Hạng D
12/4/19
1.686
3.342
118
39
Thị trường ngách quá đỉnh, đáng khen cho Hyundai, vừa tận dụng đc thế mạnh, tránh điểm yếu (chassis rời) của mình, vừa đánh đúng tâm lý khách hàng.
vd khách hàng bên Thái cần con bán tải đúng nghĩa sẽ ko mua con này, chỉ thik Hilux với D-max thôi. Nhưng bên VN và nhiều nước khác sẽ cực thích. Trước h dân Vn mua bán tải
- ngầu, gầm cao, khác biệt
- thuế rẻ nên xe rẻ
- có thêm thùng hàng, nhưng đa phần ít dùng, số đông nếu ko vì thuế rẻ đã mua hẳn Suv
- 1 số ít mua để phượt & đem ra địa hình đua
đa số còn lại mua đi dạo phố, cafe. Nhược điểm to, vướng, nội thất ko đẹp. Nói chung chỉ cần nhìn ngầu, có thùng hàng phía sau, ko cần to, dài, chassis rời làm gì. Con Santa Cruz này đáp ứng tất. Về Vn tầm 7-800tr có mà cháy hàng :D
 
  • Like
Reactions: Thanh Van
Hạng D
23/10/18
1.168
24.516
113
41
Con này về VN ra giấy tầm 850tr. Gặp em em bỏ 20tr mua chiếc xe đạp đi dạo phố, cafe còn 830tr gửi ngân hàng cho khỏe :):):)
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Đẹp thật, khả năng sẽ thành công vì bây giờ không còn nhiều người cần xe để đi địa hình khó khăn và tải nặng nữa, xe chỉ cần đi phố, nhưng gầm phải cao và không cần khả năng tải nặng.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Con này về VN ra giấy tầm 850tr. Gặp em em bỏ 20tr mua chiếc xe đạp đi dạo phố, cafe còn 830tr gửi ngân hàng cho khỏe :):):)
VN cafe đầy, đi bộ vài bước cũng có quán rồi, bỏ 20tr mua xe đạp phí quá anh, gửi hết ngân hàng bao khoẻ nha anh.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Đẹp thật, khả năng sẽ thành công vì bây giờ không còn nhiều người cần xe để đi địa hình khó khăn và tải nặng nữa, xe chỉ cần đi phố, nhưng gầm phải cao và không cần khả năng tải nặng.
Hyundai quả này sáng tạo thật bác ha, thật ra gia đình nhỏ cũng chỉ cần 1 con bán tải nhỏ nhỏ xinh xinh, chứ có phải xe công ty chuyên chở hàng mà cần xe lớn cồng kềnh.
 
  • Like
Reactions: namosa and xlive