Hạng D
30/11/10
3.971
61.547
113
Cái đáng kể nhất ở em nó là giá, ngon choét trong dòng 7 chỗ ráp nội địa! :D
Hay da, đã 30 trang rồi.

Cảm nhận sau khi sử dụng CAP 2012 được 3 năm và CAP 2015 được 4 tháng: chẳng có gì phàn nàn. Trong tầm giá này thì CAP là lựa chọn tốt nhất của mình.

Hao xăng, hay hỏng vặt, lỗi điện...... may quá, sau 3 năm thì CAP 2012 của mình chẳng vướng cái nào. Còn CAP 2015 thì còn sớm quá để nói về chuyện này. Theo như nhiều người đã sử dụng CAP 201X thì chuyện hao xăng không phải là vấn đề lớn nữa rồi.

Có người bảo mình là cái form xe bao năm không thay đổi. Còn mình thấy nó đẹp và khá là cân đối. Khi mình nhìn từ phía sau CAP 201X và CX5 mình thấy CAP nó cân đối hài hòa hơn còn CX 5 nhìn ngang thí quá đẹp. Còn cái form của Ỉn thì bao năm nay có thay đổi mấy?

Riêng về dàn lạnh thì cũng đã nhiều thớt và nhiều người nói rồi. Nếu 5 người thì máy lạnh phụ vụ hoàn toàn ổn. Nhưng 7 người thì nên có thêm dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3.

Hàng ghế thứ 3 khá nhỏ ==>> Có mấy chiếc 5+2 mà có chỗ cho hàng thứ 3 thoải mái?

Quan trọng nhất là cảm giác lái, vận hành và trên quan điểm cá nhân và là người sử dụng trực tiếp thì quá tốt cho 1 chiếc xe với mức giá như thế.

Còn tai tiếng thời quá khứ vẫn nặng nề thì cũng dễ hiểu. Ai cũng sẽ bị ám ảnh thôi. Tuy nhiên nếu đem cái lỗi của các đời trước mà để chê bai 2016 thì theo mình nghĩ cũng không thỏa đáng. Tốt nhất là tự mình trải nghiệm hoặc là cứ hỏi han, tham khảo những người sử dụng trực tiếp.

CAP 2015 - 2016 không phải là chiếc xe tốt nhất nhưng trong tình hình hiện nay thì với giá cả như thế này + option + vận hành + máy móc thì đây cũng là lựa chọn phù hợp cho ai có ngân sách khiêm tốn nhưng có yêu cầu khá cao.
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Hay da, đã 30 trang rồi.

Cảm nhận sau khi sử dụng CAP 2012 được 3 năm và CAP 2015 được 4 tháng: chẳng có gì phàn nàn. Trong tầm giá này thì CAP là lựa chọn tốt nhất của mình.

Hao xăng, hay hỏng vặt, lỗi điện...... may quá, sau 3 năm thì CAP 2012 của mình chẳng vướng cái nào. Còn CAP 2015 thì còn sớm quá để nói về chuyện này. Theo như nhiều người đã sử dụng CAP 201X thì chuyện hao xăng không phải là vấn đề lớn nữa rồi.

Có người bảo mình là cái form xe bao năm không thay đổi. Còn mình thấy nó đẹp và khá là cân đối. Khi mình nhìn từ phía sau CAP 201X và CX5 mình thấy CAP nó cân đối hài hòa hơn còn CX 5 nhìn ngang thí quá đẹp. Còn cái form của Ỉn thì bao năm nay có thay đổi mấy?

Riêng về dàn lạnh thì cũng đã nhiều thớt và nhiều người nói rồi. Nếu 5 người thì máy lạnh phụ vụ hoàn toàn ổn. Nhưng 7 người thì nên có thêm dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3.

Hàng ghế thứ 3 khá nhỏ ==>> Có mấy chiếc 5+2 mà có chỗ cho hàng thứ 3 thoải mái?

Quan trọng nhất là cảm giác lái, vận hành và trên quan điểm cá nhân và là người sử dụng trực tiếp thì quá tốt cho 1 chiếc xe với mức giá như thế.

Còn tai tiếng thời quá khứ vẫn nặng nề thì cũng dễ hiểu. Ai cũng sẽ bị ám ảnh thôi. Tuy nhiên nếu đem cái lỗi của các đời trước mà để chê bai 2016 thì theo mình nghĩ cũng không thỏa đáng. Tốt nhất là tự mình trải nghiệm hoặc là cứ hỏi han, tham khảo những người sử dụng trực tiếp.

CAP 2015 - 2016 không phải là chiếc xe tốt nhất nhưng trong tình hình hiện nay thì với giá cả như thế này + option + vận hành + máy móc thì đây cũng là lựa chọn phù hợp cho ai có ngân sách khiêm tốn nhưng có yêu cầu khá cao.
Một bài viết có chất lượng của 1 người đã xài qua mấy đời Captiva.
 
Hạng C
28/3/15
614
695
93
Cái đáng kể nhất ở em nó là giá, ngon choét trong dòng 7 chỗ ráp nội địa! :D
Cap với một rừng trang bị mà bán giá đó thì sao GM có lãi nhỉ ? mà lại nghĩ sang xe Toy thì lại thấy số lãi nó kinh khủng tới cỡ nào. đúng là khó hiểu
 
Hạng B2
1/5/11
405
532
123
Theo dự đoán tào lao của em thì Cap đang phải lấy lại thị phần nên lãi khoảng 5% trên giá bán chưa VAT, còn Toy thần thánh éo cần thị phần nữa nên lời chừng 25%. Em lỡ nói đúng thì mấy bác đừng nghi em có nội gián nhé :3dcuoi:
 
Biết thì hãy nói nghe bác, kẻo người ta không tin cả những thông tin chính xác mà bác nêu. Bác giải thích tôi nghe "đủ các thể loại cân bằng" bác nói nguyên tắc hoạt động thế nào mà không gây "lóc xóc"
Dạ vì chính là xe demo của bên em xóc do áp suất lốp quá căng, khách test về cũng complain y chang bác vinhpapa vậy ạ. Em ko nói là "ko gây lóc xóc", mà là "ko lo khoản lóc xóc".
Ko có cái xe nào mà êm ru ko xóc được, chỉ là có chấp nhận được hay ko, và là do cái xe nó xóc hay do chưa cân chỉnh đúng với chức năng của xe để cảm giác lái được đánh giá chính xác ạ.
Em là "mợ" chính hiệu như hình avatar bác ơi ;)