Đèo khánh lê - đà lạt, đèo cả em quất hoài, nên các bác cứ "hành quân", bác giao chỉ chạy sau ủn đít nà ok!Chắc chắn là phải dùng "thanh nối cứng" ! vì đèo dốc em e rằng sẽ khó kéo ạh
Thân
Như vậy là xe bác kg đúng zin.Các bác zan v2 khi mới nổ máy garani nhỏ chạy 1 lúc sau máy nóng garanti lớn thì chỉ nhỏ garanti như thế nào
Khi mới đề pa, ganty lớn khoảng 1600, chút xíu nó xuống khoảng 700-800 và nằm ở đó lun
phe nữa gòiGiống cái cần số XLE quáView attachment 407749
nếu có chạy nổi, nhớ bỏ cái block lạnh sau cốp dự phòng nhe paHem bít 89 chạy nổi hông nữa! Hic
đem xuống miền Tây kêu pán xe lun hay gì mà bao giựt???Bác làm chiến miền tây đi! Em bao cái vụ giựt giựt xe bác!
Nó về An Hòa roài!nếu có chạy nổi, nhớ bỏ cái block lạnh sau cốp dự phòng nhe pa
Tắt máy, rút chìa khóa thử coi nó còn........... giựt hem????đem xuống miền Tây kêu pán xe lun hay gì mà bao giựt???
Chút xíu nữa nó về 000 và....nằm đường luôn!Như vậy là xe bác kg đúng zin.
Khi mới đề pa, ganty lớn khoảng 1600, chút xíu nó xuống khoảng 700-800 và nằm ở đó lun
Gần đạt mốc 1000 pages roài! Hội cam già hay thặc!
Móa, già cả mắt mủi tèm lem đọc lát hok hỉu kkkj hết ạh. Chỉ nhớ là giật giật!!!Khi xe bị giật thì chúng ta loại trừ trước:
Không tải bị giật hay không? nếu không tải bị giật thì có tải cũng sẽ giật thôi!
Nếu không tải ok nhưng có tải bị giật thì xem lại bộ truyền động, giảm chấn: Bố, mâm ép, cao su máy...
Thân.