Những cái phụ kiện anh nói thêm vào có bù đắp được cái mức trên mây của ẻm không?Anh nên tìm hiểu kĩ, z900 là xe rẻ tiền , trang bị phổ thông, 900rs là 1 dòng khác hẳn, là bản cao cấp nhất của dòng classic, đc trang bị các phụ kiện cao cấp như bộ phanh radial 4pis và 2 mode chạy, kiểm soát lực kéo chống trượt...và quan trọng là made in japan
Anh tự tính đi, anh mua cái z9 280tr về bỏ thêm 120tr có độ đc traction control và drive mode hơm thì tự hiểu nha, chưa kể giá thành sx những phụ kiện nhưng gương hậu, mâm, đồng hồ...là kg thể dùng cho xe khác, z9 dùng chung đồ với z650 rất nhiềuNhững cái phụ kiện anh nói thêm vào có bù đắp được cái mức trên mây của ẻm không?
Dạ em có tham khảo các diễn đàn, tạp chí lớn như Motorcycle News thì là Retro Sport ạChữ RS này là Retro style thì phải, không phải là retro sport chủ thớt ạ
Bác xem qua Link ạ
Ồ, cám ơn nhiều.
Vì thích xe này lắm. Nên mình hay tìm hiểu về nó.
http://www.motorcyclespecs.co.za/model/kawasaki/Kawasaki Z900RS_18_01.htm
Nhưng mình nghĩ chữ retro style hợp lý hơn. Vì z900 vốn dĩ đã có phần sport bên trong. Z900rs có nghĩa là hồn z900 trong thân thân xác mang hơi hướng cổ điển
Vì thích xe này lắm. Nên mình hay tìm hiểu về nó.
http://www.motorcyclespecs.co.za/model/kawasaki/Kawasaki Z900RS_18_01.htm
Nhưng mình nghĩ chữ retro style hợp lý hơn. Vì z900 vốn dĩ đã có phần sport bên trong. Z900rs có nghĩa là hồn z900 trong thân thân xác mang hơi hướng cổ điển