vậy chắc C200-250 W204 cũng vậy vì dùng chung máy với ESau nhiều lần kiểm tra, buộc phải đồng ý thay cam nạp + xả, kèm bảo dưỡng luôn service B tổng cộng 77 tr. Mec PMH. 2 ngày mới lấy được xe. Vừa đưa vào hãng hôm nay.
Mec giải thích cam nạp xả trên E 250 hay mòn nhanh do dùng xích, không phải dùng dây Curoa.
Xe mình 70k Km coi như chấp nhận được.
đệt, càng nói càng thấy thằng PMH làm tiền dữ vậy trời, chắc cạch thằng này luôn quá. Bác có qua Haxaco check thử chưa, cho review bên đó với bác ơi, xe Mec quần qè gì mà hư tới hư lui vậy trờiBác mô tả chính xác. Xe mình e250 2012, 2 pô hộp số 7 cấp, giếng trời. Vừa rồi kiểm tra phải thay đế cao su. Hãng báo gần 15 củ cho 3 cục đế máy. Sang Sin gặp ngay lão taxi chạy 250 chở ra sân bay, nói chuyện lão ấy bảo 3 cục đó không quá 300 Sin. Về Việt Nam tìm bác phutungotoDucmy, ship từ HN vào gần 5tr 3 cục kèm 1 tr công thay.
Đèn check Engine sáng, vào Mec PMH báo cần thay cam giá 30 củ. Ra ngoài check lại cũng đúng lỗi này. Nó lọc cọc khi đề buổi sáng hay máy nguội, sau đó máy chạy đều. Mai ra Haxaco check lại xem sao. Có bác nào ship linh kiện này chính hãng thì quote để mình liên hệ. Mình rất dị ứng với dịch vụ của Mec. Cái bình phụ đòi quất 7 tr, ra ngoài 1.8 tr. Bình chính trên 10 chai, ra ngoài mua cùng hãng đó, có vp tại Việt Nam! Chỉ có 2.8 tr.
Sau khi tổng kết lại 3.5 năm chạy em này thì thấy một số lỗi và hỏng phụ tùng mà xe Nhật sau 3 năm không gặp phải:
- thay mạch điện điều khiển hộp số: may còn bảo hành, nhưng Mec PMH gợi ý thay nhớt hộp số ( mới chạy 1 năm) với giá gần chục tr. Cáu quá mình quát lên là cái này bảo hành, tháo hộp số ra dẫn đến hao hụt dầu bla bla là lỗi của hãng phải bù vào cho đủ sau khi thay mạch chứ không phải gạ gẫm kiếm tiền vớ vẩn kiểu đó.
Các bác cho hỏi thằng Audi có lành hơn không, chứ thằng Mec mình bắt đầu không yên tâm. Cũng đã phải thay má thắng / rotuyn / ... Mà cứ vào hãng xem báo giá là muốn đaajp vào mặt thằng báo giá.
Xong...đọc thớt này bỏ ý định chạy thử GLC nhanh và nuôn....xe Bác chạy 70k km mà phải thay 70tr...kinh.....Xe Mua giá cao không xót...quan trọng là Bảo trì Bd mà hãng hét kinh quá 10/1,,,mất niềm tin thặc
Không cần phải xe Đức đâu, e thấy xe Nhật cũng làm tiền service ghê lắm, dù giá phụ tùng hãng rẻ hơn xe Đức nhưng tùy đại lý họ hay bày vẽ ra thay nhiều phụ tùng hơn. Với cái tư duy của các cụ trên cao của nhà mình thì không có hy vọng xe ô tô chỉ là phương tiện di chuyển an toàn cho dân đâu, sẽ mãi là 1 tài sản lớn.
đệt, càng nói càng thấy thằng PMH làm tiền dữ vậy trời, chắc cạch thằng này luôn quá. Bác có qua Haxaco check thử chưa, cho review bên đó với bác ơi, xe Mec quần qè gì mà hư tới hư lui vậy trời
Mỗi khi vào hãng thì mỗi bên đều có giá đơn vị như nhau. Chỉ khác danh mục thay thế. Lần này Hâxaco lên một danh mục 100 tr, mình chịu không nổi nên rà soát kỹ lại và làm ở Mec PMH.
Riêng dầu hộp số thì Mec PMH báo cao hơn khoảng 2 tr nhưng do vài năm mới thay và tổng có 7 tr vật tư nên coi như kệ, họ giải thích là nhớt loại mới. Chắc mình gà và mờ mắt nên coi như giải thích hợp lý gật đầu để họ làm cho rồi
Xong...đọc thớt này bỏ ý định chạy thử GLC nhanh và nuôn....xe Bác chạy 70k km mà phải thay 70tr...kinh.....Xe Mua giá cao không xót...quan trọng là Bảo trì Bd mà hãng hét kinh quá 10/1,,,mất niềm tin thặc
Ấy đâu có, lần này 77 tr bác + mấy cục chân đế tự mua 6 tr, nói chung năm nay chi phí xe cộ nhiều. Mình đổi ý không mua thêm GLC nữa mà tết làm 1 em Santafe đi cho quăng quật. Em E này thỉnh thoảng lượn một vòng cho oai, hê hê!!! Nuôi con học trường quốc tế không hao bằng nuôi xe Đức. Hic!
Một khi đã yêu, thì xấu tốt vẫn yêu, nhưng xe mới chỉ đi có 30k km mà đã hư các chi tiết trong máy, thì phải xem xét lại chất lượng của xe Mer sx tại vn