pải lấy nước từ bình nước phụ chớ, cho nên bác sau khi châm nước đầy két, châm típ bình nước phụ nhớ lưu ý mực nước ở bình phụ, chạy vài ngày mở capo lên nhìn mực nước bình phụ kg bị hụt là ok, nếu nước bình phụ hụt khá nhìu thì nên ktra lại nước đã thoát đi đâu?
P/s: nhớ cái lổ rùi bác giao nói quay lên trên ko? Giúp xả gió nhanh hơn khi đúng vị trí 12h!
Chuẩn đúng quy trình xả gió giai đoạn 1 nè! Ráp lại đoạn của bác Trung nữa và phà AH là khít rịt luôn!3s, 5s châm kg thíu!
Khi châm xong nổ máy chừng vài phút! Kt nếu thíu thì châm thêm! Kg đậy nắp, nổ mái!
châm nước đầy nổ máy chờ cho quạt quay, mỡ dàn sưởi nóng lên đạp ga 1 phút tắc máy chăm thêm là đươc
E trực cq!30 tháng mầy mấy bác đi đâu ?????
Cuaroa cam hay fais ngoài!Bác @abumap xem mua giúp em bộ dây curoa nhé, xe em có 2 dây, 1 dây to 5 rãnh, 1 dây nhỏ 3 rãnh!