Có hàng chính hãng bác ơinhìn dàn lạnh gắn thêm có vẻ rẻ tiền hơi rởm
hic, bác Vinh test bên Đông Đô Thành hả? em bên Chevy SG, ngay sau khi các bác complain đã chỉnh ngay và luôn! Hôm nào mời bác ghé bên em test cái nữa nhóe!Hôm nay mới đi test lại. Ngồi trên xe mới nhớ ra chưa kiểm tra áp lực lốp xe. Bác seo nói lát nữa cho coi. Chạy vào con đường quanh đó thì cảm nhận xóc y chang lần đầu test. Chạy dc 1 lúc thì cảm giác như muốn say xe. Đặc biệt lúc ngừng lại tránh xe khác và đệm ga chút thì xe hơi ỳ và bị giật nhẹ. Lúc đang chạy thì ga ngọt hơn rất nhiều. Tay lái em cảm giác hơi nhẹ nên không chuẩn lắm. Về đến nơi mới coi áp suất lốp là 2.8kg cả 4 bánh. Em nghĩ áp suất lốp trước khi khởi hành chắc khoảng 2.6kg. Như vậy sóc chắc 1 phần do xe, phần do lốp hơi căng. Em nói anh seo cứ chỉnh lại khi nào ngon em đi test phát nữa
Chevy SG có làm chủ nhật không mợ?hic, bác Vinh test bên Đông Đô Thành hả? em bên Chevy SG, ngay sau khi các bác complain đã chỉnh ngay và luôn! Hôm nào mời bác ghé bên em test cái nữa nhóe!
các bác cải tiến Cap thành xe cắm trại như xe bán bên Nhật Bổn này
http://gmauthority.com/blog/2016/04/chevrolet-captiva-gets-the-camper-treatment-in-japan/
http://gmauthority.com/blog/2016/04/chevrolet-captiva-gets-the-camper-treatment-in-japan/
các bác cải tiến Cap thành xe cắm trại như xe bán bên Nhật Bổn này
http://gmauthority.com/blog/2016/04/chevrolet-captiva-gets-the-camper-treatment-in-japan/
Bên Nhựt hay có cái kiếng chiếu hậu phía trước trông giống xe Huê Kỳ thời đầu thế kỷ trước. Nhưng lợi hại lắm, góc chết soi được hết.
Các bác cho hỏi, dàn lạnh sau gắn thêm là độc lập, có block lạnh riêng hay chỉ là cửa gió thôi?
Có block lạnh riêng bác ạ.Các bác cho hỏi, dàn lạnh sau gắn thêm là độc lập, có block lạnh riêng hay chỉ là cửa gió thôi?
Các bác cho hỏi, dàn lạnh sau gắn thêm là độc lập, có block lạnh riêng hay chỉ là cửa gió thôi?