Thánh đâu tính bằng money đâu bác ơi l,chỉ tính bằng niềm tin thôi ạ....Theo dự đoán tào lao của em thì Cap đang phải lấy lại thị phần nên lãi khoảng 5% trên giá bán chưa VAT, còn Toy thần thánh éo cần thị phần nữa nên lời chừng 25%. Em lỡ nói đúng thì mấy bác đừng nghi em có nội gián nhé
Hôm nay mới đi test lại. Ngồi trên xe mới nhớ ra chưa kiểm tra áp lực lốp xe. Bác seo nói lát nữa cho coi. Chạy vào con đường quanh đó thì cảm nhận xóc y chang lần đầu test. Chạy dc 1 lúc thì cảm giác như muốn say xe. Đặc biệt lúc ngừng lại tránh xe khác và đệm ga chút thì xe hơi ỳ và bị giật nhẹ. Lúc đang chạy thì ga ngọt hơn rất nhiều. Tay lái em cảm giác hơi nhẹ nên không chuẩn lắm. Về đến nơi mới coi áp suất lốp là 2.8kg cả 4 bánh. Em nghĩ áp suất lốp trước khi khởi hành chắc khoảng 2.6kg. Như vậy sóc chắc 1 phần do xe, phần do lốp hơi căng. Em nói anh seo cứ chỉnh lại khi nào ngon em đi test phát nữaDạ vì chính là xe demo của bên em xóc do áp suất lốp quá căng, khách test về cũng complain y chang bác vinhpapa vậy ạ. Em ko nói là "ko gây lóc xóc", mà là "ko lo khoản lóc xóc".
Ko có cái xe nào mà êm ru ko xóc được, chỉ là có chấp nhận được hay ko, và là do cái xe nó xóc hay do chưa cân chỉnh đúng với chức năng của xe để cảm giác lái được đánh giá chính xác ạ.
Em là "mợ" chính hiệu như hình avatar bác ơi
Mình nghĩ cái chuyện bơm bánh xe và kiểm tra áp suất lốp để khi khách test xe cho êm ái mà tại sao hãng xe không chú ý vậy ta, và các anh sale cũng chả để ý luôn. Lên xe đi test thử chạy tưng tưng không êm ái sẽ làm cho khách nản luôn, thường khi đi test xe chỉ có 2,3 người trong xe nên nhẹ tải lắm, cho nên đáng lẽ phải bơm cho vừa phải thôi, để đi cho êm ái cho khách thích mà vậy tại sao không làm được.Hôm nay mới đi test lại. Ngồi trên xe mới nhớ ra chưa kiểm tra áp lực lốp xe. Bác seo nói lát nữa cho coi. Chạy vào con đường quanh đó thì cảm nhận xóc y chang lần đầu test. Chạy dc 1 lúc thì cảm giác như muốn say xe. Đặc biệt lúc ngừng lại tránh xe khác và đệm ga chút thì xe hơi ỳ và bị giật nhẹ. Lúc đang chạy thì ga ngọt hơn rất nhiều. Tay lái em cảm giác hơi nhẹ nên không chuẩn lắm. Về đến nơi mới coi áp suất lốp là 2.8kg cả 4 bánh. Em nghĩ áp suất lốp trước khi khởi hành chắc khoảng 2.6kg. Như vậy sóc chắc 1 phần do xe, phần do lốp hơi căng. Em nói anh seo cứ chỉnh lại khi nào ngon em đi test phát nữa
Thói vô trách nhiệm với công việc bác ạ.Kỹ thuật Gà mờ của hãng Gờ Mờ.
Ngồi trên xe có thể kiểm tra được áp suất lốp chứ nhỉ, sao phải chạy về mới coi được, xe có cảm biến áp suất lốp mà bác
2.8 kg thì tưng là phải zồi!Hôm nay mới đi test lại. Ngồi trên xe mới nhớ ra chưa kiểm tra áp lực lốp xe. Bác seo nói lát nữa cho coi. Chạy vào con đường quanh đó thì cảm nhận xóc y chang lần đầu test. Chạy dc 1 lúc thì cảm giác như muốn say xe. Đặc biệt lúc ngừng lại tránh xe khác và đệm ga chút thì xe hơi ỳ và bị giật nhẹ. Lúc đang chạy thì ga ngọt hơn rất nhiều. Tay lái em cảm giác hơi nhẹ nên không chuẩn lắm. Về đến nơi mới coi áp suất lốp là 2.8kg cả 4 bánh. Em nghĩ áp suất lốp trước khi khởi hành chắc khoảng 2.6kg. Như vậy sóc chắc 1 phần do xe, phần do lốp hơi căng. Em nói anh seo cứ chỉnh lại khi nào ngon em đi test phát nữa
Theo mình thì khá chuẩn, liền lạc chứ lởm khởm đâu bác.nhìn dàn lạnh gắn thêm có vẻ rẻ tiền hơi rởm
Cứ đến đại lý xem thực tế.