Hạng B2
14/12/15
210
1.086
93
33
Nếu kim chính xác thì khi chỉ ở giữa thì quạt phải quay chớ???? Trên bác có xài mái lạnh kg???
Em thấy kim chỉ lên đến mức giữa rồi dừng lại ko lên nữa bác ạ! Quạt cũng ko quay ko biết có hỏng van hằng nhiệt ko? Em tìm dưới cái dynamo mà ko thấy cái vhn đâu, vẫn đang trong quá trình nhận dạng các phụ tùng khoang máy!
 
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Em thấy kim chỉ lên đến mức giữa rồi dừng lại ko lên nữa bác ạ! Quạt cũng ko quay ko biết có hỏng van hằng nhiệt ko? Em tìm dưới cái dynamo mà ko thấy cái vhn đâu, vẫn đang trong quá trình nhận dạng các phụ tùng khoang máy!
Nếu bác tìm chưa ra thì nhờ bác Abu ship cặp phộc trước là thấy vhn!!!
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Nó như vậy nè::: khi e Hàn két nước thì phải xả bỏ nước cũ, xong chăm nước mới két đầy, co trên máy đầy nước, bình phụ đầy nước nhưng do có vhn nên nước kg vô đủ ngóc ngách cần vô của máy......e chạy về nhà xuống phà AH đang giữa sông, nắp capo lên khói....... E alo ông gara nói nó bị thiếu nước đó, để xe qua đêm e đổ vô co nước trên máy thêm 3 lít,,,,,hết tập 1...
Sau đó 1 tháng đi qua CL off cà phê và phát hiện két bị xì tiếp,,,, bực cái mình đem đi Hàn và cũng như lần trước xả nước cũ, Hàn xong chăm nước mới co trên máy, két nước, bình phụ đầy, sau đó 2 tiếng e kêu châm thêm khoảng 0,5 lít,,,hôm sau đi xì phố tới gần tân an lại bị sôi và hơi nước trắng xoá nắp capo,,,tấp xe vô lề,,,,alo chủ ga ra xe e bị sôi,,,,,,tại nó thiếu nước đó,,,,, e đành chờ 1,5 tiếng cho máy nguội, e châm trên co nước thêm 1,5 lít!!!! Vi vu xì phố, vũng tàu,,,,,, và cho đến bây giờ kg còn soi nữa
---> kết luận xe có vhn châm khi xúc két sẽ kg đủ nước cho máy sẽ dẫn đến sôi nước típ!!!!!!! Hic
Về nguyên tắc khi thay nước trong két, lúc đó máy đã nguội, cho dù bác châm đầy két thì nước cũng kg thể đủ, sau khi châm nước bác pải nổ máy cho máy nóng vhn mở để nước lưu thông két sẽ hụt nước, sau đó mình châm nước típ cho đầy, kỷ hơn nữa thì sau khi châm nước bác chạy xe chừng 10km, đậu lại chờ máy bớt nóng ktra két nước níu hụt thì châm thêm. Nếu két nước bị hụt nước thì nó pải lấy nước từ bình nước phụ chớ, cho nên bác sau khi châm nước đầy két, châm típ bình nước phụ nhớ lưu ý mực nước ở bình phụ, chạy vài ngày mở capo lên nhìn mực nước bình phụ kg bị hụt là ok, nếu nước bình phụ hụt khá nhìu thì nên ktra lại nước đã thoát đi đâu?
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Nó như vậy nè::: khi e Hàn két nước thì phải xả bỏ nước cũ, xong chăm nước mới két đầy, co trên máy đầy nước, bình phụ đầy nước nhưng do có vhn nên nước kg vô đủ ngóc ngách cần vô của máy......e chạy về nhà xuống phà AH đang giữa sông, nắp capo lên khói....... E alo ông gara nói nó bị thiếu nước đó, để xe qua đêm e đổ vô co nước trên máy thêm 3 lít,,,,,hết tập 1...
Sau đó 1 tháng đi qua CL off cà phê và phát hiện két bị xì tiếp,,,, bực cái mình đem đi Hàn và cũng như lần trước xả nước cũ, Hàn xong chăm nước mới co trên máy, két nước, bình phụ đầy, sau đó 2 tiếng e kêu châm thêm khoảng 0,5 lít,,,hôm sau đi xì phố tới gần tân an lại bị sôi và hơi nước trắng xoá nắp capo,,,tấp xe vô lề,,,,alo chủ ga ra xe e bị sôi,,,,,,tại nó thiếu nước đó,,,,, e đành chờ 1,5 tiếng cho máy nguội, e châm trên co nước thêm 1,5 lít!!!! Vi vu xì phố, vũng tàu,,,,,, và cho đến bây giờ kg còn soi nữa
---> kết luận xe có vhn châm khi xúc két sẽ kg đủ nước cho máy sẽ dẫn đến sôi nước típ!!!!!!! Hic
3s, 5s châm kg thíu!
Khi châm xong nổ máy chừng vài phút! Kt nếu thíu thì châm thêm! Kg đậy nắp, nổ mái!