25/6/18
523
801
98
42
Riêng về máy dầu thì huyndai hơn ford là cái chắc
Bán tải VN mà có thêm lựa chọn này mới thú vị nè bác: động cơ xăng I4 2.5l tăng áp mạnh hơn 275 mã lực và mô-men xoắn hơn 420Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.
275 con ngựa, 420nm chạy không hổ báo thì cũng cáo chồn ngang ngữa mấy dòng động cơ 3.6L của Jeep Gladiator, Ram 1500, Chev Colorado, GMC Canyon, 3.5L Honda Ridgeline, Toy Tacoma hoặc động cơ Ford ecoboost 2.3L.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/3/15
1.199
32.226
113
Riêng về máy dầu thì huyndai hơn ford là cái chắc
Chưa chắc, cách đây vài năm thôi, bây giờ, động cơ dầu 2.0Biturbo của Ford đã vượt trội động cơ 2.2CRDi của Hyundai trên nhiều phương diện.
 
25/6/18
523
801
98
42
Chưa chắc, cách đây vài năm thôi, bây giờ, động cơ dầu 2.0Biturbo của Ford đã vượt trội động cơ 2.2CRDi của Hyundai trên nhiều phương diện.
Động cơ Bi-turbo 2.0L của Ford mà ép công suất cao hơn turbo 2.2L của Hyundai thì động cơ Bi- turbo làm việc quá sức độ bền không cao đâu bác ui. Các động cơ turbo thường có mức tăng công suất so với động cơ hút khí tự nhiên từ 30% trở lên. Mức ép tăng càng thấp thì càng bền. Bình thường động cơ 2.0L N/A yếu hơn động cơ 2.N/A giờ ép nó làm việc nhiều hơn thì tuổi thọ giảm xuống, khả năng cao đổ bệnh.
Tất nhiên các nhà sản xuất và người tiêu dùng đều muốn dung tích càng nhỏ, công suất càng cao nhưng cũng phải thỏa: độ bền
Mặt khác, để có độ bền mà làm động cơ dung tích cao quá thì tốn nhiên liệu hơn, yếu, rung động và ồn hơn VD các động cơ 2.4L Triton, hilux, 2.5L Navara, 2.8L Colorado, 3.2L wildtrack.
Tóm lại theo em nhà Hyundai đã rất tính toán khi ra động cơ dầu turbo 2.2L vừa mạnh mẽ vừa êm ái, tiết kiệm nhiên liệu nhưng cũng phải thỏa độ bền.
Clip một số rân chơi turbo ép động cơ làm việc kiệt sức
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
19/5/17
574
37.464
93
em không rành máy dầu lắm mà 2 con san sắt dầu và 4 2turbo đứng bên cạnh nhau thì con ford bi turbo nổ nghe cành cành như có tiếng gì gõ ồn hơn con san sắt
Động cơ Bi-turbo 2.0L của Ford mà ép công suất cao hơn turbo 2.2L của Hyundai thì nó động cơ Bi- turbo làm việc quá sức độ bền không cao đâu bác ui. Các động cơ turbo thường có mức tăng công suất so với động cơ hút khí tự nhiên từ 30% trở lên. Mức ép tăng càng thấp thì càng bền. Bình thường động cơ 2.0L N/A yếu hơn động cơ 2.N/A giờ ép nó làm việc nhiều hơn thì tuổi thọ giảm xuống, khả năng cao đổ bệnh.
Tất nhiên các nhà sản xuất và người tiêu dùng đều muốn dung tích càng nhỏ, công suất càng cao như cũng phải thỏa: độ bền
Mặt khác, để có độ bền mà làm động cơ dung tích cao quá thì tốn nhiên liệu hơn, yếu, rung động và ồn hơn VD các động cơ 2.4L Triton, hilux, 2.5L Navara, 2.8L Colorado, 3.2L wildtrack.
Tóm lại theo em nhà Hyundai đã rất tính toán khi ra động cơ dầu turbo 2.2L vừa mạnh mẽ vừa êm ái.