27/12/21
249
6.342
93
đoạn mở rộng NVL này có thực sự cần thiết đâu? đường cũ nó cũng đủ rộng rồi, mặt đườgn chỉ hơi xuống cấp thôi.

Nâng cấp thì quá tốt nhưng tác dụng ko nhiều, quan trọng là nút cổ chai khi hết đường NVL!
Đường cũ có 3 làn sao mà đủ rộng anh? Mỗi lần tới chân cầu Tân Thuận là đứng cứng ngắc, chỉ có cách cầu mong tới lượt mình nhanh.

Mở đường là mở cho tương lai xa, sau này xây cầu nối qua Sala (lạy trời đừng mất thêm 10 năm nữa) thì lưu lượng xe còn tăng kinh dị thêm.

Mặt đường cũ thì cứ mưa xuống là đi còn oải hơn đi đường núi nữa. Uổng cái là mặt đường mới có vẻ êm, nhưng vẫn ko phẳng.
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Đường cũ có 3 làn sao mà đủ rộng anh? Mỗi lần tới chân cầu Tân Thuận là đứng cứng ngắc, chỉ có cách cầu mong tới lượt mình nhanh.

Mở đường là mở cho tương lai xa, sau này xây cầu nối qua Sala (lạy trời đừng mất thêm 10 năm nữa) thì lưu lượng xe còn tăng kinh dị thêm.

Mặt đường cũ thì cứ mưa xuống là đi còn oải hơn đi đường núi nữa. Uổng cái là mặt đường mới có vẻ êm, nhưng vẫn ko phẳng.
Thì mở được là tốt, nhưng mấy cái nút cổ chai kia vẫn vậy thì cũng ko giải quyết được gì nhiều. Cầu qua sala chắc 10 năm sau chưa có đâu!
 
27/12/21
249
6.342
93
Hôm nay chỗ giao NVL-cầu TT đã lắp biển phân làn theo hướng đi: 3 lane ngoài đi thẳng, 2 lane trong quẹo trái+quay đầu.

Nhưng 99% các xe vẫn y như cũ, quẹo thì đứng đợi ở 3 lane ngoài, đi thẳng lại chui vào 2 lane trong. Biển chỉ dẫn to đùng, treo trên cao thấy từ hơn 100m trước đó vậy mà vẫn...

Nhìn mà chán cho cái dân trí cao bằng cái nắp cống.
 
  • Like
Reactions: newbieq7
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Hôm nay chỗ giao NVL-cầu TT đã lắp biển phân làn theo hướng đi: 3 lane ngoài đi thẳng, 2 lane trong quẹo trái+quay đầu.

Nhưng 99% các xe vẫn y như cũ, quẹo thì đứng đợi ở 3 lane ngoài, đi thẳng lại chui vào 2 lane trong. Biển chỉ dẫn to đùng, treo trên cao thấy từ hơn 100m trước đó vậy mà vẫn...

Nhìn mà chán cho cái dân trí cao bằng cái nắp cống.
Thấy nó sai sai sao nhỉ? tại sao lane sát ngoài cùng lại ko cho quẹo trái ?

Cận cảnh đại lộ Nguyễn Văn Linh mở rộng thành 10 làn sắp hoàn thành
 
27/12/21
249
6.342
93
Thấy nó sai sai sao nhỉ? tại sao lane sát ngoài cùng lại ko cho quẹo trái ?

View attachment 2716743
Mình nghĩ vì cả xe oto và xe máy đều cần quẹo trái, nên ko thể bắt xe máy muốn quẹo trái thì phải đi xuyên dòng xe oto được; và chỗ đó quẹo từ mấy làn ngoài thì góc quẹo lại rất hẹp (do phần lớn oto quẹo để lên cầu, nên tụ vào 1 dòng gây nghẽn)

Minh họa
Cận cảnh đại lộ Nguyễn Văn Linh mở rộng thành 10 làn sắp hoàn thành
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
Mình nghĩ vì cả xe oto và xe máy đều cần quẹo trái, nên ko thể bắt xe máy muốn quẹo trái thì phải đi xuyên dòng xe oto được; và chỗ đó quẹo từ mấy làn ngoài thì góc quẹo lại rất hẹp (do phần lớn oto quẹo để lên cầu, nên tụ vào 1 dòng gây nghẽn)

Minh họa
View attachment 2716750
Cho cont dễ quẹo . Giống ql1 A ngay ngã ba rẽ vào TKTQ
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Mình nghĩ vì cả xe oto và xe máy đều cần quẹo trái, nên ko thể bắt xe máy muốn quẹo trái thì phải đi xuyên dòng xe oto được; và chỗ đó quẹo từ mấy làn ngoài thì góc quẹo lại rất hẹp (do phần lớn oto quẹo để lên cầu, nên tụ vào 1 dòng gây nghẽn)

Minh họa
View attachment 2716750
Nói trái với mấy cái ngã 4 trong PMH.
 
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Được sướng xíu trước khi vào tắt cổ chai