Hạng D
5/7/16
1.958
13.943
113
Bớt nguy hiểm đi anh!
Đa phần những con đường mới toanh như này, khi làm người ta đều khảo sát rất kỹ, chứ không phải mở google map lên kẽ một đường là xong. Từ địa hình, thủy văn, địa chất, dân cư, hoạch định tương lai. Nói như anh thì sao hồi xưa các cụ nhà Nguyễn với tụi Pháp không làm đường thiên lý đâm thẳng 1 lèo từ HN qua Lào, qua Tây Nguyên rồi vào SG chứ đi vòng qua miền trung chi cho xa thêm mấy trăm kilomet vậy ...

nói câu cuối là biết trình độ rồi, khỏi tranh luận
 
Hạng D
22/1/19
4.138
6.976
113
nói câu cuối là biết trình độ rồi, khỏi tranh luận
vâng, người thích trốn tránh và phán xét phiến diện như anh thì chả ai có nhu cầu tranh luận làm gì cho mệt. Chẳng qua thấy ngứa mắt, ngứa tai nên lên tiếng vậy thôi ...
 
  • Like
Reactions: Dapuvi
Hạng D
9/1/16
1.685
3.420
123
48
Sài Gòn
Cái cao tốc này mà làm xong thì lượng xe lưu thông từ miền Tây lên miền Đông mà không cần đi qua thành phố, giảm tải rất nhiều cho QL1A,đồng thời điểm cuối của nó lại giao với QL51 (tuyến này cũng đang ùn ứ) giải pháp tạm thời là làm xong thì đi tắt qua tuyến Nhơn Trạch để nhập vô LT-DG, còn thông tuyến chắc còn chờ dài dài đến khi nào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu thành hình. Éo hiểu cái tầm nhìn của mấy thèng làm QH nó ntn, cứ làm ba mứa ra đó rồi trơ gang cùng tuế nguyệt, trả tiền phạt cho nhà thầu. Lúc nào cũng ra rả định hướng 5 năm 10 năm mà thi công thì toàn tính hơn chục năm.
Đã vậy còn bị cắt xén, ngâm vốn để vun vén cho mấy cái cao tốc ất ơ làm chủ yếu để cho bò đi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
8/9/16
419
338
63
46
phải nói quản lý quá kém và phí tiền của dân, thử nghỉ nếu đưa vào sử dụng từ đó tới nay sẽ tao ra bao nhiêu $$$ ? và lưu lượng trên cao tốc LT-DG có bị quá tải như bây giờ ko ???
 
Hạng D
22/1/19
4.138
6.976
113
Cái cao tốc này mà làm xong thì lượng xe lưu thông từ miền Tây lên miền Đông mà không cần đi qua thành phố, giảm tải rất nhiều cho QL1A,đồng thời điểm cuối của nó lại giao với QL51 (tuyến này cũng đang ùn ứ) giải pháp tạm thời là làm xong thì đi tắt qua tuyến Nhơn Trạch để nhập vô LT-DG, còn thông tuyến chắc còn chờ dài dài đến khi nào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu thành hình. Éo hiểu cái tầm nhìn của mấy thèng làm QH nó ntn, cứ làm ba mứa ra đó rồi trơ gang cùng tuế nguyệt, trả tiền phạt cho nhà thầu. Lúc nào cũng ra rả định hướng 5 năm 10 năm mà thi công thì toàn tính hơn chục năm.
Đã vậy còn bị cắt xén, ngâm vốn để vun đắp cho mấy cái cao tốc ất ơ làm chủ yếu để cho bò đi.
Bác nói đúng là cao tốc này nó như cái Xa lộ Đại Hàn thứ 2 của tp.HCM vậy. Cơ bản nhất thì vẫn là tiền, mà vậy thì phải đợi cái xứ nào đó họ làm xong đường cho bò đi, để phơi lúa hay để dân căng bạt ngồi nhậu trước đã. Mới cơ bản xong cao tốc vùng đồng bằng thôi, còn phải làm cao tốc đi miền núi và nối giữa các tỉnh miền núi với nhau nữa. Công chuyện đăng đăng đê đê ra đó, rảnh đâu mà làm đường cho mấy đứa được coi là "thợ kiếm tiền" đi ...
 
các Tỉnh Nam Bộ nên học tập Vương Quốc Thụy Điển trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông,

sẽ đáp ứng được yêu cầu phủ rộng Đường bộ trong khu vực, nâng cao chất lượng Hạ tầng, cải thiện chất lượng quản lý và vận hành..., đáp ứng mong mỏi của Bà con địa phương
 
Hạng D
22/1/19
4.138
6.976
113
các Tỉnh Nam Bộ nên học tập Vương Quốc Thụy Điển trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông,

sẽ đáp ứng được yêu cầu phủ rộng Đường bộ trong khu vực, nâng cao chất lượng Hạ tầng, cải thiện chất lượng quản lý và vận hành..., đáp ứng mong mỏi của Bà con địa phương
cho hỏi, các tỉnh mà học tập cách quản lý của một quốc gia thì áp dụng bằng cách nào vậy bác?
Nó liên quan đến quyền hạn của bộ máy chính quyền, cơ cấu tổ chức, khả năng tài chính và đặc biệt là câu chuyện sử dụng ngân sách. Đâu phải cứ muốn là được ...
 
cho hỏi, các tỉnh mà học tập cách quản lý của một quốc gia thì áp dụng bằng cách nào vậy bác?
Nó liên quan đến quyền hạn của bộ máy chính quyền, cơ cấu tổ chức, khả năng tài chính và đặc biệt là câu chuyện sử dụng ngân sách. Đâu phải cứ muốn là được ...

em thấy nên tập trung Ngân sách cho những việc mà người Dân đang rất cần thiết