Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Ủa sao mấy nay bảng phân làn đường lại xóa đi rồi vậy các bác? Hay do chưa lắp lại đèn giao thông khúc này?
 
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mình nghĩ vì cả xe oto và xe máy đều cần quẹo trái, nên ko thể bắt xe máy muốn quẹo trái thì phải đi xuyên dòng xe oto được; và chỗ đó quẹo từ mấy làn ngoài thì góc quẹo lại rất hẹp (do phần lớn oto quẹo để lên cầu, nên tụ vào 1 dòng gây nghẽn)

Minh họa
View attachment 2716750
Hình như rẽ trái này là cho cả 2 dòng xe tải, ô tô và xe máy rẽ chung luôn.Mình nghĩ còn khả năng nữa là ko mở được làn rẽ trái trên dải phân cách cứng 2 chiều mà chỉ mở được trên vỉa hè nên tận dụng luôn.Chỗ Nguyễn Thị Thập cũng y chang
 
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Hình như 4 làn trong là ô tô hết, 2 làn bên trong phía EcoGreen mới xe 2 bánh.
Hôm nào em đi xe máy thì thôi chạy lên HTP rẽ trái lên cầu TT1 cho an tâm, ít xe 4 bánh hơn tí.
Còn phần 4 bánh, chắc phải phân làn đường sớm hay như thế nào, chứ cả 4 làn mà tranh nhau lên cầu, toàn bị thắt cổ chai ngay đầu cầu gây kẹt hoài.
 
Hạng C
19/5/07
806
434
63
Hôm qua mình mới đi qua đoạn này, bất ngờ khi vừa rẻ phải từ dốc cầu Tân Thuận xuống là một con đường to hoành tráng, chạy một chút đến gần giao lộ để rẽ về cầu Phú mỹ thì mình bất ngờ hơn, chỉ thấy bảng chỉ hướng đi cầu Phú Mỹ hay hướng đi qua Q7, mình và một chếc Honda cùng đi về hướng Q7 vừa qua khỏi giao lộ thì xxx vượt lên ngoắc Honda vô và cũng nhòm nhòm xe mình, không biết ở đoạn này xxx ngoắc lỗi gì các bác, mình đi cùng với Honda một đoạn dài mà xxx chỉ nhòm nhòm mình mà không ngoắc vào . . .
 
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Hình như 4 làn trong là ô tô hết, 2 làn bên trong phía EcoGreen mới xe 2 bánh.
Hôm nào em đi xe máy thì thôi chạy lên HTP rẽ trái lên cầu TT1 cho an tâm, ít xe 4 bánh hơn tí.
Còn phần 4 bánh, chắc phải phân làn đường sớm hay như thế nào, chứ cả 4 làn mà tranh nhau lên cầu, toàn bị thắt cổ chai ngay đầu cầu gây kẹt hoài.
THật ra 3 làn ngoài cùng sát dải phân cách cứng là dành cho ô tô đi thẳng.2 làn trong cùng sát vỉa hè là dành cho xe máy đi thẳng.Và 2 làn ở giữa làn xe máy và làn ô tô là các loại phương tiện rẽ trái
 
kq confirmed
Hạng B2
9/9/05
482
4.043
93
Hôm qua mình mới đi qua đoạn này, bất ngờ khi vừa rẻ phải từ dốc cầu Tân Thuận xuống là một con đường to hoành tráng, chạy một chút đến gần giao lộ để rẽ về cầu Phú mỹ thì mình bất ngờ hơn, chỉ thấy bảng chỉ hướng đi cầu Phú Mỹ hay hướng đi qua Q7, mình và một chếc Honda cùng đi về hướng Q7 vừa qua khỏi giao lộ thì xxx vượt lên ngoắc Honda vô và cũng nhòm nhòm xe mình, không biết ở đoạn này xxx ngoắc lỗi gì các bác, mình đi cùng với Honda một đoạn dài mà xxx chỉ nhòm nhòm mình mà không ngoắc vào . . .
Giao lộ mà anh tả chắc là ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Thị Thập. Honda mà đi gần anh, nếu là 2b thì mắc lỗi sai làn vì đường cho 2b phía trong, còn xxx vượt lê ngoắc honda vô và nhòm nhòm xe anh chắc ổng sợ bị anh cán, vì xxx cũng đi 2b mà :p
 
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
THật ra 3 làn ngoài cùng sát dải phân cách cứng là dành cho ô tô đi thẳng.2 làn trong cùng sát vỉa hè là dành cho xe máy đi thẳng.Và 2 làn ở giữa làn xe máy và làn ô tô là các loại phương tiện rẽ trái
1, 2 ngày đầu sau khi hoàn thành em thấy bảng phân làn trên giá long môn chia như vậy, nhưng sau đó không hiểu vì sao xóa. Hiện 2 làn sát con lươn em nghĩ vẫn như cũ là để ô tô rẽ trái.
 
Hạng D
16/7/20
1.429
887
113
51
Bao giờ đường HTP mở 10 lane mới hết kẹt đường đầu NVL
 
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
1, 2 ngày đầu sau khi hoàn thành em thấy bảng phân làn trên giá long môn chia như vậy, nhưng sau đó không hiểu vì sao xóa. Hiện 2 làn sát con lươn em nghĩ vẫn như cũ là để ô tô rẽ trái.
Mình nghĩ chắc hạ tầng toàn tuyến chưa xong,1 số khúc còn chưa thay đèn tín hiệu,chưa kẻ vạch sơn đường, chưa trồng cây xanh
 
  • Like
Reactions: newbieq7