Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Càng lâu càng đội vốn, nghe cái nút giao gì đó mà ngốn đến 1.000 tỉ đồng, cảm giác như đồng tiền VN giờ mất giá kinh khủng luôn!
 
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Đường Cao tốc này làm gian nan thật các cụ ah!
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Anh Wuyến chơi lưỡi chùm, thính thì chua loét, mồi bằng nhựa mà lâu lâu giật lên vẫn dính cá đằng đuôi
thấy cmt kiểu này của ổng nhiều lắm rồi. Mà kiểu nếu để lâu quá không ai ngó ngàng gì tới thì cứt trâu nó hóa bùn ấy anh :)
 
  • Haha
Reactions: wuynhzu
Hạng B2
5/7/13
274
67.293
93
Ở bên Mỹ, nhà nước không thu thuế doanh nghiệp nên hàng năm, các doanh nghiệp đóng góp tuỳ tâm giúp chính phủ xây cao tốc cũng như trợ cấp người thất nghiệp, vô gia cư có cuộc sống tốt hơn.
 
  • Haha
Reactions: notcold and wuynhzu
Hạng B2
5/7/13
274
67.293
93
các Tỉnh Nam Bộ nên học tập Vương Quốc Thụy Điển trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông,

sẽ đáp ứng được yêu cầu phủ rộng Đường bộ trong khu vực, nâng cao chất lượng Hạ tầng, cải thiện chất lượng quản lý và vận hành..., đáp ứng mong mỏi của Bà con địa phương
Thuỵ Điển không thu thuế doanh nghiệp nên tổng chi ngân sách bình quân đầu người cho hệ thống giao thông rất cao
 
Hạng C
21/8/07
575
36.891
93
hài zà.... người anh em đồng bào duyền nhọc nhằn ghê nơi, mương cá cnl lúc nhúc cá mương... chỉ có điều bọn cá mương khôn ràn trời dek thèm dính câu....giờ phải lang thang mấy box này câu kéo vô vọng quá...

Thuỵ Điển không thu thuế doanh nghiệp nên tổng chi ngân sách bình quân đầu người cho hệ thống giao thông rất cao
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
23/12/21
464
13.824
93
46
như Bên Vương Quốc Thụy Điển, chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông là 3,92USD/ 1 người Dân/ 1 ngày,

mức chi Ngân sách cho Giao thông của Vương Quốc Thụy Điển tuy mới chỉ cao hơn 203% Tổng thu Ngân sách bình quân đầu người Dân các tỉnh phía Nam Việt Nam,
nhưng được cái bù lại, Bên Vương Quốc Thụy Điển có Hệ thống Giao thông rất rộng lớn, kết nối, mạch lạc, thông suốt, hiện đại, tiện nghi, bền vững và an toàn
Cận cảnh hiện trạng cao tốc Bến Lức - Long Thành sau 8 năm xây dựng