Thường các xe sau nầy ODO được giử ở
..... còn chổ khác nửa hay không thì em kh biết, chỉ biết tạm đến đây thôi
Thí dụ các bạn thay tableau , nếu như số km không đồng nhất thì .... xe sẽ không đề được (sai số nhất định nào đó) . Trong trường hợp đó thường người ta thay đồng hồ thì gở con chip trong đồng hồ cũ để qua cái mới (em có đọc trong bài báo nói về xe ....Tây âu ....có điều đó).
Còn các xe cũ thì số KMS được giử trong ECU,không có hệ so sánh, do đó nhiều khi nó không đồng nhất với ODO tableau. Cách hay nhất
1 - Đưa vào chính hãng check
2 - Tự mình vọc phá (hình như em có viết 1 bài Mer E /cũ gì gì .... đó, tableau 300K mà check trên 1 triệu)
3 - Thay ODO + ECU (tiền thay, và làm lại chương trình có đáng không nha ....)
Nhưng thường thì bây giờ các xe mới đều lưu trữ thông tin qua mạng của hãng xe, không còn sổ bảo hành nửa. Không chỉ có trên chính hãng mà trên những garage lớn, uy tín . Và VN có gia nhập vào hệ thống thông tin phẳng nầy chưa .
Chưa tính trong tương lai nó sẽ có .... hộp đen .... bắt đầu từ 2022 và sẽ đại trà vào 2024 theo luật của tây âu, Em có bài viết về những cái gọi là "options ở VN / bắt buộc ở Tây âu"
Thân !