Cần số, volant, ghế, màu nhựa bình nhớt, bình nc làm mát, màu thân máy, nội thất vv...trong khoang động cơ xem có đồng bộ (áng chừng) km ko - cũng đánh giá đc phần nào Km đã bị tua chưa.
Tương tự như bác thì em nghĩ ra 1 ý là dựa vào sổ, sẽ tính được số km trung bình từng tháng của chủ xe, rồi tính ra được odo thực tế, nếu khác xa thì tốt như nào e cũng k mua. Chủ xe gian dối là em không chấp nhận được.Kiểm tra sổ BH hàng có ghi lại số km lần cuối kiểm tra nếu ghi số km gần kề với ODO hiện tại thì Bác có thể đặt nghỉ vấn về ODO.
Bác giống em.Em mới bán City 13 đây. Vì em là người dùng nên em hiểu tâm lý người mua sẽ đắn đo sợ nhất 2 chuyện là xe từng bị thủy kích/đâm đụng nặng và xe bị tua odo. Nên em cũng chuẩn bị sẵn mọi thứ: sổ bảo dưỡng + toàn bộ giấy thanh toán các kỳ bảo dưỡng cũng như các lần bảo hiểm. Vì em bảo dưỡng toàn bộ trong hãng nên tự tin cam kết cho check hãng thoải mái. Vì thấy em quá tự tin + nghề nghiệp em + tình cờ có người quen chung là anh hàng xóm nên người mua ko cần check hãng luôn =)) Chớ lúc đầu coi xe là người ta nghĩ em tua odo vì đời 13 mà mới có 74000 km =))
Nên tóm lại giống ý #2, bác coi thái độ người bán thế nào, biết được địa chỉ thật của họ càng tốt, có sổ bảo dưỡng đầy đủ các mốc thì càng an tâm, còn lại thì hên xui =))
Em cũng từng bán 2 chiếc xe cũ. 2 chiếc xe này em cũng mua lại, đi 1 thời gian rồi bán.
Chủ trước làm gì xe em hông biết. Nhưng em đi là em chăm.
Khi bán em chỉ nói gọn:
- không trả giá,
- xăng đầy bình,
- bao khung gầm máy móc 3 tháng.
- 1 tháng không thích trả xe lấy lại 100% tiền.
- Kính xe bị nứt bằng đầu đũa, dưới em thay mắc. Em kiu người mua lên SG thay, hết bao nhiêu nhắn em, em chuyển khoản đầy đủ.
Vậy mà hông ai mắng vốn em cả.
nhà còn thóc giống ko bác?cá nhân tui chấp nhận đắt chút mua những nơi uy tín lâu năm như ANYCAR chẳng hạn. Khỏi suy nghĩ lăn tăn, sợ đủ thứ vì giờ khó tin được ai
bác nói không sai. Tuy vậy ít ra nó là cơ sở kinh doanh uy tín nên dễ cân nhắc hơn. Cái chính là càng nhiều thông tin minh bạch và cam kết bao check hãng thì xúc tiến thôiBác nên cẩn thận, Anycar cũng là kinh doanh mua bán thôi nên không loại trừ việc tua ODO nhé. Tốt nhất cứ xe nào có sổ bảo dưỡng đầy đủ trong hãng thì mua, còn không có bảo dưỡng hãng thì bác phải có thợ lành nghề đi cùng để check xe kết hợp với check hãng thì mới yên tâm.
Ai bán lại xe mà cũng như bác thì chắc thế gian kg còn nghề cò mối, anh em chơi xe sống với nhau đời sống diên mãn, tươi đẹp, coi nhau như huynh đệ, cùng dào sanh ra tửBác giống em.
Em cũng từng bán 2 chiếc xe cũ. 2 chiếc xe này em cũng mua lại, đi 1 thời gian rồi bán.
Chủ trước làm gì xe em hông biết. Nhưng em đi là em chăm.
Khi bán em chỉ nói gọn:
Vậy mà hông ai mắng vốn em cả.
- không trả giá,
- xăng đầy bình,
- bao khung gầm máy móc 3 tháng.
- 1 tháng không thích trả xe lấy lại 100% tiền.
- Kính xe bị nứt bằng đầu đũa, dưới em thay mắc. Em kiu người mua lên SG thay, hết bao nhiêu nhắn em, em chuyển khoản đầy đủ.