Hãng này phải bê nguyên chất lượng và bậu sậu phục vụ sau bán hàng y chang như bên Hàn Quốc sang VN thì may ra vớt vát được tín nhiệm. Còn không thì càng ngày càng lún sâu vào sa sút mà khó dứt ra được. Dự đoán vậy thôi.
Đâu tư em này ổn mà bác 3 năm BH nữa ko lăn tăn cá nhân em chạy wa Chevy rùi thấy nó cũng hiền chứ ko dữ như cái tên em nó
Xe này chạy gia đình và chạy trong phố thường xuyên là lý tưởng. Lý do là nhiều túi khí, có thanh giằng gia cố bên hông, vỏ cũng khá dày, kiểu dáng hầm hố.
Muốn đi tỉnh nhiều cũng ok luôn, không vấn đề gì đâu. Có điều chạy cao tốc mà muốn max-speed 120km/h thì em nó hơi khốn khổ một chút, do tiếng máy gào nghe hơi xót.
E dùng e nó đi Đà Lạt 5 - 6 lần đủ các loại đèo lên Đà Lạt, chỉ còn thiếu đèo Ngoạn Mục thôi. Đường đèo dùng D2 thì xe cũng băng băng lên, khỏi cần tắt máy lạnh.
Máy lạnh vừa đủ xài chứ không dư như xe Kia, bù lại máy lạnh ít làm hao xăng.
Xe em đã đi 40k rồi đâu cần bơm ga gì đâu. Chỉ có bị hư bình ắc quy gin, thay 2 cái bố thắng thôi, và vài cái bóng đèn.
Nhưng nhớ là chạy xe này nên đề pa mạnh mẽ để bứt lên chứ không nên lên từ từ, sẽ hao xăng hơn.
Muốn đi tỉnh nhiều cũng ok luôn, không vấn đề gì đâu. Có điều chạy cao tốc mà muốn max-speed 120km/h thì em nó hơi khốn khổ một chút, do tiếng máy gào nghe hơi xót.
E dùng e nó đi Đà Lạt 5 - 6 lần đủ các loại đèo lên Đà Lạt, chỉ còn thiếu đèo Ngoạn Mục thôi. Đường đèo dùng D2 thì xe cũng băng băng lên, khỏi cần tắt máy lạnh.
Máy lạnh vừa đủ xài chứ không dư như xe Kia, bù lại máy lạnh ít làm hao xăng.
Xe em đã đi 40k rồi đâu cần bơm ga gì đâu. Chỉ có bị hư bình ắc quy gin, thay 2 cái bố thắng thôi, và vài cái bóng đèn.
Nhưng nhớ là chạy xe này nên đề pa mạnh mẽ để bứt lên chứ không nên lên từ từ, sẽ hao xăng hơn.
Chẳng sao cả, mua cái mặt dưỡng và cái đầu Kovan gắn vietmap là đẹp long lanh luôn.Không biết các bác thấy sao chứ em đang đi chiếc này thấy cũng ok đối với mấy bác muốn che mưa che nắng nhu cầu không quá cao. Riêng em thấy với giá này đòi hỏi cao quá cũng khó. Tuy không rộng như i10 nhưng ngồi bên trong cảm giác rộng hơn morning. Máy hơi yếu nhưng đi phố tạm đủ. Ghét nhất là cái đồng hồ với mặt dưỡng phải chế mới gắn dvd được.
xe đi lâu phải cân chỉnh độ chụm và mâm xe nên việc đi 120 tay lái run là bthường, xe em cứ 8000km e canh đo 1 lần, nên ko bị nhá.Em không rành về xe lắm nên em chuyển từ con Matiz2002 SE qua con SPARK LT1.0 - 2015 hồi cuối tháng 10 năm 2015
Em xin viết bài cảm nhận về SPARK LT 1.0 - 2015 sau hơn 5.000 Km chạy hỗn hợp
1. Về máy thì em không rành lắm, khẳng định là đi nhẹ nhàng hơn và khỏe hơn Matiz . Nhưng mới chạy thì không thấy gì, nhưng càng chạy thì đổ xăng A92 hay A95 đều bị róc máy (khi đề pa và khi ép số) càng ngày càng róc máy mạnh hơn - hơi thất vọng - kỹ sư hãng báo là do xăng -
2. Chạy lên cao tốc Trung Lương thì mới đạp lên 100km/h thì rất tốt không có cảm giác bồng bềnh, nhưng lên trên 105km/h là bắt đầu rung tay lái - tệ hơn Matiz- Kỹ sư bảo cân mâm lại . mới đi có hơn 5.000 km - bắt cân mâm lại do hãng không bảo hành cái bánh xe anh chạy ngoài đường sụp ổ gà thì sao - em đang để xe lại hãng làm bảo dưỡng và cân mâm lại rồi test thử tiếp
3. Cốp sau lúc nào cũng rung khi đi qua các gờ giám xóc - cốp sau bị hở - tệ hơn Matiz - xe mới chẳng biết xử lý thế nào cuối cùng là chọn giải pháp lắp thêm ron cao su chổ bác tuibagang - tạm ổn nhưng hơi buồn vì xe mới mà tệ vậy
4. Chạy từ TP Bạc Liêu về TP Biên Hòa - một mình một ngựa - hết hơn 7 tiếng - nghỉ 2 lần - mỗi lần 15 phút - ghế ôm vào người lái rất khỏe, cảm giác rất êm xe và không bị mệt hay đau lưng - ăn đứt Matiz . nhưng chỉ buồn là không đạp được 120 củ chuối giờ .
Đó là cảm nhận sơ bộ của em về con SPARK LT 1.0 - 2015. Tầm giá này mà đòi hỏi như LEXUS thì các bác đi mua LEXUS mà xài nhé!
Em đi đèo Ngoạn Mục bằng LT rồi ạ. Số 3 quất thì 40-50 tà tà bác ạ, đúng tốc độ cho phépXe này chạy gia đình và chạy trong phố thường xuyên là lý tưởng. Lý do là nhiều túi khí, có thanh giằng gia cố bên hông, vỏ cũng khá dày, kiểu dáng hầm hố.
Muốn đi tỉnh nhiều cũng ok luôn, không vấn đề gì đâu. Có điều chạy cao tốc mà muốn max-speed 120km/h thì em nó hơi khốn khổ một chút, do tiếng máy gào nghe hơi xót.
E dùng e nó đi Đà Lạt 5 - 6 lần đủ các loại đèo lên Đà Lạt, chỉ còn thiếu đèo Ngoạn Mục thôi. Đường đèo dùng D2 thì xe cũng băng băng lên, khỏi cần tắt máy lạnh.
Máy lạnh vừa đủ xài chứ không dư như xe Kia, bù lại máy lạnh ít làm hao xăng.
Xe em đã đi 40k rồi đâu cần bơm ga gì đâu. Chỉ có bị hư bình ắc quy gin, thay 2 cái bố thắng thôi, và vài cái bóng đèn.
Nhưng nhớ là chạy xe này nên đề pa mạnh mẽ để bứt lên chứ không nên lên từ từ, sẽ hao xăng hơn.
PS: xe em đi cả tài là 3 người lớn, 3 đứa nhỏ (2 đứa 6, 1 đứa 2 tuổi :v)
ôi quyền thoại 1 thời của mình, đi đông đi tây 1 thời dới e nó, LT 1.0 !