Dạ con này nhập nguyên chiếc từ Nhật và thông số kỹ thuật nó same same nhau ạOan nghiệt ở chổ z900 thì rẻ rề, bản classic thì giá trên mây... chắc vài tháng vỡ mồm thì trở về mặt đất thôi mà. Mà con này sao chung mâm với rnt được nhỉ, chắc tác giả viết trong cơn mê sảng...
Thông số như thế nào anh? Giải ngố cho mình với...Dạ con này nhập nguyên chiếc từ Nhật và thông số kỹ thuật nó same same nhau ạ
Dạ bác xem chơiThông số như thế nào anh? Giải ngố cho mình với...
[xtable=657x167]
{tbody}
{tr}
{td=213x@}
Z900RS{/td}
{td=213x@}
R NineT{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
110hp, max torque 97Nm{/td}
{td=213x@}
110hp, max torque 119{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Traction control, slipper clutch{/td}
{td=213x@}
None{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
215kg (wet){/td}
{td=213x@}
222kg (wet){/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Adjustment USD front suspension{/td}
{td=213x@}
USD front suspension {/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Wheelbase 1470mm{/td}
{td=213x@}
Wheelbase 1470mm {/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
2100 x 845 mm{/td}
{td=213x@}
2220 x 890 mm{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Haizzz khổ...Dạ bác xem chơi
[xtable=skin1|657x167]
{tbody}
{tr}
{td=213x@}
Z900RS{/td}
{td=213x@}
R NineT{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
110hp, max torque 97Nm{/td}
{td=213x@}
110hp, max torque 119{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Traction control, slipper clutch{/td}
{td=213x@}
None{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
215kg (wet){/td}
{td=213x@}
222kg (wet){/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Adjustment USD front suspension{/td}
{td=213x@}
USD front suspension{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Wheelbase 1470mm{/td}
{td=213x@}
Wheelbase 1470mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
2100 x 845 mm{/td}
{td=213x@}
2220 x 890 mm{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Haizzz khổ...Dạ bác xem chơi
[xtable=skin1|657x167]
{tbody}
{tr}
{td=213x@}
Z900RS{/td}
{td=213x@}
R NineT{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
110hp, max torque 97Nm{/td}
{td=213x@}
110hp, max torque 119{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Traction control, slipper clutch{/td}
{td=213x@}
None{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
215kg (wet){/td}
{td=213x@}
222kg (wet){/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Adjustment USD front suspension{/td}
{td=213x@}
USD front suspension{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
Wheelbase 1470mm{/td}
{td=213x@}
Wheelbase 1470mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=213x@}
2100 x 845 mm{/td}
{td=213x@}
2220 x 890 mm{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Haizzz khổ...
Dạ thì như e nói mà, tuỳ cảm giác ai thích cái nào thì theo cái đó thôi còn hình dáng thiết kế thì mỗi con mỗi cái hay. Dính mác xe Đức vs. xe Nhật thì người Việt thích xe Âu hơn vì cái mã nhưng em tham khảo các web nước ngoài thì họ so nhiều về hiệu năng nên em mới dám đưa lên ạ
CB1100 trên gần 500 củ nhá.Em thấy con CB1000 của Honda nhìn hấp dẫn hơn con này.
Giá chắc cũng same same
Xe này MADE IN JAPAN còn Z900, Z1000 made in Thailand, công nghệ trên xe nhiều hơn Z900, Z1000 (DTC, ga điện, chế độ lái) nhiêu đây thôi thì giá nó mắc hơn Z900 có gì là lạ?Oan nghiệt ở chổ z900 thì rẻ rề, bản classic thì giá trên mây... chắc vài tháng vỡ mồm thì trở về mặt đất thôi mà. Mà con này sao chung mâm với rnt được nhỉ, chắc tác giả viết trong cơn mê sảng...
Nó chung mâm với R Nite T vì cả 2 con có cùng thiết kế Retro, dựa trên 1 phiên bản nổi tiếng trong quá khứ của hãng.
Dạ chuẩn bácCB1100 trên gần 500 củ nhá.
Xe này MADE IN JAPAN còn Z900, Z1000 made in Thailand, công nghệ trên xe nhiều hơn Z900, Z1000 (DTC, ga điện, chế độ lái) nhiêu đây thôi thì giá nó mắc hơn Z900 có gì là lạ?
Nó chung mâm với R Nite T vì cả 2 con có cùng thiết kế Retro, dựa trên 1 phiên bản nổi tiếng trong quá khứ của hãng.
Em thấy con CB1000 của Honda nhìn hấp dẫn hơn con này.
Giá chắc cũng same same
So với honda là CB1100 nha bác, và thiết kế dòng này của kawa em thấy không đẹp bằng superfour nữa chứ đừng nói đến CB và giá dòng CB thì thốn thôi rồi, gần bằng giá của cá mập mà Thaco đang phân phối
Hình như con CB1100 2017 giá về mình là 450 củSo với honda là CB1100 nha bác, và thiết kế dòng này của kawa em thấy không đẹp bằng superfour nữa chứ đừng nói đến CB và giá dòng CB thì thốn thôi rồi, gần bằng giá của cá mập mà Thaco đang phân phối