Giá bản LT hình như chỉ 329tr thôi bác, e có hỏi hồi tết.lúc e mua bản Zest có 364 mà còn bị hớ giá.
- mấy bác dìm hàng ghê quá. chạy mới cảm nhận được chứ nghe miệng thien hạ thì nhiêu thông tin sai lệch lắm
Như anh Huyndai đã tính hêt cho thị trường châu Á nhất là VN, xe dù nhỏ nhưng vẫn khoái rộng vì cái xe gần như là phương tiện di chuyển của cả gia đình nên hàng ghế sau được chú trọng mức độ rộng rãi. Ngay cả thể hình người Châu Âu to cao hơn người châu Á nhưng form i10 bên đó bé hơn VN nhiều lắm, ngắn hơn 10cm bù lại option bạt ngàn, vì xe nhỏ chủ yếu đi trong phố và nhà cũng không đông nên gần như mỗi người đều có xe riêng . Chính vì có sự điều chỉnh từng thị trường vậy nên i10 bán chạy ở VN do hàng ghế sau rộng và được các hãng taxi ưu ái chọn vì khoang xe rộng rãi hành khách thoải mái hơn. Xe cho gia đình nhỏ ai cũng thích rộng rãi, xe bé thì khó bán rồi chứ em thấy xe này không tệ. Xém tí ngã qua em Cruze mà nghe các bác phàn nàn hậu mãi vậy nghe cũng thở phào....... chứ bữa em có test drive cruze thấy không tệ lắm
Em khoái spark chủ yếu kiểu dáng nam tính và an toàn 4 túi khí vì giá 400 ko thể đòi hỏi hơn dc.
Không biết các bác thấy sao chứ em đang đi chiếc này thấy cũng ok đối với mấy bác muốn che mưa che nắng nhu cầu không quá cao. Riêng em thấy với giá này đòi hỏi cao quá cũng khó. Tuy không rộng như i10 nhưng ngồi bên trong cảm giác rộng hơn morning. Máy hơi yếu nhưng đi phố tạm đủ. Ghét nhất là cái đồng hồ với mặt dưỡng phải chế mới gắn dvd được.
Con này mặt dưỡng có sẵn mà bác, nguyên bộ luôn ráp vô rất đẹp, bên bác gì chuyên âm thanh bên ADV có đó, đâu cần chế cháo gì
nếu bác nào muốn có cảm giác lái tốt thì đi xe số cảm nhận tốt hơnĐi phố mà chơi số sàn thì khác nào tra tấn chân trái.
e chạy 15.000 km hết lạnh phải vào hãng bơm lại gas (năm đầu miễn phí), chạy thêm 3000 km lại hết lạnh, vô hãng kiểm tra báo phải thay seal (còn gọi là ron), không được bảo hành báo giá chi phí thay 1.200.000đ. em đem ra ngoài làm thay seal, bơm lại đầy gas máy lạnh tổng chi phí 500.000đ. hầu như spark nào cũng bị phần lạnh ko xì gas cũng bị xì mọt đường ống lạnh, hở ron, thậm chí là hư dàn nóng. sau 2 năm (odo 20.000km) e bán xe chủ mới vừa mua về đem vô hãng kiểm tra tổng quát thì phát hiện ra hư luôn dàn nóng phải để xe lại hãng mấy tuần bảo hành. May mắn là lúc bán xe vô hãng yêu cầu kiểm tra tổng quát (có tính phí) trước khi bán, thợ kiểm tra dàn lạnh có vấn đề và báo giá thay mấy chục triệu gì đó, lúc này xe chưa tới 2 năm vẫn còn trong diện bảo hành nên miễn phí (spark phần động cơ, hộp số bảo hành 3 năm, dàn lạnh 2 năm, và gas lạnh bảo hành 1 năm đầu). e pó tay với spark vụ máy lạnh này luôn20.000 e phải bơm ga lại, kaka.
Em không rành về xe lắm nên em chuyển từ con Matiz2002 SE qua con SPARK LT1.0 - 2015 hồi cuối tháng 10 năm 2015
Em xin viết bài cảm nhận về SPARK LT 1.0 - 2015 sau hơn 5.000 Km chạy hỗn hợp
1. Về máy thì em không rành lắm, khẳng định là đi nhẹ nhàng hơn và khỏe hơn Matiz . Nhưng mới chạy thì không thấy gì, nhưng càng chạy thì đổ xăng A92 hay A95 đều bị róc máy (khi đề pa và khi ép số) càng ngày càng róc máy mạnh hơn - hơi thất vọng - kỹ sư hãng báo là do xăng -
2. Chạy lên cao tốc Trung Lương thì mới đạp lên 100km/h thì rất tốt không có cảm giác bồng bềnh, nhưng lên trên 105km/h là bắt đầu rung tay lái - tệ hơn Matiz- Kỹ sư bảo cân mâm lại . mới đi có hơn 5.000 km - bắt cân mâm lại do hãng không bảo hành cái bánh xe anh chạy ngoài đường sụp ổ gà thì sao - em đang để xe lại hãng làm bảo dưỡng và cân mâm lại rồi test thử tiếp
3. Cốp sau lúc nào cũng rung khi đi qua các gờ giám xóc - cốp sau bị hở - tệ hơn Matiz - xe mới chẳng biết xử lý thế nào cuối cùng là chọn giải pháp lắp thêm ron cao su chổ bác tuibagang - tạm ổn nhưng hơi buồn vì xe mới mà tệ vậy
4. Chạy từ TP Bạc Liêu về TP Biên Hòa - một mình một ngựa - hết hơn 7 tiếng - nghỉ 2 lần - mỗi lần 15 phút - ghế ôm vào người lái rất khỏe, cảm giác rất êm xe và không bị mệt hay đau lưng - ăn đứt Matiz . nhưng chỉ buồn là không đạp được 120 củ chuối giờ .
Đó là cảm nhận sơ bộ của em về con SPARK LT 1.0 - 2015. Tầm giá này mà đòi hỏi như LEXUS thì các bác đi mua LEXUS mà xài nhé!
Em xin viết bài cảm nhận về SPARK LT 1.0 - 2015 sau hơn 5.000 Km chạy hỗn hợp
1. Về máy thì em không rành lắm, khẳng định là đi nhẹ nhàng hơn và khỏe hơn Matiz . Nhưng mới chạy thì không thấy gì, nhưng càng chạy thì đổ xăng A92 hay A95 đều bị róc máy (khi đề pa và khi ép số) càng ngày càng róc máy mạnh hơn - hơi thất vọng - kỹ sư hãng báo là do xăng -
2. Chạy lên cao tốc Trung Lương thì mới đạp lên 100km/h thì rất tốt không có cảm giác bồng bềnh, nhưng lên trên 105km/h là bắt đầu rung tay lái - tệ hơn Matiz- Kỹ sư bảo cân mâm lại . mới đi có hơn 5.000 km - bắt cân mâm lại do hãng không bảo hành cái bánh xe anh chạy ngoài đường sụp ổ gà thì sao - em đang để xe lại hãng làm bảo dưỡng và cân mâm lại rồi test thử tiếp
3. Cốp sau lúc nào cũng rung khi đi qua các gờ giám xóc - cốp sau bị hở - tệ hơn Matiz - xe mới chẳng biết xử lý thế nào cuối cùng là chọn giải pháp lắp thêm ron cao su chổ bác tuibagang - tạm ổn nhưng hơi buồn vì xe mới mà tệ vậy
4. Chạy từ TP Bạc Liêu về TP Biên Hòa - một mình một ngựa - hết hơn 7 tiếng - nghỉ 2 lần - mỗi lần 15 phút - ghế ôm vào người lái rất khỏe, cảm giác rất êm xe và không bị mệt hay đau lưng - ăn đứt Matiz . nhưng chỉ buồn là không đạp được 120 củ chuối giờ .
Đó là cảm nhận sơ bộ của em về con SPARK LT 1.0 - 2015. Tầm giá này mà đòi hỏi như LEXUS thì các bác đi mua LEXUS mà xài nhé!