Hi comayve.
Hy vọng xe bác lọt vào trường hợp này ,vì đây cũng là 1 trong những trường hợp phổ biến của Toyota dùng Air flow meter (cảm biến họng gió ?).
Bác mở ca bô lên,nổ máy, cầm đoạn dây chỗ giắc cắm của cảm biến bẻ ,lắc, giật .Nếu thấy máy rung hay tắt thì sửa dây điện ngay chỗ vào giắc cắm bị gẫy hoặc kg ăn điện tốt.Tiện thể kt ống cao su bự nối từ cảm biến đến họng hút (intake hose) coi có nứt thì thay luôn .Ống này nứt cũng gây phiền phức tương tư như trường hợp bác đang nói có khác chút đỉnh .
Chúc may mắn,Bye.
Hy vọng xe bác lọt vào trường hợp này ,vì đây cũng là 1 trong những trường hợp phổ biến của Toyota dùng Air flow meter (cảm biến họng gió ?).
Bác mở ca bô lên,nổ máy, cầm đoạn dây chỗ giắc cắm của cảm biến bẻ ,lắc, giật .Nếu thấy máy rung hay tắt thì sửa dây điện ngay chỗ vào giắc cắm bị gẫy hoặc kg ăn điện tốt.Tiện thể kt ống cao su bự nối từ cảm biến đến họng hút (intake hose) coi có nứt thì thay luôn .Ống này nứt cũng gây phiền phức tương tư như trường hợp bác đang nói có khác chút đỉnh .
Chúc may mắn,Bye.