Anh Wuyến chơi lưỡi chùm, thính thì chua loét, mồi bằng nhựa mà lâu lâu giật lên vẫn dính cá đằng đuôi
thấy cmt kiểu này của ổng nhiều lắm rồi. Mà kiểu nếu để lâu quá không ai ngó ngàng gì tới thì cứt trâu nó hóa bùn ấy anhAnh Wuyến chơi lưỡi chùm, thính thì chua loét, mồi bằng nhựa mà lâu lâu giật lên vẫn dính cá đằng đuôi
một anh hán nô lại đi trà trộn vào để xuyên tạc tinh thần chiến đấu, đầu tư nghiêm túc cho tỉnh thành xhcn là điều rất nguy hiểm cần điều tra làm rỏ, cái này ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế và ổn định của tphcm
Móa, khứa này lấy nick "Hán Nô" thiệt là thần bí. )anh cứ nói thế !
Ở bên Mỹ, nhà nước không thu thuế doanh nghiệp nên hàng năm, các doanh nghiệp đóng góp tuỳ tâm giúp chính phủ xây cao tốc cũng như trợ cấp người thất nghiệp, vô gia cư có cuộc sống tốt hơn.
Thuỵ Điển không thu thuế doanh nghiệp nên tổng chi ngân sách bình quân đầu người cho hệ thống giao thông rất caocác Tỉnh Nam Bộ nên học tập Vương Quốc Thụy Điển trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông,
sẽ đáp ứng được yêu cầu phủ rộng Đường bộ trong khu vực, nâng cao chất lượng Hạ tầng, cải thiện chất lượng quản lý và vận hành..., đáp ứng mong mỏi của Bà con địa phương
hài zà.... người anh em đồng bào duyền nhọc nhằn ghê nơi, mương cá cnl lúc nhúc cá mương... chỉ có điều bọn cá mương khôn ràn trời dek thèm dính câu....giờ phải lang thang mấy box này câu kéo vô vọng quá...
Thuỵ Điển không thu thuế doanh nghiệp nên tổng chi ngân sách bình quân đầu người cho hệ thống giao thông rất cao
Chỉnh sửa cuối:
như Bên Vương Quốc Thụy Điển, chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông là 3,92USD/ 1 người Dân/ 1 ngày,
mức chi Ngân sách cho Giao thông của Vương Quốc Thụy Điển tuy mới chỉ cao hơn 203% Tổng thu Ngân sách bình quân đầu người Dân các tỉnh phía Nam Việt Nam,
nhưng được cái bù lại, Bên Vương Quốc Thụy Điển có Hệ thống Giao thông rất rộng lớn, kết nối, mạch lạc, thông suốt, hiện đại, tiện nghi, bền vững và an toàn